Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023

0
265

Shophouse Đà Nẵng của Sun Group là dòng sản phẩm được nhiều nhà đầu tư chọn mua nhất bởi Shophouse Sun Group luôn mang đến một thiết kế vượt thời gian và khả năng khai thác vô tận.

Để quý khách hiểu rõ về dòng sản phẩm này, bài viết dưới đây, nhóm chuyên gia của RETI sẽ cập nhật thông tin Shophouse Đà Nẵng 2023. Kèm theo phân tích lý do để quý khách có thêm góc nhìn so sánh trước khi chọn mua.

Nhà đầu tư hiểu gì về chủ đầu tư Sun Group? 

Sun Group là chủ đầu tư phát triển hàng loạt bất động sản nổi bật trên cả nước. Sau 15 năm phát triển, tập đoàn đang trở thành đơn vị kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 1
Shophouse Sun Group là một trong những sản phẩm nhiều tiềm năng 

Sun Group sở hữu những công trình đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực bất động sản. Du lịch nghỉ dưỡng, hạ tầng lấy  “Chất lượng – Khác biệt – Đẳng cấp” làm giá trị để khẳng định.

Chỉ trong thời gian ngắn, tập đoàn đã mang đến cho thị trường những siêu phẩm đẳng cấp cùng sự hợp tác với những thương hiệu lớn trên thế giới như: Marriott International, InterContinental Hotels & Resorts,… tạo nên những sự đột phá mới cho nền du lịch trong nước và trở thành những biểu tượng lớn cho các địa phương đó.

Tiêu biểu nhất chính là siêu phẩm InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – đây là một điểm đến quen thuộc của nguyên thủ quốc gia hay những doanh nhân nổi tiếng hàng đầu trên thế giới và dự án Bà Nà Hill – điểm vui chơi đẳng cấp hàng đầu tại Đà Nẵng luôn thu hút một lượng du khách đông đảo.

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 2
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Sun Group    

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group năm 2023 

Như giới thiệu ở đầu bài viết, shophouse là dòng sản phẩm trong các dự án Sun Group phát triển. Bên cạnh nhà phố, biệt thự, condotel,…rất nhiều sản phẩm khác thì nhà phố thương mại đang là loại hình nổi bật.

Nếu các bạn muốn tìm hiểu các dự án shophouse Đà Nẵng tiềm năng của Sun Group năm 2023. Dưới đây là sẽ là một vài dự án tiềm năng lớn để bạn tham khảo, đầu tư.

Đà Nẵng là điểm bắt đầu của tập đoàn Sun Group khi trở về đầu tư tại Việt Nam, Sun Group Đà Nẵng bắt đầu với tiêu chí “Chất lượng và sự khác biệt”, hướng tới những sản phẩm mang “Dấu ấn vượt thời gian”.

Sunneva Island Đà Nẵng

Tên dự án: Sunneva Island Đà Nẵng

Slogan: Món quà của mặt trời

Tên gọi khác: Sun Đà Nẵng, Sun Group Đồng Nò, Dự án Nam Hòa Xuân

Quy mô đại dự án: 509ha

Quy mô giai đoạn 1: 26ha

Loại hình: Shophouse, Đất nền, Biệt thự

Hình thức sở hữu: Lâu dài

Bàn giao: Quý II/2024

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 3
 Sunneva Island bừng sáng đảo ánh dương 

Dự án biệt thự đảo Đồng Nò (khu đô thị ven sông Hòa Quý) tọa lại tại đảo Đồng Nò, phường Hòa Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp biển Đà Nẵng. Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam cùng với vị trí giáp hồ, gần biển lớn, đây là dự án dự cực kỳ được săn đón trên thị trường.

Từ Biệt thự Đảo Đồng Nò quý khách hàng dễ dàng di chuyển đến:

– Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Trung tâm Tp Đà Nẵng chỉ 4km

– Khu Du lich Núi Ngũ Hành Sơn chỉ 1km

– KCN Điện Nam – Điện Ngọc 3km

– Làng Đại Học, Chợ Hòa Quý, Sân Golf chỉ 500m

– Phố cổ Hội An chỉ 15km

– Chùa Linh Ứng 15km

– Khu du lịch Bà Nà Hill chỉ 30km

– Đến dự án Sun Cosmo Residence: 4,5km

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 4
 Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sunneva island Đà Nẵng 

Mặc dù biệt lập nhưng dự án vẫn ghi điểm trong mắt khách hàng bởi khả năng kết nối linh hoạt khi nằm trên trục giao thông trọng điểm với sự bắc qua của 2 cây cầu lớn, giúp cho việc tiếp cận được với sân bay Quốc tế hay khu đô thị Nam Hòa Xuân trở nên vô cùng thuận tiện.

Xem thêm: Hệ thống chuỗi tiện ích đẳng cấp của Sunneva Island Đà Nẵng

Sun Riva Vista

– Vị trí: mặt đường Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

– Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

–  Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự và shophouse.

