Tổng quan dự án Gamuda Elysian – Dự án đáng sống, tiện ích xứng tầm

0
408

Dự án căn hộ Elysian Quận 9 là dự án của tập đoàn Gamuda Land làm Chủ Đầu Tư. Lấy âm hưởng thiết kế Châu Âu, Elysian đề cao việc xây dựng những kiến trúc tận dụng tối đa không gian sống, phụ vụ cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày trong cuộc sống hiện đại.

Tổng quan dự án Gamuda Elysian – Dự án đáng sống, tiện ích xứng tầm 1

Thông tin tổng quan dự án Elysian Thủ Đức

Vị trí xây dựng: 170 Lò Lu, P. Trường Thạnh, Quận 9, TP. Thủ Đức (cạnh Vinhome Grand Park).

Diện tích quy hoạch: 2,8 ha.

Quy mô sản phẩm: 1398 căn, cao 20 tầng, 4 Block (Đợt 1 mở bán Block C tầng 4,5,9,12,14,19).

Sản phẩm đa đạng cho phép gia chủ tự do lựa chọn.

Căn hộ : 1PN, 2PN, 3PN VÀ PENTHOUSES.

Shophouse.

Hình thức sở hữu: Lâu dài.

Dự kiến bàn giao: 2025.

Giá dự kiến: 55tr – 60tr/m2.

Lịch Thanh Toán dãn Hấp Dẫn.

DỰ KIẾN : Chỉ thanh toán chưa đến 50% đến khi nhận nhà.

Vị trí dự án Elysian mang đến thuận lợi gì?

Vị trí dự án Elysian Quận 9 toạ lạc tại ngay đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Từ dự án, dân cư Elysian có thể kết nối hoàn hảo với toàn bộ những khu vực trọng điểm khu Đông như trung tâm thương mại (Parkson, Vincom..) hay cơ quan hành chính. Đặc biệt với những khách hàng tiềm năng của dự án Elysian thường xuyên di chuyển giữa Sài Gòn và Đồng Nai, Bình Dương, Elysian cung cấp khả năng kết nối nhanh chóng và tiện lợi từ cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Tổng quan dự án Gamuda Elysian – Dự án đáng sống, tiện ích xứng tầm 2Là trọng điểm liên kết giữa các trục đường chính

Tọa lạc ngay mặt tiền đường Lò Lu, quận 9. Căn hộ Elysian thừa hưởng mọi tinh hoa lợi ích của một cửa ngõ giao thông trung tâm và tiện lợi. Vị trí vàng này là nơi các tuyến đường giao thông trọng điểm liên kết với nhau như đường Vành Đai 2, đường Vành Đai 3, đường Liên Phường, đường Mai Chí Thọ và cầu Sài Gòn. Bởi thế mà Elysian sẽ giúp quý khách có được sự di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thuận tiện di chuyển đến các tỉnh thành lớn. Vị trí dự án Elysian được xem là “tam giác vàng” của khu vực miền Đông Nam Bộ bởi sự giao thoa giữa các tỉnh: Đồng Nai, TPHCM, Bà Rịa Vũng Tàu.

Vị trí khu dân cư với hạ tầng đầy đủ tiện nghi

Sự hiện hữu của một hạ tầng với đông dân với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt hơn, hạ tầng ở đây đã hiển thị đầy đủ mọi tiện nghi cho một cuộc sống thịnh vượng. Khu dân cư ở đây rất sôi nổi và đông đúc, thuộc khu vực sở hữu quy hoạch thông minh và hiện đại bậc nhất. Căn hộ Elysian Quận 9 còn nằm liền kề ngay với chợ Trường Thạnh, Ủy ban nhân dân Trường Thạnh, Các trường học cao cấp, dễ dàng mang lại sự tiện lợi trong sinh hoạt cho các quý cư dân ở đây.

Vị thế đẳng cấp giữa các khu đô thị và các dự án cao cấp. Sự đẳng cấp của dự án Elysian quận 9 còn nằm ở việc hiện hữu ngay giữa sự kết nối của các khu đô thị lớn như đô thị Đông Tăng Long, nhà phố Simcity, khu dân cư Tín Hưng,….

Vị trí phong thủy đẹp giúp cư dân tận hưởng chất lượng cuộc sống

Phong thủy cực đẹp với không gian sống rộng mở nắng gió chan hòa. Tại dự án Elysian, chủ sở hữu căn hộ còn có cơ hội được tận hưởng cuộc sống giữa sự trong lành và tươi mát của bầu không khí xung quanh. Với gần 50% diện tích mảng xanh mà Elysian chính là sự chọn tuyệt vời cho những quý cư dân muốn có được một cuộc sống khỏe mạnh và chất lượng nhất.

Chính sách quy hoạch cực kỳ tiềm năng trong tương lai. Quan trọng hơn, mặt tiền đường Lò Lu nơi căn hộ Elysian quận 9 tọa lạc đã được quy hoạch mở rộng tới 30m trong tương lai gần. Đó chính là một trong những lợi thế lớn cho thấy sự tiềm năng cũng như lợi ích cho những nhà đầu tư.

Tiện ích dự án Elysian Lò Lu Quận 9 có gì đặc biệt?

Tiện ích dự án Elysian Quận 9 có hồ bơi đẳng cấp Hauspool lớn nhất khu vực với hơn 5000m2 và đầy đủ các tiện ích khác như BBQ, gym, spa, nhà hàng,…

Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi trẻ em rộng hơn 1000m2 mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi cư dân khi trở về sau một ngày làm việc áp lực. Cùng với đó là công viên xanh mát rộng tới 1,5ha mang không khí trong lành đến với gia đình bạn, đem lại không gian sống thoải mái cho gia đình bạn khi sinh hoạt.

Đặc biệt, điểm nhấn của dự án Elysian Quận 9 chính là vườn treo Paradise nằm ở tầng 11 của hai tòa tháp căn hộ. Khu vườn được ví như lá phổi xanh bình yên cung cấp không khí trong lành cho toàn dự án. Nơi đây sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn tản bộ, ngắm nhìn những đứa trẻ của nô đùa, trò chuyện cùng với những người hàng xóm hay tổ chức những bữa tiệc BBQ ngoài trời bên người thân và bạn bè tại chính căn hộ quận 9 này.

Ngay sát bên vị trí dự án Elysian Quận 9 là các khu biệt thự cao cấp, cùng với các dịch vụ tiện ích như chợ, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… (Vincom, Parkson, Lotte Mart, trường học quốc tế Úc, bệnh viện quốc tế quận 9,…) khiến giá trị của căn hộ ngày càng gia tăng trên thị trường bất động sản.

Tiện ích khu biệt thự đẳng cấp, liền kề Quận 2 như phố đi bộ dọc bờ sông sài tới 2km, sân golf, sân tennis, sân bóng đá đã hiện hữu. Bên cạnh đó, dự án Elysian còn nằm đối diện trường học quốc tế ABC vừa xây xong với quy mô lớn.

Hơn cả một căn hộ, Elysian chính là khoản đầu tư bền vững cho hiện tại và tương lai. Các khu công nghệ cao, các nhà máy của những tập đoàn hàng đầu thế giới như Samsung, Jabil, Schneider Electric,…kế cận dự án đang trở thành tâm điểm trong bản đồ đầu tư doanh nghiệp.

Tổng quan dự án Gamuda Elysian – Dự án đáng sống, tiện ích xứng tầm 3Đăng ký xem nhà mẫu và đặt Booking căn hộ Elysian TẠI ĐÂY 

Hoặc liên hệ Hotline: 1800 8085 để được tư vấn chi tiết