Sự kiện Giới thiệu dự án Sun Symphony Residence – Symphony Of Life

0
18

Sự kiện giới thiệu tòa căn hộ S3 – Symphony of Life thuộc tổ hợp Sun Symphony Residence đã diễn ra thành công rực rỡ vào sáng ngày 03/08/2024 tại Đà Nẵng. Với vị trí gần cầu quay sông Hàn, S3 mang đến cho cư dân cơ hội thưởng thức pháo hoa tuyệt đẹp trong mùa lễ hội trong tương lai.

Nốt Sol thăng hoa – Symphony Of Life 

Sáng ngày 03/08/2024 vừa qua, sự kiện mở bán tòa căn hộ S3 – Symphony of Life thuộc tổ hợp Sun Symphony Residence đã diễn ra vô cùng thành công tại khách sạn Royal Lotus, Đà Nẵng, thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự. Được xem là chương cuối cùng và đẳng cấp nhất trong dòng sản phẩm của tổ hợp, tòa S3 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho các chủ nhân tinh hoa.

Sự kiện Giới thiệu dự án Sun Symphony Residence - Symphony Of Life 1
Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo khách mời

Sự kiện sẽ không chỉ là dịp để khám phá tòa căn hộ đẳng cấp, mà còn là cơ hội để thưởng thức những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, truyền tải đầy đủ giá trị của tòa căn hộ đang được khao khát bậc nhất. Với hệ tiện ích all-in-one và phong thủy hưng thịnh, S3 – Symphony of Life là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

Bộ sưu tập tinh hoa thuộc quần thể Sun Symphony Residence soi bóng sông Hàn, tất cả tạo nên sức nóng chưa từng thấy của sự kiện Bản giao hưởng cuộc sống – Symphony of Life do Sun Property tổ chức. Tại sự kiện, gần 1.000 nhà đầu tư vô cùng phấn khởi trước bức tranh kinh tế nhiều điểm sáng ấn tượng của Thành phố Đà Nẵng. Đặc biệt, thị trường BĐS Đà Nẵng chứng kiến đà bứt phá ngoạn mục với sự lên ngôi của phân khúc căn hộ cao cấp.

Giới thiệu về tòa tháp S3 Sun Symphony Residence

Tòa tháp S3 của Sun Symphony Residence, được xem là “hạng nhất” trong quần thể, tọa lạc gần cầu quay sông Hàn nhất, mang đến cho cư dân góc nhìn tuyệt vời để thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ trong mùa Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng. Đặc biệt, S3 là tòa tháp duy nhất trong khu vực sở hữu bến thủy riêng ngay dưới chân tòa nhà, lý tưởng cho những ai yêu thích du thuyền. Ngoài ra, cư dân còn được hưởng lợi từ hai bể bơi đẳng cấp: bể bơi vô cực với tầm nhìn trực diện sông Hàn và bể bơi bốn mùa trong nhà.

Sự kiện Giới thiệu dự án Sun Symphony Residence - Symphony Of Life 2
Tòa S3 Sun Symphony Residence tựa bên thềm bờ sông Hàn thơ mộng

S3 còn mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp với đầy đủ tiện ích nội khu của quần thể, bao gồm công viên Central Park rộng 5000m², đường dạo bộ ven sông, kids club, phòng gym, spa, các khu vui chơi ngoài trời, và chuỗi dịch vụ cao cấp tại hệ thống townhouse thuộc phân khu thấp tầng The Sonata.

Về mặt thiết kế, S3 nổi bật với sự tinh tế trong từng chi tiết, nhờ vào đội ngũ kiến trúc sư tài ba của Aedas. Các căn hộ tại đây được chăm chút với thiết kế ưu việt nhất, tương đương các căn hộ cao cấp tại Singapore. Tòa tháp còn có các căn hộ độc bản như căn hộ 2 mặt tiền dual front, căn hộ garden house với không gian sáng tạo sân vườn hoặc bể bơi riêng, cùng các penthouse đẳng cấp.

Với hạ tầng giao thông kết nối hiện đại, cư dân S3 dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, sân bay quốc tế Đà Nẵng và các điểm đến khác trong thành phố. Sắp tới, việc xây dựng hầm vượt sông Hàn sẽ thêm vào điểm nhấn hạ tầng cho khu vực trái tim TP. Đà Nẵng.

Sự kiện mở bán tòa căn hộ S3 – Symphony of Life đã thành công rực rỡ, khẳng định vị thế đỉnh cao của Sun Symphony Residence trong thị trường bất động sản Đà Nẵng. Với các tiện ích vượt trội và thiết kế tinh tế, tòa tháp S3 hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.