MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC

0
425

Là tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên tại Bãi Sao – Phú Quốc, dự án Bãi sao được chủ đầu tư đẩy mạnh đầu tư quy mô lớn, hứa hẹn sẽ là tọa độ hot nhất làm khuynh đảo thị trường bất động sản cuối năm. Hãy cùng RETI tìm hiểu ngay mặt bằng chính thức và thiết kế ưu việt của dự án siêu phẩm này nhé!

Mặt bằng tổng thể Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc được quy hoạch trên quy mô 45,3ha tại Bãi Sao, phường An Thới, Phú Quốc. Trên quỹ đất kim cương trực diện biển, kế cận trục lõi của toàn bộ Bãi Sao, Bãi Sao được xây dựng với mật độ chỉ 15,8%, 34% sẽ là không gian của cây xanh và phần còn lại dành cho cảnh quan và các tiện ích phục vụ cư dân và du khách của Bãi Sao.

MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 1MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 2MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 3MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 4MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 5MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 6>>> Thông tin chính xác nhất về vị trí Bãi Sao

Bãi Sao có tổng cộng 3 loại hình sản phẩm chính là Shophouse: 103 căn, Townhouse: 194 căn, Biệt thự song lập: 111 căn, Biệt thự đơn lập: 42 căn 

>>> Khám phá ngay các sản phẩm độc đáo tại Bãi Sao

Mặt bằng shophouse Bãi Sao 

MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 7
Mặt bằng Shophouse Bãi Sao (màu vàng)

Shophouse Bãi Sao là sản phẩm duy nhất có 103/103 căn sở hữu hai mặt tiền. Một mặt hướng quảng trường trung tâm nhộn nhịp, một mặt giáp con đường cảnh quan. 

  • Diện tích đất: 8mx25m, xây dựng khoảng 8mx20m, mặt trước lùi 3m, mặt sau lùi 2m
  • Tổng diện tích xây dựng: 428 – 593m2
  • Số tầng: 4 – 5 tầng, tầng 2, 3 có mái hiên, tầng mái để giấu các chi tiết kỹ thuật

Với diện tích lớn cùng thiết kế tối ưu, shophouse Bãi Sao sở hữu ưu thế thương mại vượt trội, trao chủ nhân cơ hội kinh doanh đa ngành, thu lợi nhuận đa tầng. 

Mặt bằng townhouse Bãi Sao

Townhouse Bãi Sao là loại hình có nhiều sản phẩm nhất dự án, lên tới 194 căn. Dãy Townhouse được sắp xếp trải dọc theo đường cảnh quan tiện ích, một mặt đối diện dãy shphouse sầm uất, mặt còn lại hướng về khu biệt thự yên tĩnh. 

  • Diện tích đất: 8mx15m hoặc 8mx20m
  • Tổng diện tích xây dựng: 220 – 324m2
  • Số tầng: 3 – 5 tầng

Thừa hưởng mọi giá trị của Townhouse, Townhouse Bãi Sao hứa hẹn sẽ là sản phẩm đa công năng vừa có thể kinh doanh, vừa phù hợp lưu trú, an cư, là kênh đầu tư mang lại nguồn lợi tối ưu nhất cho chủ nhân tương lai.

Mặt bằng biệt thự Bãi Sao

Biệt thự song lập Bãi Sao

  • Số lượng: 111 căn
  • Diện tích đất: 13,5mx20m
  • Tổng diện tích xây dựng: 196 – 254m2
  • Số tầng: 2 – 3 tầng

Biệt thự đơn lập Bãi Sao

  • Số lượng: 42 căn
  • Diện tích đất: 21mx20m
  • Tổng diện tích xây dựng: 191 – 297m2
  • Số tầng: 2 – 3 tầng

Nếu như shophouse và townhouse được nhà đầu tư sử dụng nhiều cho mục đích thương mại sở hữu vị trí trung tâm thì các căn biệt thị được xây dựng lùi về phía sau. Nương theo triển đồi và những bóng cây xanh rợp bóng, biệt thự Bãi Sao được bao bọc bởi thiên nhiên, ánh sáng và hương vị biển khơi, kiến tạo không gian sống thật yên tĩnh, thư thái cho chủ nhân. 

MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 8
Biệt thự đơn lập Bãi Sao mang lại không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn cho gia chủ

Phong cách thiết kế tại dự án Bãi Sao

Được thiên nhiên ưu ái, bên bãi cát trắng mịn, bờ biển xanh lam ngọc, khí hậu ôn hòa mát mẻ, Bãi Sao như sinh ra để trở thành điểm đến tiên phong cho xu hướng Resort – style dành riêng cho giới thượng lưu. Đây là lần đầu tiên, Resort – style được sử dụng làm nền tảng đồng nhất cho việc phát triển cả một tổ hợp toạ lạc ở bãi biển đẹp bậc nhất hành tinh. Dự án còn tiên phong với xu hướng Retail Therapy ở Việt Nam: thoải mái mua sắm dưới những tán cây nhiệt đới, lắng nghe tiếng chim hót và nước chảy róc rách giữa các dãy phố mua sắm năng động, đặc biệt hơn cả là không khí tưng bừng lễ hội âm hưởng Hawaii náo nhiệt… Tất cả như một liệu pháp chữa lành và phục hồi năng lượng sau những bộn bề cuộc sống.

>>> Bãi Sao – Ngôi Sao Hy Vọng mới của Phú Quốc

MẶT BẰNG CHÍNH THỨC VÀ THIẾT KẾ CỦA DỰ ÁN BÃI SAO PHÚ QUỐC 9
Bãi Sao xứng danh điểm đến của phong cách sống nghỉ dưỡng

Từng thiết kế của mỗi sản phẩm tại dự án Bãi Sao đều mang những yếu tố thiên nhiên: cửa sổ lớn đón nắng gió, sử dụng nhiều chất liệu gỗ, mái ngói lấp ló trong những bóng cây. Lấy cảm hứng từ thành phố sôi động Hawaii, mỗi ngôi nhà tại Bãi Sao là tinh hoa được chắt lọc từ sự phóng khoáng, hiện đại, tối ưu không gian trải nghiệm, thư giãn cho gia chủ. 

Hiện tại, dự án Bãi Sao Phú Quốc đang nhận Booking, dự kiến mở bán chính thức vào tháng 12 năm 2022.

>>> Cập nhật thông tin mới nhất về giá bán Bãi Sao tại đây

Quý khách hàng quan tâm dự án Bãi Sao Phú Quốc vui lòng liên hệ hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất