Mini hotel là gì? Lợi ích gì khi kinh doanh bất động sản theo mô hình này?

0
2001

Mini Hotel là mô hình kinh doanh khách sạn mới khá phổ biến tại Việt Nam hiện nay, giúp tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng và mang lại nguồn lợi nhuận dồi dào cho các nhà đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, khái niệm này còn khá mới với nhiều người. Vậy mini hotel là gì? Tại sao mô hình này lại phổ biến? RETI sẽ giúp bạn đọc giải đáp mọi thắc mắc về mini hotel thông qua siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng- Meyhomes Capital Phú Quốc của tập đoàn Tân Á Đại Thành trong bài viết dưới đây.

Mini hotel là gì?

Mini Hotel được hiểu đơn giản là mô hình khách sạn thu nhỏ nằm trong một quần thể nghỉ dưỡng và được trang bị những dịch vụ tiện ích hiện đại, khác hẳn với mô hình khách sạn truyền thống.

mini hotel là gì

Phương thức hoạt động

Mini hotel hoạt động dựa trên sức nóng và nhu cầu của du khách khi tham quan ở các địa điểm du lịch. Mini hotel được đánh giá là một kênh đầu tư thông minh và an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản khi họ có thể trực tiếp quản lí hoạt động kinh doanh của mình hoặc ủy thác cho một tổ chức khác sau khi đã rót vốn vào các dự án theo mô hình này.

Sau 1 năm hoạt động, các chủ đầu tư sẽ thu được một khoản lợi nhuận khá lớn mà không phải lo lắng về giá trị gia tăng của tài sản hay nguồn du khách hàng năm. Đặc biệt với những căn mini hotel cạnh những căn shop house cùng thuộc một quần thể khu nghỉ dưỡng, do lượng khách luân chuyển quanh năm nên mô hình này gần như đảm bảo vấn đề chi phí và lợi nhuận cho các chủ đầu tư.

Như vậy, so với các kênh tài chính khác, mini hotel vừa có thể tối ưu hóa lợi nhuận lại vừa có thể đem đến giá trị bền vững lâu dài.

Mini Hotel mang lại những lợi ích gì?

Vốn đầu tư ít

Vốn đầu tư là yếu tố tiên quyết quyết định quy mô, địa điểm và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Việc đầu tư vào mini hotel khác biệt với các mô hình kinh doanh khác khi không yêu cầu nguồn vốn quá nhiều nhưng lại mang đến nguồn lợi nhuận dồi dào. Với quy mô nhỏ của mô hình mini hotel, các khoản chi phí phát sinh trong quá trình kinh doanh và đầu tư sẽ được cắt giảm đáng kể.

mini hotel là gì

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau

Trên cơ sở vốn đầu tư và chi phí phát sinh thấp, giá cho thuê hoặc mua mini hotel cũng khá ưu đãi và hợp túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thông thường, giá thuê một căn mini hotel chỉ dao động trong khoảng từ 300-600 nghìn đồng/ đêm. Chất lượng đẳng cấp và sang trọng nhưng lại với mức giá mềm là những điểm cộng thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước lựa chọn mô hình nghỉ dưỡng này.

Thời gian đầu tư ngắn và thu hồi vốn nhanh

Về cơ bản, các mini hotel được thiết kế và xây dựng bởi các nhà đầu tư bất động sản uy tín. Do vậy, các nhà đầu tư chỉ việt rót vốn vào các dự án này và thu lời nhanh chóng mà không phải đau đầu tính toán, tự mình chỉnh sửa và thiết kế nội thất.

Bên cạnh đó, mô hình kinh doanh này cũng thu hút nhà đầu tư bất động sản bởi thời gian thu hồi vốn ngắn. Theo như các tính toán của các chuyên gia trong ngành, lợi nhuận đầu tư cho mô hình mini hotel là rất lớn, thường ít nhất là khoảng 10%/ năm. Ví dụ với mức đầu tư ban đầu là 3 tỷ thì chỉ cần sau khoảng 10 năm, bạn đã có thể thu hồi vốn.

Mini hotel là gì? Lợi ích gì khi kinh doanh bất động sản theo mô hình này? 1

Rủi ro thấp

Mini Hotel là mô hình kinh doanh được các chuyên gia trong ngành đánh giá là có rủi ro thấp nhất do vốn đầu tư thấp, lợi nhuận lớn, thời gian đầu tư ngắn hạn và thu hồi vốn nhanh.

Mặt khác, do số lượng du khách đổ về các điểm du lịch hàng năm là vô cùng lớn nên mô hình kinh doanh mới này dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng so với các mô hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp khác.

Đầu tư khôn ngoan với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc là minh chứng tiêu biểu nhất cho những lợi ích mà mô hình kinh doanh mini hotel đem lại.

Vị trí khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Mini hotel là gì? Lợi ích gì khi kinh doanh bất động sản theo mô hình này? 2

Khu đô thị thông minh Meyhomes Capital tọa lạc tại đường bãi Trường, nơi được mệnh danh là cung đường tỉ đô với hàng loạt dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế của huyện đảo Phú Quốc. Do vị trí đắc địa này mà Meyhomes Capital có kết nối thuận tiện tới các khi du lịch nghỉ dưỡng khác trên bãi và tại các bãi biển khác trên huyện đảo. Từ dự án, du khách có thể dễ dàng chi chuyển tới một loạt các tiện ích công cộng như:

  • 1 phút để di chuyển tới Bãi Trường
  • 20 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Phú Quốc
  • 25 phút để di chuyển tới trung tâm Dương Đông

Ngoài ra, Meyhomes Capital Phú Quốc còn tiếp giáp với tuyến đường 975, nối liền với thị trấn An Thới, cảng An Thới và sân bay Phú Quốc, tạo điều kiện cho du khách có thể thuận tiện tham quan và trải nghiệm đảo ngọc. Trong tương lai, dự án này hứa hẹn đem lại không gian sống trong lành, hiện đại và thông minh cho du khách.

Loại hình sản phần ở Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital là dự án có tiềm năng dồi dào khi kinh doanh đa dạng các loại hình bất động sản khác nhau, đáp ứng nhu cầu về chỗ ở hay việc kinh doanh đầu tư sinh lời cho du khách và dân cư như biệt thự liền kề, đơn lập, song lập, shophouse và nổi bật nhất phải kể đến mini hotel.

mini hotel là gì

Mini hotel tại Meyhomes Capital được thiết kế hiện đại, sang trọng với các trang thiết bị thông minh. Bên cạnh đó, khi lựa chọn các căn mini hotel tại đây, du khách sẽ đực trải nghiệm cuộc sống thượng lưu với những dịch vụ tiện ích đi kèm như bể bơi ngoài trời, sân golf, nhà hát, trung tâm thương mại,…

Với điểm nhấn là không gian thoáng đãng, trong lành của bãi biển Phú Quốc, mô hình kinh doanh này hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng trong quần thể du lịch.

Meyhomes Capital Phú Quốc hiện được phân phối bởi RETI– thương hiệu Proptech uy tín hàng đầu Việt Nam. Để có thể tối đa hóa trải nghiệm của mình khi đến với Meyhomes Capital Phú Quốc, khách hàng có thể truy cập vào website Reti.vn để nắm rõ hơn về các thông tin chi tiết của dự án.

RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn