Park Shopping – Thú mua sắm mới của giới thượng lưu

0
221

Park Shopping – một khái niệm hoàn toàn mới đã xuất hiện và đặc biệt hơn, chỉ có tại MakaiO Park.

Nhắc tới mua sắm, người ta thường chỉ nghĩ đến các hoạt động mua – bán ở các cửa hàng trên những con phố tấp nập hoặc trong trung tâm thương mại ồn ã. Dù là ở trên phố, trong trung tâm thương mại hay khu đô thị thì hình thức mua sắm này đã có phần cũ kỹ và đôi khi đem lại cảm giác bí bách cho khách hàng.

Makaio Park – Xóa bỏ ranh giới giữa thiên nhiên và con người

“Sống xanh” hay “Green life” được coi là xu hướng sống mới và cũng là thước đo giá trị cuộc sống đối với người trẻ hiện đại. Lối sống này mang lại rất nhiều lợi ích như đem con người hòa nhập với thiên nhiên và tái tạo năng lượng tích cực, đồng thời bảo vệ môi trường, giúp giảm thiểu “dấu chân carbon” (lượng khí nhà kính thải vào khí quyển bởi một hoạt động cụ thể của con người).

Với định hướng “Bảo tồn và thiết lập mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên”, EDSA – “Louis Vuitton” trong lĩnh vực thiết kế cảnh quan, đã thiết kế lên một không gian Makaio Park tràn ngập sắc cỏ cây, đi cùng với những tiện ích độc đáo mà Sun Group đồng hành kiến tạo. Thêm vào đó, công viên này được xây dựng dựa trên 2 triết lý: “Kiến trúc vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên vị nhân sinh”. Hệ thống cảnh quan và cây tự nhiên nơi đây gần như được giữ lại tuyệt đối và thiết kế “Uốn đường nhường cây” được Sun Group áp dụng trong mọi công trình, đem con người và thiên nhiên hòa làm một trong mọi hoạt động.

Park Shopping – Thú mua sắm mới của giới thượng lưu 1Park Shopping – Thú mua sắm mới của giới thượng lưu

Park Shopping – Hình thức này đem lại một trải nghiệm khác biệt, độc đáo và xua tan đi hết những cảm giác tù túng của cách thức shopping thông thường:

– Tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành khi mua sắm dưới những tán cây nguyên sơ.

– Vừa shopping vừa chiêm ngưỡng những show biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn.

– Trải nghiệm những hoạt động văn hóa cộng đồng đầy sống động sau một buổi mua sắm bận rộn.

Chỉ riêng với hoạt động mua sắm, khách hàng còn có thể đồng thời sở hữu thêm các trải nghiệm khác, mang tới những cảm nhận độc bản và thú vị. Điều này đem lại giá trị hai chiều cho cả du khách lẫn chủ shop nơi đây, khi khách hàng vui vẻ, thoải mái thì sẽ có nhiều hứng thú shopping hơn, và ngược lại, theo đó chủ shop cũng sẽ hưởng lợi từ việc gia tăng doanh số bán hàng.

Nói cách khác, du khách khi tới đây sẽ “mua” được rất nhiều thứ – vừa có thể mua hàng, vừa có thể “mua” niềm vui, “mua” sự mãn nhãn, tươi mới mà chỉ MakaiO Park mới có thể mang lại.

Park Shopping – Thú mua sắm mới của giới thượng lưu 2
Park Shopping – Một khái niệm hoàn toàn mới đã xuất hiện và đặc biệt hơn, chỉ có tại MakaiO Park.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.