NHỮNG KHOẢNH KHẮC ẤN TƯỢNG TẠI BUỔI LỄ GIỚI THIỆU DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

0
21
Sáng Chủ nhật mùa thu, tại không gian của trung tâm hội nghị Almaz đã diễn Sự kiện giới lễ giới thiệu dự án Vinhomes Global Gate – Thành phố thương mại quốc tế sôi động đẳng cấp thế giới, đón tiếp gần 1000 khách hàng, đối tác chiến lược và các chuyên viên tư vấn.
Có thể là hình ảnh về 2 người, thiết bị chiếu sáng, loa, cái bục và văn bản
Nội dung sự kiện mang tầm cỡ vĩ mô.
Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên mô hình Thành phố thương mại quốc tế được phát triển tại phía Đông Bắc Thủ đô, mở ra động lực phát triển cho cả miền Bắc nói chung.
Có thể là hình ảnh về 2 người và pháo hoa
Sự kiện với sự góp mặt của ca sĩ Mỹ Linh.

Vinhomes Global Gate được đánh giá là một trong những dự án nổi bật nhất của Vinhomes với phân khu tinh hoa cùng hệ thống tiện ích tầm cỡ quốc tế. Tọa lạc tại khu vực Đông Anh, Hà Nội, dự án sở hữu vị trí đắc địa, gần các con sông lớn như sông Hồng và sông Đuống, đảm bảo môi trường sống xanh mát và trong lành.

Có thể là hình ảnh về 6 người, thiết bị chiếu sáng, loa, đám đông và văn bản

Dự án còn tự hào với các công trình biểu tượng như Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia – một trong những trung tâm triển lãm lớn nhất châu Á, khách sạn quốc tế 5 sao được vận hành bởi thương hiệu Marriott, và tổ hợp văn phòng hạng A. Đây đều là những yếu tố nâng cao vị thế của Vinhomes Global Gate trong việc trở thành điểm đến hàng đầu cho thương mại, hội nghị và triển lãm quốc tế.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Sự kiện quy tụ những nhà đầu tư tinh anh.

 

Có thể là hình ảnh về 1 người, thiết bị chiếu sáng và văn bản

Dự án đẳng cấp mang tầm vĩ mô.

 

Với hệ thống tiện ích như Vincom Mega Mall, công viên nội khu, bể bơi ngoài trời, phòng gym, spa, cùng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế, dự án này mang đến cho cư dân không gian sống hiện đại, đẳng cấp và đầy đủ trải nghiệm.

Có thể là hình ảnh về 10 người, bản đồ và văn bản

Thông qua những chia sẻ tâm huyết của CĐT cùng không gian nghệ thuật Hà Nội sống động, khách hàng như được lần lượt du hành qua những sắc thái của Thủ đô, từ những khoảnh khắc Hà Nội sâu lắng của phố cổ nhà cổ, “xuyên không” đến cuộc sống sôi động giao thương quốc tế của những cư dân toàn cầu.