RETI – ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA – HÀ NỘI (MIK)

0
25

Vinhomes Global Gate – Khai mở Giao thương, Khởi nguồn thịnh vượng – Khu đô thị mới chuẩn văn minh, chuẩn “sống Vinhomes” duy nhất tại huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội. Là điểm giao thoa giữa nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô và sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp chuẩn Quốc tế, dự án Vinhomes Cổ Loa là nơi sinh sống lý tưởng cho giới thượng lưu ở Thủ đô Hà Nội. RETI tự hào đồng hành cùng MIK Group trong việc mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

RETI LÀ ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

RETI vinh dự được MIK Group lựa chọn trở thành đối tác phân phối chính thức dự án Vinhomes Global Gate Cổ Loa – Một bất động sản tiềm năng chỉ cách Trung tâm Thủ đô 6km. Với kinh nghiệm dày dặn trong việc triển khai các dự án cao cấp, RETI tự tin sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy nhất từ Vinhomes Global Gate.

RETI - ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA - HÀ NỘI (MIK) 1

 

TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE

Vinhomes Global Gate là dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ đẳng cấp quốc tế được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Trên tổng diện tích 385ha, dự án được chia thành 2 phân khu với đa dạng loại hình căn hộ cùng nhiều tiện ích đẳng cấp. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 7km, Vinhomes Đông Anh hướng đến mô hình khu đô thị sinh thái mới xanh mát, thân thiện và đầy đủ. Không đơn giản chỉ là nơi an cư chất lượng, Global Gate còn tạo nên những giá trị đầu tư bền vững.

Tổng quan dự án:

  • Tên dự án: Vinhomes Global Gate
  • Vị trí dự án: Đông Hội – Đông Anh – Hà Nội
  • Đơn vị phát triển dự án: MIK Group
  • Tổng diện tích: 385 ha ( trong đó 90ha dành cho triển lãm)
  • Mật độ xây dựng: 28,5%
  • Loại hình: Chung cư, liền kề, shophouse, biệt thự
  • Số lượng sản phầm: Đơn lập: 58 lô
                                  Song Lập: 151 lô
                                  Tứ Lập: 87 lô
                                  Liền kề: 3.851 lô
                                  Shophouse:  2.000 lô
  • Tiện ích: TTTM Vincom Mega Mall, công viên Wonderland, công viên nội khu, bể bơi ngoài trời, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinschool, trường quốc tế BVIS…

Dự án Vinhome Global Gate

LÝ DO NÊN SỞ HỮU VINHOMES GLOBAL GATE

Địa thế vương khí: Vị trí dự án Vinhomes Global Gate nằm tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Đây là vị trí được đánh giá rất cao khi được bao bọc bởi 4 dòng sông lịch sử: Sông Hồng – Sông Đuống – Sông Ngũ Huyện Khê – Sông Hoàng Giang, giúp các cư dân tương lai có được không gian sống xanh mát tự nhiên. Với lợi thế vừa gần trung tâm vừa xa lánh không gian đông đúc phố thị, Vinhomes Global Gate không chỉ là nơi ước đến chốn mong về của mọi cư dân đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. 

Liên kết vùng và hạ tầng: Với vị trí “Đủ gần để tiếp cận nhịp sống đô thị năng động, đủ xa để tận hưởng không gian sống yên bình“, Vinhomes Global Gate mang đến sự cân bằng hoàn hảo. Cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến các khu vực trung tâm khi cần, nhưng vẫn giữ được sự tĩnh lặng và riêng tư cho cuộc sống hàng ngày.

Hệ tiện ích đẳng cấp: Vinhomes Global Gate được kiến tạo để trở thành khu đô thị sinh thái xanh đúng nghĩa và là nơi an cư đầy mơ ước, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một môi trường sống trong lành, những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tạo nên một giá trị sống đúng chuẩn Vinhomes. Sở hữu hệ thống tiện ích “All in one”, bao gồm khu phức hợp thể thao ngoài trời rộng lớn, nơi tập trung của bể bơi, cùng hàng loạt các sân bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, gym ngoài trời, shop thương mại dịch vụ downtown, trường học Vinschool, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu học tập, ăn uống, vui chơi giải trí của tất cả cư dân mọi lứa tuổi.

RETI - ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA - HÀ NỘI (MIK) 2
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate
RETI - ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA - HÀ NỘI (MIK) 3
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate
RETI - ĐẠI LÝ F1 CHÍNH THỨC DỰ ÁN VINHOMES GLOBAL GATE CỔ LOA - HÀ NỘI (MIK) 4
Tiện ích của dự án Vinhomes Global Gate

Vinhomes Global Gate không chỉ là một dự án bất động sản, mà còn là thành phố thương mại quốc tế sông động, mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Với sự đồng hành của RETI – Đại lý F1, khách hàng vừa được tiếp cận với những sản phẩm bất động sản chất lượng, vừa hưởng trọn dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp nhất.