Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 – Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI

0
19

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, RETI hân hạnh tổ chức sự kiện tri ân đặc biệt nhằm tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời đã và đang đồng hành cùng chúng tôi. Đây là dịp để chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể các chị em phụ nữ – những người đã không ngừng nỗ lực và đóng góp quan trọng trong sự phát triển của công ty cũng như xã hội.

Các hoạt động nổi bật tại sự kiện:

1. Tặng quà tri ân

Nhằm tri ân những đóng góp của các chị em, RETI đã chuẩn bị những món quà ý nghĩa và thiết thực để gửi đến từng cá nhân. Đây là cách chúng tôi thể hiện sự trân trọng và biết ơn đối với sự cống hiến của phái đẹp.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 1 Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 2Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 3Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 4Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 5

2. Minigame vui nhộn

Sự kiện không thể thiếu những trò chơi tương tác thú vị. Minigame được thiết kế nhằm mang lại tiếng cười và không khí thoải mái cho toàn thể chị em tham dự. Đây cũng là cơ hội để mọi người giao lưu, gắn kết hơn với nhau.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 6Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 7Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 8

3. Liên hoan ấm cúng

Sau những phút giây vui chơi, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau thưởng thức bữa tiệc liên hoan ấm cúng. Không gian thân mật, ấm áp sẽ là dịp để mọi người chia sẻ, trò chuyện và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 9 Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Sự kiện tri ân đặc biệt từ RETI 10

Lời cảm ơn từ RETI

RETI luôn trân trọng và đề cao vai trò của phái đẹp trong môi trường làm việc cũng như trong cuộc sống. Chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể chị em phụ nữ nhân ngày 20/10. Chúc các chị em luôn rạng rỡ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng RETI!