– Pháp lý: Sổ hồng lâu dài

– Quy mô : 8ha

– Thời gian triển khai: Tháng 6/2022

– Thời gian bàn giao: Dự kiến 2025

Vị trí Sun Riva Vista ở mặt đường Trần Hưng Đạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Liền kề mặt sông Hàn thoáng mát và dự án thấp tầng duy nhất cuối cùng được phát triển dọc bờ sông Hàn Đà Nẵng.

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 5

Sau đây là 4 ưu điểm khiến Sun Riva Vista thu hút khách hàng:

– Là dự án nhà phố biệt thự hiếm được phát triển mặt tiền sông Hàn. Là quỹ đất đẹp hiếm hoi cuối cùng ven sông Hàn được phát triển dòng thấp tầng. Nên giá trị rất khó đo lường.

Cộng với số lượng chưa đến 200 căn làm dự án càng thêm giá trị và các sản phẩm sẽ tăng vô hạn theo thời gian.

– Môi trường sống chất lượng khi giáp bên sông lớn. Mang đến bầu không khí trong lành quanh năm. Nhất là mùa hè nóng nực tại Đà Nẵng.

– Tiếp cận tất cả tiện ích sống nhanh chóng và dễ dàng. Bước chân ra khỏi nhà là cư dân đã có đầy đủ tiện ích sống cao cấp hằng ngày.

Rõ ràng, sở hữu một sản phẩm tại đây là sở hữu được một sản phẩm có giá trị gia tăng cao theo thời gian và một sản phẩm hiếm để đời cho con cháu sau này.

– Tiềm năng giá trị tăng theo thời gian. Không chỉ là quỹ đất hiếm nằm ngay mặt sông Hàn, dự án còn nằm cạnh hạ tầng giao thông quan trọng của TP. Đà Nẵng là hầm vượt sông Hàn. Đây sẽ là yếu tố đẩy mặt bằng giá dự án lên cao khi đi vào hoạt động.

Xem thêm: Tiện ích Dự án SUN RIVA VISTA ĐÀ NẴNG xứng tầm chủ nhân tinh hoa

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng sở hữu vị trí độc bản khi nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn, nằm ngay chân cầu Trần Thị Lý, vị trí “Giao lộ quốc tế” giữa đường Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Thoại – Chương Dương.

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – Mở ra những tiện ích vàng giữa trung tâm thành phố. Với vị trí tuyệt đẹp nằm ngay bên cây cầu lịch sử Trần Thị Lý, kết nối dễ dàng với các tuyến đường lớn như: Mỹ An, Chương Dương, Phạm Hữu Kính và giao lộ Nguyễn Văn Trỗi – Quốc lộ 17. Khu căn hộ Sun Cosmo Residence được đầu tư hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện di chuyển ra biển Mỹ Khê hay Sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ trong vài phút.

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 6

Dự án Sun Đà Nẵng cũng sở hữu nhiều tiện ích nội khu như gym, spa, thể thao trong nhà, kid club, bể bơi, sky garden, retail, công viên cảnh quan và nhiều tiện ích lân cận như Quảng trường hoa hồng, Công viên Nguyễn Văn Trỗi, Đài bắn pháo hoa DIFF, Trung tâm Thể dục thể thao Sơn Trà, Biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park và Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Sun Cosmo Residence còn có tiện ích ngoại khu vô cùng đa dạng và đầy thú vị, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, ẩm thực và khám phá của cư dân. Với vị trí trung tâm, dự án nằm trong phạm vi đi lại dễ dàng đến các điểm đến nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, Sun World Asian Park, hay sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Cư dân Sun Cosmo Residence còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động sôi nổi tại Quảng trường hoa hồng, công viên Nguyễn Văn Trỗi hay đài bắn pháo hoa DIFF. Nếu yêu thích thể thao, trung tâm TDTT quận Sơn Trà là điểm đến hoàn hảo với nhiều lựa chọn thể thao như bóng đá, bóng rổ, cầu lông, tennis…

Danh sách Shophouse Đà Nẵng của Sun Group mới nhất 2023 7

Sun Cosmo Residence Da Nang giàu tiềm năng để trở thành điểm bắt đầu của mọi hành trình: Kết nối cộng đồng di cư và đưa Đà Nẵng vào danh sách điểm đến mang tầm quốc tế. Đây cũng là những BĐS an cư và kinh doanh, đầu tư sáng giá khi nắm giữ vị trí hiếm có với khả năng tăng giá trị bền vững.

Xem thêm: Tiềm năng đầu tư dự án Sun Cosmo Residence Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin mới nhất về shophouse Đà Nẵng của Sun Group, nhóm chuyên gia RETI hy vọng mang đến những thông tin giá trị và chính xác trong quyết định đầu tư của quý khách. Mọi thông tin cần tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline: 18008085 để được hỗ trợ nhanh chóng.