Link xem phim Trường tương tư – Bản full HD

0
412

Cập nhật link xem phim Trường Tương Tư Full 39/39 VietSub + Thuyết Minh. Link xem từng tập được chúng tôi cập nhật thường xuyên bên dưới

Xem thêm phim Link xem phim phong thần tam bộ khúc 2023【CÓ VIETSUB】

Trường tương tư tập 1 Link xem
Trường tương tư tập 2 Link xem
Trường tương tư tập 3 Link xem
Trường tương tư tập 4 Link xem
Trường tương tư tập 5 Link xem
Trường tương tư tập 6 Link xem
Trường tương tư tập 7 Link xem
Trường tương tư tập 8 Link xem
Trường tương tư tập 9 Link xem
Trường tương tư tập 10 Link xem
Trường tương tư tập 11 Link xem
Trường tương tư tập 12 Link xem
Trường tương tư tập 13 Link xem
Trường tương tư tập 14 Link xem
Trường tương tư tập 15 Link xem
Trường tương tư tập 16 Link xem
Trường tương tư tập 17 Link xem
Trường tương tư tập 18 Link xem
Trường tương tư tập 19 Link xem
Trường tương tư tập 20 Link xem
Trường tương tư tập 21 Link xem
Trường tương tư tập 22 Link xem
Trường tương tư tập 23 Link xem
Trường tương tư tập 24 Link xem
Trường tương tư tập 25 Link xem
Trường tương tư tập 26 Link xem
Trường tương tư tập 27 Link xem
Trường tương tư tập 28 Link xem
Trường tương tư tập 29 Link xem
Trường tương tư tập 30 Link xem
Trường tương tư tập 31 Link xem
Trường tương tư tập 32 Link xem
Trường tương tư tập 33 Link xem
Trường tương tư tập 34 Link xem
Trường tương tư tập 35 Link xem
Trường tương tư tập 36 Link xem
Trường tương tư tập 37 Link xem
Trường tương tư tập 38 Link xem
Trường tương tư tập 39 tập cuối Link xem

Trường Tương Tư kể về vào thời thượng cổ, người, thần, yêu chung sống cùng nhau, ba nước Thần Nông, Hiên Viên, Cao Tân tạo thế chân vạc. Cửu Dao, Vương cơ của Cao Tân lưu lạc Đại Hoang trải qua trăm năm khốn khổ, không những mất đi thân phận, cũng mất cả dung mạo, dừng chân ở trấn Thanh Thủy, trở thành Văn Tiểu Lục “không nơi nào để đi, không có ai để nương tựa, không thể tự bảo vệ mình”. Cô hành nghề y làm kế sinh nhai, sống tự do bất kham.

Có thể bạn quan tâm: Link xem phim khói lửa nhân gian của tôi Full HD vietsub
Link xem phim Trường tương tư - Bản full HD 1

Thông tin cơ bản 

Tên phim: Trường Tương Tư
(长相思 | Lost You Forever)
Nguyên tác: Trường Tương Tư
Tác giả: Đồng Hoa

Đạo diễn: Tần Trăn, Dương Hoan
Biên kịch: Đồng Hoa

Trường quay: Hoành Điếm
Công ty sản xuất: Tencent Penguin Pictures, Tinh Liên Ảnh Thị
Khởi quay: 03/2022
Đóng máy: 09/2022

Các diễn viên chính: Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Đại Lộ Oa, Vương Hoằng Nghị, Vương Chân, Đàn Kiện Thứ

Thể loại: Cổ trang, thần thoại, ngược

Số tập: Phần 1 39 tập (45 phút một tập)
Phát sóng: Phần 1 chiếu online trên Tencent QQ Video từ 24/07/2023, phần 2 chưa có lịch chiếu chính thức.

Trường Tương Tư kể về vào thời thượng cổ, người, thần, yêu chung sống cùng nhau, ba nước Thần Nông, Hiên Viên, Cao Tân tạo thế chân vạc. Cửu Dao, Vương cơ của Cao Tân lưu lạc Đại Hoang trải qua trăm năm khốn khổ, không những mất đi thân phận, cũng mất cả dung mạo, dừng chân ở trấn Thanh Thủy, trở thành Văn Tiểu Lục “không nơi nào để đi, không có ai để nương tựa, không thể tự bảo vệ mình”. Cô hành nghề y làm kế sinh nhai, sống tự do bất kham.

