Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay – Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc

0
191

Được quy hoạch và phát triển với hệ thống biệt thự và căn hộ cao cấp hạng sang khép kín, Vinhomes Green Bay là một “vịnh xanh trong lòng phố” đúng nghĩa khi sở hệ sinh thái cảnh quan xanh triệu đô cùng nhiều tiện ích phong phú, thiên đường sống đích thực dành riêng cho cộng đồng cư dân hướng tới phong cách sống xanh sang trọng, hưởng thụ trọn vẹn giá trị đỉnh cao của cuộc sống. Cùng RETI tìm hiểu chi tiết Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay ngay sau đây.

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay - Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc 1

Tổng quan dự án Vinhome Green Bay

Tọa lạc tại một trong những vị trí VÀNG khu vực Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm tiềm lực, Vinhomes Green Bay (Vinhomes Mễ Trì) được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, biệt thự cao cấp, nhà liền kề ấn tượng kiến tạo không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô.

– Tổng diện tích: 31.8 ha
– Diện tích xây dựng: 6 ha (chưa đến 20%)
– Diện tích cảnh quan, hồ điều hòa, công viên: 10,6 – 10,8ha (chiếm 36.8%)
– Mật độ xây dựng: chỉ 19.3%
– Số lượng: Hơn 300 biệt thự (390) + 3 tòa chung cư cao cấp
– Dự án Vinhomes Green Bay nằm cạnh chung cư Thăng Long Number One ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.
– Nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước.
– Đối diện trung tâm Hội nghị Quốc gia, gần Bảo tàng Hà Nội
– Chỉ mất 5 phút để đi đến Siêu thị BigC Thăng Long, Keangnam Landmark Tower, SVĐ Mỹ Đình
– Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố.
– Gần các cơ sở giáo dục như đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, Đại học Ngoại ngữ

Kế thừa và phát huy những tinh hoa trong kiến trúc và kinh nghiệm xây dựng, các sản phẩm dự án Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng thủ đô. Điểm nhấn của dự án chính là mật độ không gian xanh vào loại lớn nhất hiện nay.

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay - Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc 2

Tổng quan Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay

Sống mỗi ngày tại Vinhomes Green Bay được ví như sống mỗi ngày trên chiếc du thuyền sang trọng để khám phá trọn vẹn bờ vịnh xanh tươi. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm bởi Sản phẩm nhà ở (căn hộ, biệt thự) của Vinhomes luôn lấy các yếu tố về chất lượng, thẩm mỹ làm điều kiện tiên quyết nằm trong tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc.

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay - Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc 3

Tương tự như tại các dự án Vinhomes như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,… cư dân căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay được hưởng thụ các tiện ích vượt trội và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu. Đặc biệt, mỗi khu đô thị đều được xây dựng trên mô hình một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích hạ tầng đồng bộ và vượt trội mang đẳng cấp quốc tế như: hạ tầng giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí… Vinhomes Green Bay cũng sẽ hội tụ đầy đủ những giá trị vàng của bất động sản cao cấp thương hiệu Vinhomes.

Đối tượng nào phù hợp với căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay?

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay là một lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với diện tích 63.8m2 và thiết kế thông minh, căn hộ này rất phù hợp cho gia đình có từ 3 đến 4 thành viên, hoặc cho những người độc thân, cặp đôi, hoặc những người đang làm việc tại thành phố Hà Nội.

Đối với các gia đình, căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay cung cấp đủ không gian sống cho cả gia đình, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giúp gia đình có thể sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái. Các phòng ngủ được thiết kế riêng biệt và có sự riêng tư, giúp các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái và đảm bảo sự riêng tư.

Giá bán căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay bao nhiêu?

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay được thiết kế phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Với diện tích 63.8m2, Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay được chia thành các khu vực chức năng khác nhau bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh và ban công. Thiết kế này mang lại sự tiện nghi, thoải mái và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình.

Về giá bán Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay với một không gian sống được trau chuốt với nội thất và màu sắc trang nhã, tạo nên một không gian sống lịch thiệp và thư giãn. Các yếu tố thiết kế được kết hợp một cách tinh tế, từ các chi tiết trang trí đến ánh sáng tự nhiên từ nhiều cửa sổ lớn. Hiện căn hộ đang được rao bán với giá bán là 4 tỷ (62,7 triệu/m2 – Đã gồm thuế, phí chuyển nhượng) tại website reti.vn.

Lý do Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay lại có mức giá này bởi vì dự án Vinhome Green Bay là một trong những dự án bất động sản cao cấp tại trung tâm thành phố Hà Nội, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý bất động sản.

Ngoài ra, vị trí và tiện ích của dự án cũng rất thuận tiện và đẳng cấp, giúp cư dân tại đây tận hưởng cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Tất cả những tiện ích này đã được thiết kế và xây dựng để mang lại trải nghiệm sống sang trọng, hiện đại và vô cùng tiện nghi cho toàn thể cư dân.

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay - Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc 4

>>> Xem thêm: Chi tiết Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay diện tích 63.8m2

Các chính sách vô cùng ưu đãi khi giao dịch trên reti.vn

Reti.vn là một trong những trang thương mại điện tử dành riêng cho bất động sản có uy tín tại Việt Nam, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Khi mua Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay thông qua reti.vn, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sau:

– Tư vấn miễn phí: với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm bất động sản, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng về mặt tài chính.

– Hỗ trợ thủ tục pháp lý: RETI sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm các thủ tục pháp lý liên quan đến việc mua bán căn hộ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

– Giá bán vô cùng cạnh tranh: RETI cam kết giá bán căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden luôn cạnh tranh và hợp lý, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

– Thẩm định khoản vay dành riêng cho khách hàng của RETI: Chỉ với 2 thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian, tiện lợi – tất cả đều có thể được thực hiện ngay với tính năng thẩm định khoản vay trên nền tảng website: reti.vn. Thẩm định và trả kết quả trong vòng 5 phút. Ngoài ra, VPBank còn có chương trình lãi suất cực ưu đãi chỉ từ 10.1% dành riêng cho khách hàng của RETI.

– VR Tour 360 – công nghệ độc quyền của reti.vn giúp bán nhà nhanh chóng: Công nghệ quay dựng VR Tour 360 của Reti.vn cung cấp giải pháp tạo hình ảnh 360 thực tế căn nhà của bạn một cách dễ dàng và chất lượng cao. Việc bán nhà trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết thông qua website thương mại điện tử bất động sản Reti.vn, đặc biệt hỗ trợ FREE 100% phí Quay dựng VR tour và đăng tải sản phẩm miễn phí trên Reti.vn.

Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay - Tổng thể kiến trúc hiện đại, đặc sắc 5Qúy khách hàng có nhu cầu mua Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay, liên hệ trực tiếp với RETI để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 1800 8085