LÃI SUẤT VAY NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

0
56

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Vietnam Technological and Commercial Joint Stock Bank) – Techcombank được ra đời năm 1993 với tổng số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Tính tới thời điểm hiện tại, đây là  một trong những ngân hàng lớn nhất Việt Nam.

tech-com-bank
tech-com-bank

Trụ sở chính của Techcombank được đặt tại Số 6 phố Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Ngân hàng hiện có có  tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hơn 11.882 nhân viên (tính tới quý 1 năm 2020). Techcombank được nhận nhiều giải thưởng quan trọng về tài tính – ngân hàng từ các tổ chức Việt Nam và quốc tế, và được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

LÃI SUẤT VAY NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

lai-suat-cho-vay-tech-com-bank
lai-suat-cho-vay-tech-com-bank

LÃI SUẤT VAY TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

STT

Loại thẻ tín dụng

Lãi suất (%/tháng)
1 Thẻ Visa Chuẩn 2.58
2 Thẻ Visa Vàng 2.58
3 Thẻ Visa Platinum 2
4 Thẻ tín dụng VietnamAirlines Techcombank Visa Chuẩn 2.58
5 Thẻ tín dụng VietnamAirlines Techcombank Visa Vàng 2.58
6 Thẻ tín dụng VietnamAirlines Techcombank Visa Platinum 2
7 Thẻ tín dụng MercerdesCard Platinum 2
8 Thẻ tín dụng DreamCard 3
9 Thẻ tín dụng Vip Vingroup Platinum 2

 

Bảng xếp hạng “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” được đưa ra tại chương trình thường niên lần thứ 8 của Brand Finance  MiBrand, tổ chức tại thành phố Hà Nội, sáng 15/8/2023. Theo Brand Finance, Techcombank là một tên ngân hàng đi lên nhanh nhất tại Việt Nam trong năm 2023, đạt tăng trưởng giá trị tên 47%, lên 1,4 tỷ $. Xếp hạng về độ uy tín của Techcombank được nâng cao 3.2 điểm, từ AA+ lên AAA-.

Để tăng độ uy tín cũng như thỏa mãn mong muốn của nhiều khách hàng nên Reti đã chọn techcombank là một trong những trung gian để hỗ trợ tài chính cho khách hàng có nhu cầu vay.

Thông tin chi tiết và tư vấn hỗ trợ xin liên hệ tại :

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 1800.8085

• Website: https://reti.vn/