RETI phân phối dự án Sun Ponte Residence với vị trí đại lý F1

0
35

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất Đà Nẵng, Sun Ponte Residence mang đến không chỉ là một nơi an cư mà còn là một phong cách sống đỉnh cao, kết hợp giữa thiên nhiên tuyệt đẹp và hạ tầng hiện đại. RETI, với vai trò là đại lý F1 phân phối chính thức, cam kết mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận những sản phẩm bất động sản chất lượng vượt trội, giúp hiện thực hóa giấc mơ sở hữu một không gian sống hoàn hảo.

Sơ lược về dự án Sun Ponte Residence

Sun Ponte Residence là một siêu phẩm bất động sản mới đến từ tập đoàn Sun Group, mang lại một luồng gió mới cho thị trường bất động sản Đà Nẵng. Tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, ngay sát sông Hàn, dự án có vị trí đắc địa với tầm nhìn trực diện ra sông, núi, biển và các địa điểm đẹp nhất của Đà Nẵng.

Dự án Sun Ponte Residence gồm hai tháp cao 26 tầng với tổng cộng 495 căn hộ và 26 căn shophouse. Ngoài ra, phân khu thấp tầng bao gồm 41 căn townhouse và 16 căn villa cao cấp, tọa lạc bên cạnh khu Euro Village 1 sang trọng. Cư dân tại đây sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với vị trí liền kề trung tâm du lịch sầm uất và chỉ cách bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp vài phút di chuyển.

RETI phân phối dự án Sun Ponte Residence với vị trí đại lý F1 1
Toàn cảnh dự án Sun Ponte Residence từ trên cao

RETI trở thành đại lý phân phối chính thức dự án

Với thế mạnh sở hữu đội ngũ môi giới thế hệ mới, chuyên nghiệp và tận tâm, cùng kinh nghiệm phong phú từ việc triển khai thành công hàng loạt dự án của Sun Group tại các địa điểm chiến lược như Đà Nẵng, Thanh Hóa, và Phú Quốc, RETI tiếp tục được tin tưởng lựa chọn làm đối tác phân phối chính thức cho dự án Sun Ponte Residence tại Đà Nẵng.

Chính thức trở thành đối tác phân phối F1 cho Sun Ponte Residence, RETI đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Kick-off đào tạo dự án, diễn ra đồng thời tại Hà Nội và Đà Nẵng. Sự kiện là cơ hội để đội ngũ kinh doanh của RETI hiểu rõ hơn về dự án mà còn mang đến những hình ảnh và câu chuyện đầy cuốn hút về “Cây cầu trên không” – biểu tượng kiến trúc độc đáo nối liền giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý.

RETI phân phối dự án Sun Ponte Residence với vị trí đại lý F1 2
Đại diện RETI nhận giấy chứng nhận đại lý phân phối dự án

Đặc biệt, tại sự kiện, Sun Ponte Residence đã ra mắt 2 dòng căn hộ đặc biệt là UNI và ELA. Căn hộ UNI với thiết kế rộng rãi, bao gồm 3 phòng ngủ, rất phù hợp cho các gia đình đông thành viên. Trong khi đó, căn hộ ELA theo mô hình Dual Key cung cấp 2 không gian sống riêng biệt trên cùng một mặt sàn, là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ hoặc cho thuê linh hoạt, vừa đảm bảo sự riêng tư vừa tối ưu hóa thu nhập.

Sun Ponte Residence là một phần trong chuỗi dự án bất động sản cao cấp dọc sông Hàn của Sun Property, được thiết kế để trở thành biểu tượng kiến trúc nổi bật tại Đà Nẵng. Với cam kết mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng và uy tín, RETI tự tin sẽ đưa Sun Ponte Residence đến gần hơn với khách hàng và nhà đầu tư, mang lại giá trị cao nhất cho mọi giao dịch.

Chi tiết và tiện ích vượt trội tại Sun Ponte Residence

Sun Ponte Residence nằm gần trục đường Võ Văn Kiệt – kết nối trực tiếp từ cầu Rồng đến bãi biển Mỹ Khê, một trong những khu vực sầm uất nhất Đà Nẵng với hàng loạt khách sạn, nhà hàng và địa điểm vui chơi. Nằm trên trục đường huyết mạch Trần Hưng Đạo, Sun Ponte Residence có khả năng kết nối giao thông thuận tiện, đồng thời đón đầu hàng triệu du khách đến với lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF hàng năm.

Dự án mang đến cho cư dân không chỉ những căn hộ ven sông Hàn độc đáo mà còn một loạt các tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân tinh hoa.

RETI phân phối dự án Sun Ponte Residence với vị trí đại lý F1 3
Tiện ích nội khu đẳng cấp

Hệ tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại:

– Phòng gym, spa, bể bơi vô cực, kid club, phòng sinh hoạt cộng đồng, và nhiều tiện ích khác giúp cư dân có một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

– Hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ, kết nối thuận tiện đến mọi trọng điểm du lịch và hạ tầng đô thị của Sun Group như: Bà Nà Hills, cầu Vàng, vòng quay Mặt Trời…

Với vị trí đắc địa và hệ tiện ích đẳng cấp, Sun Ponte Residence hứa hẹn sẽ nâng tầm chất lượng sống cho cư dân Đà Nẵng, mang đến một không gian sống ngập tràn hạnh phúc giữa thiên nhiên và hạ tầng hiện đại.

RETI với vai trò là đại lý F1, cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình sở hữu những giá trị bất động sản đẳng cấp tại Sun Ponte Residence. Không chỉ mang đến cơ hội cho khách hàng, RETI còn là nơi lý tưởng để các nhà môi giới phát triển sự nghiệp, với cơ hội phân phối những dự án cao cấp của Sun Group. Với tiềm lực công nghệ PropTech mạnh mẽ, RETI hứa hẹn mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đồng thời mở ra cơ hội phát triển và khẳng định vị thế trong ngành bất động sản Việt Nam.