Dịch vụ – dành cho chủ đầu tư

Dịch vụ

Hiện nay trên thị trường BĐS, nhiều chủ đầu tư có sản phẩm tốt nhưng không nhiều chủ đầu tư có đầy đủ tiềm lực và năng lực vận hành tốt tất cả các bước để đưa sản phẩm tới khách hàng. RETI ra đời với vai trò là đơn vị trung gian giúp chủ đầu tư đưa sản phẩm của mình tới khách hàng cuối, thông qua việc tư vấn và triển khai giải pháp tổng thể dựa trên nền tảng công nghệ.

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 1
RETI Proptech – Giải pháp công nghệ bất động sản hàng đầu dành cho chủ đầu tư và khách hàng

 

Tư vấn & phát triển dự án

Từ kinh nghiệm thực tế và am hiểu về thị trường, RETI luôn đồng hành với khách hàng, đối tác từ khi lên ý tưởng phát triển, đầu tư dự án cho đến xây dựng chiến lược phân phối. RETI sở hữu nguồn cơ sở dữ liệu được cập nhật liên tục cho tất cả phân khúc BĐS theo đúng diễn biến thị trường thực tế. Ứng dụng công nghệ đẩy nhanh quá trình phân tích dữ liệu, cùng với đánh giá của đội ngũ chuyên gia, RETI sẽ xác định loại hình, quy mô phát triển, chiến lược quảng bá & kinh doanh phù hợp nhất cho dự án, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng, đối tác.

Quản lý & triển khai bán hàng

Sở hữu đội ngũ cố vấn là những chuyên gia đã có kinh nghiệm triển khai thực tế nhiều năm trong ngành BĐS, cùng những phân tích, dự đoán thông minh bằng ứng dụng công nghệ, RETI sẽ cùng khách hàng, đối tác tư vấn và xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả. Nhằm tối ưu hoá hiệu quả phân phối dự án, RETI đồng thời trực tiếp tổ chức và triển khai các hoạt động phân phối diễn ra với quy mô lớn nhờ mạng lưới liên kết sàn/đại lý phân phối vững mạnh trên toàn quốc.

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 2
RETIZY – Tối ưu hóa khả năng phân phối dự án cho chủ đầu tư
Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 3
Mạng lưới RETI tiếp tục được mở rộng và phát triển trên khắp mọi miền đất nước

Tư vấn đầu tư & phát triển quỹ đất

– Tìm và đánh giá quỹ đất để phát triển các dự án BĐS

– Tư vấn cấu trúc giao dịch mua bán, chuyển nhượng các dự án BĐS

– Quản lý và cùng triển khai với Chủ đầu tư về công việc, tiến độ và hiệu quả của quá trình M&A dự án

– Tư vấn, cấu trúc, sắp xếp nguồn vốn tùy theo nhu cầu và hiện trạng của Dự án và Chủ đầu tư

– Tìm và đánh giá các cơ hội đầu tư BĐS

Branding & Marketing

RETI hân hạnh được đồng hành cùng khách hàng, đối tác hoạch định chiến lược triển khai dự án hiệu quả từ chiến lược marketing, kinh doanh đến thương hiệu. Không chỉ là đơn vị đồng hành tư vấn chiến lược, RETI còn là đơn vị có năng lực triển khai các kế hoạch marketing mang lại hiệu quả đột phá, tối ưu. Đồng hành cùng RETI, những bản kế hoạch nằm trên mặt giấy sẽ được hiện thực hoá một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 4

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 5
RETI tự tin đem đến giải pháp Branding và Marketing toàn diện, hiệu quả cho khách hàng

Nền tảng công nghệ ứng dụng cho BĐS

Với sự hỗ trợ của công nghệ, ngoài khả năng cung cấp hệ thống thông tin BĐS trên nền tảng số hoá, phân tích dữ liệu đề bài nhanh chóng, hiệu quả tức thì, RETI còn mang đến một phương thức giao dịch mới, một trải nghiệm mới về kinh doanh, mua bán BĐS cho các nhà đầu tư.

dịch vụ của reti

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 6
RETI là đại lý chiến lược phân phối các dự án bất động sản của các chủ đầu tư uy tín bậc nhất thông qua ứng dựng công nghệ RETIZY

Hiệu quả

Cá nhân hóa/
khả năng tùy biến

Cá nhân hóa

Chuyên môn hóa

Tối ưu hóa tài chính

Cá nhân hóa

Giải pháp giá trị của RETI

Hiệu quả

Cá nhân hóa/
khả năng tùy biến

Giảm thiểu rủi ro

Dịch vụ - dành cho chủ đầu tư 7

Chuyên môn hóa

Tối ưu hóa tài chính

Minh bạch hóa