Khám phá ý nghĩa tên gọi Makaio Park

0
233

𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 – Tiên phong mô hình bất động sản trong công viên chưa từng có, hội tụ tổ hợp gồm gần 50 công trình tiện ích đi kèm đó là công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm, 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 sẽ là thiên đường trải nghiệm không thể bỏ lỡ, níu chân du khách trong nước và quốc tế.

Ý nghĩa tên gọi Makaio Park

MakaiO trong tiếng Hawaii có ý nghĩa “Gift of God – Món quà của Thượng đế”. Đúng với tên gọi, 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 sẽ khai mở tiềm năng của Bãi Sao – Món quà quý mà tạo hóa đã ban tặng đảo Ngọc, kiến tạo nên biểu tượng sống và tận hưởng đề cao giá trị thiên nhiên, sẵn sàng đánh thức giá trị nơi đây. Hai thương hiệu lớn của Sun Group là Sun Property – Nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng và Sun World sẽ hợp lực để kiến tạo nên một 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 mang đậm tinh thần Hawaii.

Cùng với đó, nhận diện dự án mang đậm sắc màu nhiệt đới với tone ĐỎ – VÀNG cùng biểu tượng mặt trời được cách điệu khéo léo, tượng trưng cho thành phố biển sôi động, sầm uất “ngày đêm không ngủ”, và 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 sẽ là tia nắng mai đầu tiên sẵn sàng khơi dậy nguồn năng lượng đầy tươi mới cho hành trình trải nghiệm của du khách khi đến với Phú Quốc.

Khám phá ý nghĩa tên gọi Makaio Park 1
Ý nghĩa tên gọi Makaio Park

Makaio Park – Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm

Tiếp nối hành trình “làm đẹp” thành phố đảo của Sun Property, thừa hưởng những giá trị hiện hữu trong hệ sinh thái Sun Group với các công trình biểu tượng đáng tự hào, 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 với những giá trị tiên phong và tiềm năng đắt giá kỳ vọng sẽ là dấu son tiếp theo đánh thức “vạn cảm hứng” tại “vùng đất thiên tạo” Bãi Sao nói riêng và đảo Ngọc nói chung.

Có thể ví von rằng, công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm 𝐌𝐚𝐤𝐚𝐢𝐎 𝐏𝐚𝐫𝐤 như đôi giày pha lê ướm vừa in bàn chân của “Lọ Lem” Bãi Sao để biến nàng thành công chúa lộng lẫy nhất bằng 5 tầng địa hình thiên nhiên tinh khiết cùng những công trình tinh xảo:

Quảng trường Sao Biển (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗣𝗹𝗮𝘇𝗮): Cánh cửa đầu tiên dẫn tới thế giới đa trải nghiệm bên trong công viên Makaio Park, với thiết kế sao biển và san hô đầy màu sắc.

Vườn nhiệt đới (𝗝𝘂𝗻𝗴𝗹𝗲): Lấy cảm hứng từ những khu rừng và biển Phú Quốc, cảnh quan tại đây mang một diện mạo mới cho văn hóa địa phương với những thiết kế độc đáo như con sứa, con tàu…

Vườn thung lũng (𝗩𝗮𝗹𝗹𝗲𝘆): Đây là khu vực thích hợp để nghỉ ngơi và tận hưởng cảnh quan của công viên, với các nhà hàng, quán ăn hay quán cafe trên mặt nước.

Khu vực Lagoon (𝗟𝗮𝗴𝗼𝗼𝗻): Được coi là trung điểm của toàn bộ những công trình biểu tượng của công viên, tại đây có những tiện ích và cảnh quan giúp du khách thư giãn và chữa lành tâm hồn.

Bãi Sao (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵): Điểm cuối của hành trình trải nghiệm Makaio Park là bãi biển kiều diễm với vô vàn các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Khám phá ý nghĩa tên gọi Makaio Park 2
Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm Makaio Park

Bên cạnh những tiện ích khác, 𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 – bất động sản công viên sẽ được thiết kế xuyên suốt chiều dài 𝗠𝗮𝗸𝗮𝗶𝗼 𝗣𝗮𝗿𝗸. Mỗi điểm của công viên cũng sẽ đem đến những góc nhìn khác nhau cùng những khám phá riêng biệt. Dù là trải nghiệm nào thì du khách cũng sẽ có được những khoảnh khắc đắt giá nhất, bổ sung thêm vào hải trình hạnh phúc của mình.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.