Thương Huyền, anh họ của Tiểu Yêu cũng là vương tử Hiên Viên tuy ăn nhờ ở đậu, nhẫn nhịn chờ thời, những cũng muốn tìm kiếm Tiểu Yêu nên đã đi khắp Đại Hoang rồi đến trấn Thanh Thủy. Cuộc sống ở trấn Thanh Thủy bình dị ấm áp, Văn Tiểu Lục vô tình cứu Đồ Sơn Cảnh công tử Thanh Khâu đang hấp hối, sớm tối ở chung làm hai người dần nảy sinh tình cảm; Văn Tiểu Lục lại không đánh không quen với yêu chín đầu Tương Liễu, đồng cảm với nhau và trở thành tri kỷ. Văn Tiểu Lục và Thương Huyền gặp gỡ nhưng không nhận ra nhau, qua vài lần trắc trở, cuối cùng mới nhận ra Thương Huyền, khôi phục thân phận Vương cơ.

Để thống nhất thiên hạ, Thương Huyền từ bỏ tình riêng, muốn giành ngôi vương, Tương Liễu giữ trọn chữ nghĩa chiến đấu đến chết, Tiểu Yêu giúp Thương Huyền hoàn thành xong đại nghiệp thì cùng Đồ Sơn Cảnh ẩn dật chốn giang hồ. Thương Huyền yêu mà không có được nên dồn toàn bộ tinh thần sức lực vào việc trị quốc, vì hắn biết, chỉ cần thiên hạ thái bình, Tiểu Yêu của hắn sẽ được hạnh phúc an khang.

Các nhân vật chính

Dương Tử vai Tiểu Yêu / Văn Tiểu Lục / Cao Tân Cửu Dao / Tây Lăng Cửu Dao
Nàng là con gái của Hiên Viên vương cơ Tây Lăng Hành và chiến thần Xi Vưu, cháu ngoại của Hoàng Đế và Luy Tổ, biểu muội của Thương Huyền. Trên danh nghĩa là con gái của Cao Tân Tuấn Đế, bởi vậy nàng cũng là đại vương cơ của Cao Tân. Lấy thân nam nhi, mang tên giả Văn Tiểu Lục sống tại trấn Thanh Thủy, quen biết Đồ Sơn Cảnh. Về sau mới khôi phục thân phận nữ nhi, trở về giúp Thương Huyền tranh đoạt đế vị. Cuối cùng đại nghiệp hoàn thành, nàng từ bỏ thân phận lưỡng quốc vương cơ, trở về tộc phổ Tây Lăng thị, cùng quy ẩn với Đồ Sơn Cảnh.

Trương Vãn Ý vai Hiên Viên Thương Huyền (nguyên tác là Chuyên Húc)
Cháu đích tôn của Hoàng Đế và Luy Tổ, con trai của Hiên Viên Xương Ý và Nhược Thủy Xương Phó, biểu ca của Tiểu Yêu, đồ đệ của Cao Tân Tuấn Đế. Thương Huyền dồn hết tâm sức tranh đoạt đế vị, những mong có thể có đủ năng lực bảo vệ người thương. Cuối cùng có được thiên hạ nhưng mất đi Tiểu Yêu mà hắn yêu nhất. Bản thân Thương Huyền phải cưới một đống phi tần mà hắn vốn chẳng có tình cảm gì. Coi A Niệm như muội muội, cuối cùng bầu bạn với nàng suốt quãng đời về sau.

Đặng Vi vai Thanh Khâu Đồ Sơn Cảnh
Cửu vĩ hồ, Nhị công tử của Đồ Sơn thị, về sau kế thừa chức vị tộc trưởng. Y là đích tử nhưng lại bị huynh trưởng thứ xuất bày trò bắt cóc. Bấy giờ Đồ Sơn Cảnh trọng thương bị vứt bỏ ở trấn Thanh Thủy, được y sư Văn Tiểu Lục cứu, từ đó nảy sinh tình cảm. Thế nhưng huynh trưởng thứ xuất nhiều lần gây sự, gia tộc bắt y đính hôn… nhiều chuyện xảy ra khiến Cảnh và Tiểu Yêu tan tan hợp hợp. Cuối cùng hai người cũng ở bên nhau, Cảnh truyền lại ngôi vị cho cháu trai, sau đó quy ẩn cùng Tiểu Yêu.

Đàn Kiện Thứ vai Tương Liễu / Phòng Phong Bội
Xà yêu chín đầu, nghĩa phụ hắn là Cộng Công nên hắn cũng về với nghĩa quân Thần Nông. Từ lúc biết được Văn Tiểu Lục là Tiểu Yêu cải nam trang, Tương Liễu đối với Tiểu Yêu vừa là kẻ thù, vừa là bằng hữu. Hắn yêu nàng nhưng không bao giờ nói ra. Tới trước khi chết trận vẫn còn chuẩn bị lễ vật cho Tiểu Yêu và Cảnh.

