Giới thiệu dịch vụ bất động sản Reti Proptech

Dịch vụ bất động sản

RETI cung cấp dịch vụ bất động sản uy tín, minh bạch dành cho khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giàu kinh nghiệm đã góp một phần quan trọng vào việc hoàn thành sứ mệnh của RETI, nâng cao khả năng cung cấp sản phẩm, dịch vụ lên một tầm cao mới.

Tất cả các giải pháp do RETI cung cấp đều được phân tích một cách chuyên sâu, đáp ứng và giải quyết những vướng mắc, khó khăn một cách nhanh chóng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm bất động sản đơn thuần mà còn mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và tự hào khi sử dụng dịch vụ của RETI.

Các dịch vụ cung cấp

Phát triển bất động sản

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của RETI sẽ đồng hành với chủ đầu tư từ bước lên ý tưởng phát triển, đầu tư dự án đến chiến lược tiếp thị – phân phối. RETI tin rằng bằng những phân tích, đánh giá chuyên sâu sẽ xác định chiến lược phát triển phù hợp nhất cho dự án, đảm bảo hiệu quả đầu tư tối ưu cho chủ đầu tư

Phân phối dự án

RETI là startup tiên phong ứng dụng công nghệ vào phân phối BĐS. Với sự hỗ trợ đắc lực của lợi thế cạnh tranh về ứng dụng công nghệ kết hợp phương thức offline cần thiết, RETI sẽ giúp khách hàng mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả, trở thành hub giao dịch BĐS (online và offline) uy tín được tín nhiệm nhất Việt Nam bằng cách trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát thông tin, cá nhân hóa trải nghiệm

dịch vụ bất động sản

Với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án, cùng những nghiên cứu chuyên sâu về hành vi khách hàng, RETI kết hợp giữa phương thức bán hàng offline và online để phát huy hiệu quả cao nhất. Nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến reti.vn giúp khách hàng tìm hiểu thông tin chủ động, minh bạch, mua – bán dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Hệ thống trung tâm giao dịch offline (RETI HUB) với các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tân tâm sẽ giúp khách hàng mua – bán an toàn và hiệu quả.

Tại các RETI HUB (Trung tâm giao dịch của RETI) đều được ứng dụng công nghệ, số hóa dữ liệu, đảm bảo giao dịch được công khai, minh bạch và hiệu quả, mang đến cho khách hàng trải nghiệm hơn cả mong đợi.

Giới thiệu dịch vụ bất động sản Reti Proptech 1

Với nền tảng giao dịch BĐS trực tuyến RETI.VN, khách hàng có thể sở hữu các sản phẩm bất động sản một cách dễ dàng chỉ với 3 thao tác nhanh chóng. Toàn bộ thông tin sản phẩm được niêm yết & cập nhật trong thời gian thực trên website. Đặc biệt với hai tính năng đột phá: check căn/ bảng hàng theo thời gian thực và giữ chỗ đặt mua ngay tức thì, khách hàng có thể chủ động trong suốt quá trình giao dịch

M&A tư vấn và phát triển quỹ đất

Kinh nghiệm và chuyên môn về thị trường BĐS của RETI là lợi thế kết nối, đảm bảo thành công cho các thương vụ M&A. RETI chú trọng tính chiến lược của giải pháp tư vấn, đảm bảo doanh nghiệp đạt được mục tiêu và tiếp tục phát huy tiềm năng dài hạn của dự án.

  • Tìm và đánh giá quỹ đất để phát triển dự án
  • Tư vấn cấu trúc giao dịch mua bán, chuyển nhượng dự án BĐS
  • Quản lý và cùng triển khai với CĐT về hiệu quả của quá trình M&A
  • Tư vấn, cấu trúc, sắp xếp nguồn vốn tùy theo nhu cầu và hiện trạng
  • Tìm và đánh giá các cơ hội đầu tư BĐS

Hệ thống đại lý và đối tác chiến lược

Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…

RETI trở thành đại lý phân phối F1 của nhiều dự án và trở thành đối tác chiến lược của Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam MSB. Việc trở thành đối tác chiến lược nhằm tiếp tục tăng cường kết nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác cộng sinh, cùng phát triển giữa ngân hàng và các doanh nghiệp, đồng thời tìm ra các giải pháp hỗ trợ, thúc đẩy quá trình giao dịch, thanh toán trên nền tảng công nghệ BĐS.

Giới thiệu dịch vụ bất động sản Reti Proptech 2

RETI thấu hiểu và khao khát mang lại cho bạn một cách mua bán BĐS hoàn toàn mới, giúp bạn an tâm lựa chọn, chủ động làm chủ thông tin với nền tảng công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành tận tâm, chính trực, giúp cho những giá trị mang tính đổi đời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Trao quyền cho khách hàng chủ động kiểm soát mọi hoạt động Mua-Bán-Quản lý BĐS. Bởi ai cũng xứng đáng được làm chủ một cách trọn vẹn tài sản của bản thân mình.