FACEBOOK đang sập toàn cầu – đừng dại đổi pass

0
51

Facebook tối nay ngày 05/03/2024 lúc 22:51 bỗng dưng đăng xuất hết tất cả các tài khoản khiến nhiều người hoang mang trong đó có cả nhữn người làm bất động sản.

Các báo nhanh chóng đưa tin Facebook đang sập toàn cầu
Các báo nhanh chóng đưa tin Facebook đang sập toàn cầu

Ghi nhận từ chuyên trang theo dõi sức khỏe mạng xã hội Downdetector, hơn 200.000 người dùng trên toàn cầu đã báo cáo về tình trạng lỗi của nền tảng mạng xã hội Facebook.

Nhiều người dùng cho biết rằng sự cố này xảy ra với cả nền tảng Facebook và ứng dụng nhắn tin Messenger. Sự cố xuất hiện trên cả nền tảng web và di động.

Nguyên nhân Facebook sập

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, Facebook tối nay sẽ thực hiện update tính năng giỏ hàng trong tính năng livestream, tuy nhiên đây cũng là tin chưa được xác thực từ đại diện Facebook tại Việt Nam.

FACEBOOK đang sập toàn cầu - đừng dại đổi pass 1

Làm gì khi Facebook sập

Tuyệt đối đừng đổi mật khẩu hay cố đăng nhập lại lúc này, bởi có thể tài khoản sẽ bị treo ngay lập tức: Chia sẻ của chuyên gia bảo mật Facebook H

Đến thời điểm hiện tại, sự cố đăng nhập của Facebook vẫn chưa được khắc phục. Đại diện Facebook vẫn chưa đưa ra lời giải thích về sự cố trên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin sớm nhất tới độc giả./.