7 bước tìm hiểu dự án cho môi giới mới bắt đầu vào nghề

0
158
7 bước tìm hiểu dự án cho môi giới mới bắt đầu vào nghề 1

Nếu bạn là người mới gia nhập vào lĩnh vực môi giới bất động sản và băn khoăn rằng khi tiếp cận với một dự án bất động sản làm cách nào để đọc nhanh nhất và các yếu tố cần quan tâm nhất của khách hàng là gì? Hãy cùng RETI tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Tên dự án bất động sản

Tên dự án cũng là điểm nhận dạng đầu tiên để khách hàng có thể phân biệt dự án này với dự án khác.

Nên biết dự án đang bán có bao nhiêu tên, tên thương mại là gì, tên do thị trường đặt ra, ý nghĩa của cái tên đó.

Vị trí của dự án bất động sản

Đây sẽ là thông tin quan trọng mà khách hàng sẽ quan tâm trước khi quyết định có tìm hiểu kỹ về dự án hay không.

Liên kết các khu vực dự án, vị trí giao thông của dự án, vị trí dự án so với các dự án lân cận cũng không kém phần quan trọng.

Chủ đầu tư của dự án

Khi tìm hiểu về một dự án bất động sản, bạn cần tìm kiếm các thông tin liên quan đến chủ đầu tư: uy tín của chủ đầu tư như thế nào, đã thực hiện những dự án gì, quy mô ra sao, có đủ năng lực triển khai dự án hay không… để tránh những rủi ro khiến bạn có thể mất trắng

Bất động sản

Bạn cần tìm hiểu những thông tin về dự án như: Quy hoạch tổng thể của dự án, sơ đồ mặt bằng, cách bố trí căn hộ, địa chỉ căn hộ (địa chỉ ban công, địa chỉ chính), các loại diện tích căn hộ, … để có thể tư vấn cho khách hàng sản phẩm nào phù hợp nhất.

Pháp lý dự án

Bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin pháp lý về dự án bất động sản mà mình đang bán: Dự án đó đã được cấp phép đầu tư, xây dựng hay chưa và hình thức ký kết của khách hàng. 

Giá bán và phương thức thanh toán, hỗ trợ

Đầu tiên, để hình dung về dự án, bạn cần đánh giá phân khúc sản phẩm của mình và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho sản phẩm ấy, cần tìm hiểu về vị trí, quy mô, hình dáng, tiện ích, nhu cầu, lợi ích của khách hàng.

Thứ hai là tìm hiểu tiến độ thanh toán của sản phẩm, thanh toán theo thời gian hay sau quá trình xây dựng dự án thì thanh toán. 

Thứ ba, đó là nắm rõ lãi suất cụ thể và thời hạn vay từ ngân hàng liên kết với dự án.

Nhìn vào thực địa dự án

Đây là bước cuối cùng, và rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Chỉ khi bạn nắm được thực tế về dự án, bạn mới nắm được ưu nhược điểm của dự án, từ đó bạn mới có thể tư vấn và hướng dẫn khách hàng một cách đúng đắn nhất.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn