Căn hộ sân vườn có những ưu điểm gì?

0
1019

Căn hộ sân vườn thực chất là một căn hộ có thêm sân vườn nhằm tạo không gian xanh cho ngôi nhà của gia chủ. Vậy điểm đặc biệt của căn hộ sân vườn là gì? Hãy cùng RETI tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Căn hộ sân vườn là gì?

Thực chất, căn hộ sân vườn là thuật ngữ áp dụng cho bất kỳ căn hộ nào nằm ở tầng trệt của một tòa nhà, có lối đi vào trực tiếp và sở hữu khoảng sân vườn cho riêng căn hộ của mình.

Tại Việt Nam thì loại hình căn hộ này vẫn chưa được phổ biển đối với nhiều ngôi nhà có diện tích lớn, có khuân viên vườn và hồ bơi riêng.

căn hộ sân vườn

Những ưu điểm nổi bật của căn hộ sân vườn 

Tận hưởng không gian xanh

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của căn hộ sân vườn chính là không gian xanh, thoáng mát, trong lành giúp điều hòa không khí của cả ngôi nhà đồng thời nâng cao chất lượng không khí giúp cải thiện sức khỏe của các thành viên trong nhà. 

Không chỉ vậy, căn hộ sân vườn tạo ra một khoảng không gian yên tĩnh, riêng tư thích hợp cho gia chủ đọc sách hoặc tập yoga hay thiền định mỗi ngày.

Căn hộ sân vườn có những ưu điểm gì? 1

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên vào buổi sáng sớm rất tốt cho cơ thể, cảm giác được tắm nắng nơi chính căn hộ sân vườn của mình thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhất là khi nhà có trẻ nhỏ, việc tắm nắng sẽ cung cấp cho trẻ nhiều vitamin D qua đó giúp xương và răng bé chắc khỏe.

Ngoài ra, các ngôi nhà sở hữu căn hộ sân vườn sẽ có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên giúp tạo cảm thông thoáng dễ chịu và tiết kiệm năng lượng.

Căn hộ sân vườn có những ưu điểm gì? 2

Sở thích làm vườn

Nhiều người có sở thích được trồng cây và chăm sóc cây trồng của mình khỏe mạnh rồi đón nhận thành quả thu được. Đó là niềm vui nho nhỏ của cuộc sống và căn hộ sân vườn chính là không gian sống đầy thi đang mơ ước của nhiều người.

Căn hộ sân vườn có những ưu điểm gì? 3

Không gian vui chơi giải trí lý tưởng 

Đối với trẻ em thì không gian của căn hộ sân vườn sẽ là không gian lý tưởng để trẻ nhỏ chơi đùa, học tập và trưởng thành.

Đối với người lớn thì các bữa tiệc ngoài trời sẽ trở lên hấp dẫn hơn với khoảng sân vườn vừa rộng rãi vừa thoáng mát và đẹp này.

Căn hộ sân vườn đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho những cặp vợ chồng, những gia đình có con nhỏ hoặc những ai tìm kiếm sự thư thái và riêng tư nhưng vẫn mong muốn sự tiện nghi và an toàn. 

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn