Chương mới trên hành trình làm đẹp đảo Ngọc Phú Quốc sẽ được Sun Group viết tiếp tại Bãi Sao với Makaio Park – nơi một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm phát triển theo mô hình RD&E+ cùng loại hình BĐS trong công viên, BĐS là tiện ích của công viên mang tên Park house tiên phong được kiến tạo.
Bãi Sao nằm trong top 10 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới
Được ví như nàng thơ kiêu hãnh, Bãi Sao sở hữu cảnh quan tự nhiên ấn tượng hàng đầu thành phố đảo. Nằm trọn trong vòng ôm của hai dãy núi hình cánh cung, bất luận thời điểm nào trong năm, biển Bãi Sao cũng xanh trong tĩnh lặng, bờ cát trắng mịn tựa bãi biển thiên đường an yên và tinh khiết.
Thiên nhiên ưu ái dành tặng nơi đây hệ sinh thái biển phong phú; địa hình đa dạng trải dài từ triền đồi phủ kín sắc xanh nhiệt đới đến tận đại dương lam ngọc bao la. Năm 2015, độc giả CN Traveler đã vinh danh Bãi Sao là 1 trong 10 bãi biển hoang sơ, yên tĩnh nhất thế giới sánh ngang cùng những điểm đến trứ danh của Maldives, Fiji, Mexico hay Australia.
Tuy nhiên, khi những bãi biển nổi tiếng khác của đảo Ngọc như Bãi Kem, Vũng Bầu, Bãi Dài… đang lần lượt ghi danh lên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế bởi sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp thì Bãi Sao vẫn gần như không đổi thay so với chục năm trước. Dịch vụ và tiện ích hạn chế, chỉ dừng lại ở vui chơi trong ngày không đủ để níu chân du khách; và càng không đủ tạo sức bật giúp bãi biển này có chỗ đứng trên bản đồ du lịch quốc tế.
Đã đến lúc, nàng thơ kiêu hãnh của đảo Ngọc cần thức giấc.
Tiên phong kiến tạo Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm
Tiếp nối hành trình Làm đẹp những vùng đất suốt hơn một thập kỷ rưỡi; chặng đường tới đây; người khai mở Sun Group sẽ dành trọn tâm huyết để nâng tầm Bãi Sao với Makaio Park. Ở đó, một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm được vận hành bởi Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group) sẽ hiện diện.
Tổ hợp công viên với các tiện ích điểm nhấn kích thích du lịch; muôn màu trải nghiệm sẽ góp phần mở rộng tệp khách về lứa tuổi và phân khúc; tạo giá trị thương mại chủ động cho toàn dự án. Thành công của những quần thể Sun World trên cả nước là minh chứng rõ rệt. Thống kê, khách đến Bà Nà Hills đã tăng gần 160 lần từ 2009 – 2018; Sun World Fansipan Legend đón hàng triệu khách mỗi năm; hoặc Sun World Ba Den Mountain dự kiến đón 5 triệu khách vào 2025.
Lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển Phú Quốc; Công viên này sẽ mô phỏng địa hình tự nhiên Bãi Sao, dẫn dắt du khách qua 5 tầng thiên nhiên dài gần 1km. Mở đầu hành trình là quảng trường Sao biển – Starfish Plaza trên đồi cao; xuyên qua những cánh rừng nhiệt đới Jungle; xuôi xuống thung lũng bí mật Valley; rồi hướng thẳng đến khu Lagoon độc đáo. Vỡ òa xúc cảm cuối cuộc viễn du sẽ là biển Bãi Sao xanh trong tuyệt sắc tưới tắm tâm hồn.
Đặc biệt, tổ hợp Công viên còn sở hữu concept đột phá, đánh dấu sự tiên phong hiện diện tại Việt Nam của mô hình RD&E+, phiên bản nâng cấp từ RD&E – Retail, Dining và Entertainment Theme Park truyền thống, hiện được ưa chuộng trên thế giới. Hướng tới đáp ứng nhu cầu giải trí, trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao của con người; những tổ hợp RD&E+ là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết 3 điều kiện: Trải nghiệm đa dạng, Ẩm thực cao cấp & Gia tăng sự kết nối, tương tác của mọi lứa tuổi.
Cụ thể hơn, với 5 tầng thiên nhiên tương ứng 5 tầng trải nghiệm, du khách đến với Bãi Sao tương lai sẽ được thỏa sức tận hưởng thiên đường giải trí, thư giãn xanh (đáp ứng yếu tố entertainment) với vô vàn điểm nhấn từ quảng trường Sao biển với những luống hoa tựa mê cung san hô rực rỡ sắc màu, thăm thú đền cá Ông, vui chơi trong clubhouse, ngắm bình minh ở bể bơi vô cực đến ghé bộ ba beach club độc đáo hay cắm trại tại các khu glamping cao cấp dọc bãi biển…
Trong khi, chuỗi tiện ích dịch vụ, thương mại rải rác trên toàn dự án, được hiện thực hóa qua các BĐS công viên – Park house tiên phong phát triển sẽ đáp ứng trọn vẹn yếu tố Retail và Dining. Từ đó, các cửa hiệu mua sắm, nhà hàng, chuỗi cafe, spa… dưới những tán cây, trong không gian đậm chất resort sẽ trở thành tiện ích bổ trợ, hoàn thiện chân dung một tổ hợp RD&E+ tiên phong. Loại hình BĐS này cũng được đánh giá cao về tiềm năng thương mại mang lại cho chủ sở hữu. Bởi, theo nhiều nghiên cứu, du khách đến các công viên để giải trí nhưng lại dành phần lớn thời gian chi tiêu, mua sắm, sử dụng dịch vụ F&B hay nghỉ dưỡng.
