Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương

0
287

Giá bán căn hộ BRG Diamond Residence bao nhiêu? Chung cư BRG Lê Văn Lương là “con cưng” của tập đoàn bất động sản BRG Group, mang trên mình sứ mệnh kiến tạo nên một cộng đồng thượng lưu. Dự án được ví như “viên kim cương xanh” trên tọa độ “vàng” cực kỳ hiếm có tại Thủ đô Hà Nội, mở ra cho giới thượng lưu một nơi sống hoàn hảo, được đắm chìm trong chuỗi tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp chưa từng có trước đây.

Vậy giá bán chung cư BRG Lê Văn Lương bao nhiêu? Có hợp lý không? Chính sách bán hàng ra sao? Tất cả câu hỏi sẽ được nhóm chuyên gia của RETI giải đáp trong bài viết này.

Tổng quan dự án chung cư BRG Diamond Residence Lê Văn Lương 

– Tên thương mại: BRG Residence Diamond

– Đơn vị phát triển dự án: Tập đoàn BRG

– Tư vấn kiến trúc: P&T Group

– Xây dựng: Hòa Bình

– Diện tích khu đất: 8004m2

– Mật độ xây dựng: 46,26%

– Số tầng nổi: 2 tòa chung cư 35 tầng ( 5 tầng khối đế + 30 tầng khối tháp)

– Số tầng hầm: 5 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng, với 753 chỗ để xe oto và 1155 chỗ để xe máy

– Tổng số căn hộ: 662 căn

– Cơ cấu diện tích căn hộ: 61m2 – 103m2 – 160m2 – 201m2

– Chiều cao công trình: 158,7m

– Tiện ích dự án: 5 Tầng Khu TTTM, Mua sắm, spa, yoga, bể bơi, sân vườn, cafe

– Hoàn thành và đi vào sử dụng: Qúy II Năm 2023

– Tổng mức đầu tư: 2000 tỷ

Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 1

Giá bán căn hộ BRG Diamond Residence bao nhiêu?

Theo cập nhật mới nhất của đội ngũ RETI, giá bán căn hộ BRG Diamond Residence dao động từ 50 – 75 triệu đồng/m2. Đem đến những cơ hội hấp dẫn để sở hữu một bất động sản giá trị tại trung tâm Thủ đô, từ đó thu hút một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư

Bảng giá bán dự án BRG Lê Văn Lương cho quý khách tham khảo:

Căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích 61m2 có giá bán khoảng 4.2 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 103m2 có giá bán khoảng 6.5 tỷ đồng/căn.

Căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 203m2 có giá bán khoảng 12 tỷ đồng/căn.

Theo đó, mức giá của từng căn hộ còn phụ thuộc rất nhiều về vị trí, số tầng cùng với tầm view. Nếu quý khách hàng tư vấn chi tiết về mức giá của từng sản phẩm, liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi để được hỗ trợ cung cấp bảng giá chính xác nhé!

Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 2

Quý khách có thể xem không gian sống bên trong căn hộ BRG Diamond Residence qua hình ảnh dưới đây:

Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 3 Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 4 Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 5 Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 6Chính sách bán hàng tại BRG Diamond Residence?

Tại thời điểm hiện nay, chủ đầu tư BRG đang đưa ra những chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn dành cho quý khách hàng như:

Cập Nhật CSBH Tháng 5/2023

– HTLS 0% đến tháng 2/2024

– TTS 95% chiết khấu lên tới 6% GTCH

– Quà tặng gói nội thất lên tới 150 triệu đồng

– Quà tặng chuyến du lịch Châu Âu 200 triệu đồng

– Quà tặng hiện vật lên tới 1 cây vàng

– Miễn phí dịch vụ quản lý & 1 năm phí đỗ xe ô tô

Vì thế, nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một không gian sống chất lượng tại trung tâm Thủ đô, BRG Diamond Residence chính là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc tại thời điểm hiện nay.

>>> Xem ngay: Thông tin giá bán chung cư BRG Lê Văn Lương

Có nên mua BRG Diamond Residence với mức giá này?

Lộng lẫy với phong thái đẳng cấp chỉ dành cho giới thượng lưu, BRG The Diamond Residence là tổ hợp dinh Thự trên không kiến tạo bởi Tập đoàn BRG. Toạ lạc tại tuyến đường Lê Văn Lương, giữa đại lộ kinh tế và trái tim cộng đồng quốc tế, BRG 25 Lê Văn Lương mang trong mình sứ mệnh kết nối cộng đồng tinh tú và ghi dấu những trải nghiệm sống đẳng cấp thượng lưu, xứng tầm chủ nhân.

Sở hữu 96% căn hộ với diện tích tương đương “phòng tổng thống” của các khách sạn 5*, qua đôi bàn tay phù thuỷ thiết kế của P&T Group nổi tiếng, BRG 25 Lê Văn Lương mang vẻ đẹp quyện hoà của nhịp sống thời thượng nơi những kinh đô hoa lệ như New York, London,…và sự thư thái của cuộc sống bình yên giữa thiên nhiên, cây cỏ. BRG 25 Lê Văn Lương là một siêu phẩm mang vẻ đẹp tinh tế và độc bản, tựa như viên kim cương xanh quý giá giữa lòng Hà Nội.

Giá bán căn hộ brg the diamond residence 25 lê văn lương 7
The Diamond Residence – Phong thái đẳng cấp dành cho giới thượng lưu

Trên đây là bài viết cập nhật và đánh giá của RETI về giá bán BRG Diamond Residence. Hy vọng rằng quý khách hàng sẽ có thêm cho mình những cơ sở phù hợp để đưa ra những sự lựa chọn chính xác.

Chung cư Diamond Lê Văn Lương đã triển khai đến đâu? Có bàn giao đúng thời hạn không? Quý khách vui lòng liên hệ Hotline của RETI: 18008085 để được tư vấn nhanh chóng nhất.