Vương Hoằng Nghị vai Xích Thủy Phong Long
Bạn tốt của Đồ Sơn Cảnh, chiến hữu của Thương Huyền, anh em sinh đôi với Hinh Duyệt, người thừa kế tộc Xích Thủy. Từng là vị hôn phu của Tiểu Yêu, nhưng đối với hắn mà nói, sự nghiệp và tình nghĩa vẫn nặng hơn ái tình. Lúc Tiểu Yêu và Cảnh đến với nhau, Xích Thủy Phong Long cũng chân thành chúc phúc cho bọn họ. Cuối cùng hắn chủ động lĩnh quân ra trận, giao chiến với nghĩa quân Thần Nông. Đỡ cho Thương Huyền một mũi tên mà chết.

Đại Lộ Oa vai A Niệm / Cao Tân Ức
Con gái của Tuấn Đế và Tĩnh An vương phi, Cao Tân Nhị vương cơ, muội muội trên danh nghĩa của Tiểu Yêu. Nàng giống mẹ ruột, cho nên cũng có dung mạo giống Tây Lăng Hành, bởi vậy rất được Tuấn Đế yêu thương. Sự tồn tại của nàng là niềm an ủi cho nỗi đau khổ Tuấn Đế và Thương Huyền phải chịu đựng khi mất đi Tiểu Yêu. Lúc đầu nàng mặc cảm vì mẫu thân của mình xuất thân thấp kém nên cực kì tự ti trước Tiểu Yêu. Nhưng rồi tiếp xúc lâu, bọn họ thực sự trở thành tỷ muội tốt, cho dù sau này biết được thân phận thật sự của Tiểu Yêu, nàng cũng vẫn hi vọng Tiểu Yêu thường tới thăm mình. Cao Tân và Hiên Viên giao chiến, một vương cơ quen được nuông chiều từ nhỏ như nàng, cuối cùng nguyện lòng hỗ trợ phụ thân, gả cho Thương Huyền, trở thành một trong hai vị vương hậu của hắn.

Hoàng Xán Xán vai Phòng Phong Ý Ánh
Em gái cùng cha khác mẹ của Phòng Phong Bội, tiểu thư Phòng Phong gia. Phòng Phong Ý Ánh là vị hôn thê được chính mẫu thân Đồ Sơn Cảnh lựa chọn, nhưng nàng lại tư thông với đại ca của Đồ Sơn Cảnh sinh ra một đứa con trai. Lúc Cảnh mất tích, nàng đứng ra xử lý công việc trong tộc, cho nên được Đồ Sơn gia công nhận. Sau lại bày mưu để Cảnh phải nhận con trai và cưới nàng. Thực ra nàng vẫn luôn khinh thường Cảnh, thậm chí còn có ý đồ ám sát y. Sau đó Tiểu Yêu và Cảnh vạch trần âm mưu của nàng, cũng là lúc nàng nhận ra bộ mặt thật của kẻ mà nàng cho là ái nhân. Cuối cùng lựa chọn đồng quy vu tận để báo thù rửa hận.

Link xem phim Trường tương tư - Bản full HD 2

Vương Chân vai Thần Nông Hinh Duyệt
Em gái song sinh của Xích Thủy Phong Long, là vương hậu của Thương Huyền, chưởng quản hậu cung. Tuy là song sinh nhưng Hinh Duyệt trải qua cuộc sống hoàn toàn khác ca ca của mình. Nàng sống ở Hiên Viên làm con tin, cực kì sợ hãi Hoàng Đế. Hinh Duyệt vừa gặp Thương Huyền liền nhất kiến chung tình, từ đó về sau luôn một lòng với hắn, thậm chí còn tuyển các tiểu thư quý tộc làm phi tần cho hắn. Đồng ý chia sẻ ngôi vị vương hậu với A Niệm để ổn định chính quyền cho trượng phu. Nhưng lại không thể chịu đựng việc Thương Huyền chỉ dành chân tình cho một mình Tiểu Yêu, sợ hãi Tiểu Yêu sẽ thay thế vị trí của mình, cho nên nhiều lần ra tay ám sát. Sau khi Thương Huyền phát hiện thì hoàn toàn bỏ mặc nàng, cuối cùng nàng chỉ còn lại ngôi vị vương hậu quản lý hậu cung, cô độc cả đời.

Thượng Toàn vai Hải Đường
Thị nữ kiêm hộ vệ của A Niệm

Trần Hân Dư vai Bạch Y nữ tử

Đặng Thi Vận vai Huyên Trú

Cao Dung vai Tĩnh Dạ
Thị nữ của Cảnh

Lý Thư Mạn vai Tiêu Tiêu
Thị nữ kiêm ám vệ của Thương Huyền

Liễu Bính Lộ vai Linh Lan

Từ khóa tìm kiếm phim Trường Tương Tư

phim trường tương tư
trường tương tư dương tử
trường tương tư phim
phim trường tương tư trọn bộ thuyết minh
phim truong tuong tu
phim trường tương tư thuyết minh
phim trường tương tư triệu lệ dĩnh
phim trường tương tư trọn bộ
phim trường tương tư tron bộ thuyết minh
bộ phim trường tương tư