Mô hình đột phá, giá trị thương mại giàu tiềm năng, tiên phong được giới thiệu trên thị trường, là thành quả lần đầu bắt tay của 2 chân kiềng trong hệ sinh thái Sun Group: Sun World và Sun Property; những BĐS trong công viên – Park house không chỉ đáng mong đợi bởi tính độc đáo mà còn hứa hẹn sẽ là tài sản truyền đời đáng giá; khai phóng tối đa tiềm năng thương mại của BĐS; thiết lập nấc thang mới, kỷ nguyên mới trên thị trường BĐS cao cấp tại Việt Nam.
Makaio Park tô thêm vẻ đẹp Vịnh Ban Mai tỏa sáng
Trong mọi dự án, Sun Group đều đặt tiêu chí vị thiên nhiên, giữ gìn gần như tuyệt đối hệ sinh thái, cảnh quan tự nhiên lên hàng tối thượng. Với Makaio Park, Sun Group sẽ phát triển nơi đây như một resort khổng lồ, uốn đường nhường cây với triết lý Kiến trúc Vị thiên nhiên và Thiên nhiên Vị nhân sinh.
“Nếu Bãi Sao là một món quà quý thiên nhiên dành tặng đảo Ngọc; thì Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm dựa trên mô hình RD&E+ chính là món quà chúng tôi muốn gửi tới TP đảo. Món quà đầy ắp bất ngờ, háo hức, đam mê khám phá. Tại đây, mọi du khách sẽ được giải trí, kết nối hay tái tạo năng lượng tích cực. Đồng thời, với sứ mệnh người kể chuyện ở mỗi vùng đất, qua ngôn ngữ của công nghệ, nghệ thuật, kiến trúc… chúng tôi sẽ kể cho du khách về hệ sinh thái tự nhiên đáng nâng niu của Bãi Sao, từ đó, nâng cao trách nhiệm bảo tồn và tinh thần trân quý thiên nhiên.” – đại diện Sun World chia sẻ.
Song song, một triết lý khác cũng được ứng dụng tại Makaio Park là: trong tĩnh có động, trong động có tĩnh. Bên cạnh Park house sôi động sẽ là các Hill villa riêng tư dọc 2 triền đồi, ẩn mình dưới những rặng cây, được bao bọc bởi núi cao, biển xanh.
Các Hill villa mang đến trải nghiệm khác biệt trong đơn có đa: bước ra khỏi nhà là hòa mình với náo nhiệt phồn hoa; một bước trở về là riêng tư đẳng cấp, thu trọn rừng – trời – biển trong mọi nhãn quan. Đây cũng là tiền đề cho sự ra mắt của xu hướng mới mang tên Resort & Retail Therapy – Liệu pháp trị liệu thông qua các trải nghiệm mua sắm tiêu dùng kết hợp với nghỉ dưỡng; một hình thái cao cấp hơn của mô hình đang được ưa chuộng – Retail Therapy hay chữa lành từ mua sắm.
>>> Xem thêm: Tổng quan Makaio Park Bãi Sao Phú Quốc
Makaio Park tăng thêm trải nghiệm, tăng giá trị cho Vịnh Ban Mai
Makaio Park cũng đồng thời chứng kiến cái bắt tay của người khai mở cùng EDSA – Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan để phác họa chân dung Vịnh Ban Mai tinh khiết; nơi mọi hoạt động đều diễn ra dưới tán cây, nơi ánh mặt trời không bao giờ tắt cùng những cuộc vui bất tận, chất sống thăng hoa.
Tại đây, mỗi bước chân khám phá đều hướng tới chữa lành, nâng niu giác quan. Dưới tán cây xanh mát, nhâm nhi ly cà phê ấm nồng. Bên suối chảy róc rách thưởng thức bữa trưa hảo hạng. Xem phim trong không gian tựa rừng xanh hay nghe nhạc cạnh những khóm hoa… thiên nhiên và con người như hợp thành một giữa biển trời thơ mộng.
Makaio Park đánh dấu một nấc thang mới trên hành trình Làm đẹp những vùng đất của Sun Group. Người khai mở sẽ nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế để ngôi sao của đảo Ngọc này thực sự tỏa sáng ở nơi ngập tràn ánh hào quang.
Mọi thông tin chi tiết về dự án và Booking Makaio Park vui lòng liên hệ Hotline RETI: 1800 8085 để được tư vấn nhanh nhất.