Reti ra mắt thương hiệu RBS – Real Estate Brokerage Services

0
374

Là thương hiệu Proptech tiên phong tại Việt Nam, khác biệt của RETI là mang đến giải pháp dịch vụ BĐS cân bằng giữa online – offline, ứng dụng sức mạnh ưu việt của công nghệ – kết hợp với tính chuyên môn của con người. Thương hiệu RBS chính là giải pháp cung cấp sàn giao dịch BĐS uy tín hàng đầu trên thị trường.

RBS là gì?

RBS nằm trong các dịch vụ mà RETI Holdings cung cấp cho thị trường BĐS. Cụ thể, RBS – Real Estate Brokerage Services là sàn giao dịch với dịch vụ phân phối bất động sản trung và cao cấp. RETI hiện đang là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư lớn tại Việt Nam như Sun Group, Masterise Group, BRG, Novaland, Gamuda, Capitaland.

RBS mang đến những đặc quyền gì?

Thực tế hiện nay trên thị trường, không chỉ BĐS mà cả các sản phẩm hàng hoá khác, phần lớn các nhà sản xuất đều phân phối sản phẩm qua khâu trung gian là đại lý cấp 1 hay một đơn vị thương mại, điều này vừa đảm bảo hàng hoá được lưu thông rộng rãi vừa đảm bảo độ uy tín của sản phẩm, tránh phải hàng giả, hàng nhái.

Sàn giao dịch RBS được tạo ra với mục tiêu cung cấp thông tin chính xác và mới nhất từ chủ đầu tư dành cho các dự án trung và cao cấp do RETI phân phối chính thức. Cũng như đảm bảo bộ uy tín của sản phẩm.

Sàn giao dịch bất động sản RBS là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.
Sàn giao dịch bất động sản RBS là nơi diễn ra các giao dịch bất động sản uy tín, đảm bảo, chuyên nghiệp.

Ngoài ra, các thông tin trên sàn bất động sản RBS được cung cấp rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và chính xác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, nhiệt huyết cùng sự am hiểu kiến thức, chúng tôi luôn nắm bắt kịp thời các diễn biến của thị trường BĐS. Từ đó giúp cho khách hàng có những lựa chọn sáng suốt và thông thái nhất, đảm bảo giao dịch người mua người bán được diễn ra thuận lợi, hiệu quả và phần nào giảm thiểu chi phí hơn so với giao dịch trực tiếp trên thị trường.

RBS
Với sự tân tâm và chuyên nghiệp, đội ngũ RBS luôn nỗ lực mang đến cho Khách hàng sự hài lòng cao nhất.
RBS
100% môi giới có chứng chỉ hành nghề

Với sứ mệnh cung cấp dịch vụ BĐS tin cậy cho 10 triệu người Việt, Reti mong muốn nâng tầm trải nghiệm, đem đến cho người dùng những tiện ích giá trị, mang đến những dự án xứng tầm và đáng đầu tư, xứng đáng là The Trusted Hub, lựa chọn uy tín nhất dành cho Nhà môi giới, Khách mua và Chủ đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 18008085

Website: www.reti.vn