Mặt bằng quy hoạch Sun Urban City Hà Nam

0
33

Mặt bằng quy hoạch Sun Urban City Hà Nam 

Sun Urban City Hà Nam với thiết kế sang trọng và nổi bật: sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc tân cổ điển hoà quyện nét hiện đại, tinh tế bởi đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới Aedas và Design Lab.

Mặt bằng Sun Urban City

Sun Urban City có tổng diện tích 404 hecta và được chia thành ba phân khu chính:

Phân Khu Lễ Hội

Phân khu Lễ Hội nằm tại trung tâm dự án, đây là nơi tổ chức những lễ hội đầy màu sắc và sự kiện đặc sắc. Điểm nhấn chính tại phân khu này là tổ hợp công viên giải trí Sun World Hà Nam. Với hàng trăm tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại và những lễ hội pháo hoa hấp dẫn chưa từng có, Sun World Hà Nam chắc chắn sẽ trở thành điểm đến vui chơi không chỉ cho cư dân Sun Urban City mà còn cho du khách từ khắp miền Bắc. Đây sẽ là nơi quy tụ những trải nghiệm vui chơi, giải trí độc đáo và phong phú, mang lại những trải nghiệm đầy hứng khởi cho mỗi du khách.

Phân Khu Thời Đại

Phân khu Thời Đại là một trong hai phân khu lớn nhất tại dự án, với tổng diện tích 202 hecta. Nằm ở phía Tây của dự án, phân khu Thời Đại sở hữu cùng lúc hai trục đại lộ: đại lộ Điện Biên Phủ rộng 68m và đại lộ Quảng Trường rộng 105m. Đúng như tên gọi, Phân khu Thời Đại hứa hẹn mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những căn hộ view sông, những căn biệt thự đẳng cấp và những căn nhà phố đầy tiềm năng dọc theo các trục giao thương sầm uất.

Phân khu Thời Đại sẽ là một trong những phân khu đầu tiên được triển khai xây dựng với 03 giai đoạn triển khai bao gồm:

  • Giai đoạn 01, dự án sẽ cung cấp các sản phẩm nhà phố, biệt thự và căn hộ thương mại bên trục đại lộ Quảng Trường.
  • Giai đoạn 02 sẽ bao gồm các sản phẩm biệt thự và nhà phố bên tuyến đại lộ Điện Biên Phủ. Sở hữu vị trí trung tâm cùng bốn bề tiện ích, giai đoạn 02 của dự án chắc chắn là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ.
  • Giai đoạn cuối cùng tại phân khu Thời Đại sẽ là những căn nhà phố bên tổ hợp công viên giải trí Sun World, tạo nên một không gian sống đầy tiện ích và hấp dẫn.

Phân Khu Sinh Thái

Phân khu thứ ba của dự án là Phân khu Sinh Thái, sở hữu vị trí ôm trọn đại lộ cảnh quan với không gian mặt nước rộng tới 60 hecta. Tại đây, những căn biệt thự bên hồ sẽ mang đến cho gia chủ một cuộc sống bình yên giữa trung tâm thành phố sôi động. Với không gian xanh mát và yên tĩnh, Phân khu Sinh Thái là nơi lý tưởng để cư dân tìm lại những giá trị sống yên bình, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Quy hoạch 03 phân khu chính tại dự án Sun Urban City Hà Nam
03 phân khu chính tại Sun Urban City Hà Nam

Với quy mô và quy hoạch ấn tượng như vậy, Sun Urban City không chỉ đáp ứng nhu cầu sống hiện đại mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn. Kế hoạch triển khai dự án được thực hiện theo từng giai đoạn, đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng cao nhất cho các hạng mục công trình. Sự ra mắt của Sun Urban City đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn quan trọng trong sự phát triển của khu vực Hà Nam và các tỉnh thành phía Bắc.

Xem thêm: Tiện ích dự án Sun Urban City Hà Nam

Sun Urban City – Thành phố thời đại là minh chứng cho tầm nhìn và cam kết của Tập đoàn Sun Group trong việc kiến tạo những không gian sống đẳng cấp và tiện nghi. Với 03 phân khu Lễ Hội, Thời Đại, và Sinh Thái, dự án này chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống đa dạng, phong phú và đầy màu sắc. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ cho những ai muốn tìm kiếm một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Sun Urban City Hà Nam. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên thì quý khách hàng đã có thể an tâm khi quyết định đầu tư vào dự án mới của chủ đầu tư Sun Property. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 0832.60.61.62

• Website: https://reti.vn/