LỄ KHỞI CÔNG TTTM VINCOM MEGA MALL VÀ PHỐ THƯƠNG MẠI GRAND WORLD TẠI VINHOMES GLOBAL GATE

0
22
Sáng ngày 8/10, sự kiện Lễ khởi công TTTM Vincom Mega Mall và Phố thương mại Grand World tại dự án Vinhomes Global Gate đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây được xem là dấu ấn quan trọng thể hiện cam kết, nỗ lực của CĐT Vingroup xây dựng Vinhomes Global Gate – “Thành phố thương mại quốc tế sôi động đẳng cấp thế giới” trở thành điểm đến nhất định phải ghé thăm của Việt Nam và quốc tế khi tới Hà Nội.
Có thể là hình ảnh về 9 người, loa, cái bục và văn bản
Lễ khởi công với sự tham dự của nhiều khách mời quý.
Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản
Toàn cảnh lễ khởi công.
Có thể là hình ảnh về 2 người, đường và văn bản
TTTM Vincom Mega Mall và Phố thương mại Grand World đều nằm trọn ở phân khu Cát Tường.
Với quy mô lên tới 3,1ha, diện tích sàn 70.000m2, quy mô 4 tầng nổi, TTTM Vincom Mega Mall là TTTM cao cấp, sang trọng phân khúc Premium Luxury, được phát triển theo concept “Theme mall” đầu tiên tại Việt Nam, mô phỏng các đặc điểm kiến trúc nổi tiếng tại các nước, đúng với tên gọi “Global Gate” của dự án. Bên cạnh đó, Grand World – Siêu quần thể ẩm thực – vui chơi – giải trí – mua sắm – trải nghiệm văn hoá, sầm uất với dòng sông Venice thơ mộng biểu tượng, cùng với hàng trăm thương hiệu nổi tiếng và các hoạt động nghệ thuật sẽ là nét chấm phá đặc sắc của dự án.
LỄ KHỞI CÔNG TTTM VINCOM MEGA MALL VÀ PHỐ THƯƠNG MẠI GRAND WORLD TẠI VINHOMES GLOBAL GATE 1
Đây được đánh giá là 2 trụ cột văn hoá – giao thương tiếp theo của Thành phố Vinhomes Global Gate sau Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia.