RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án

0
693

Sau quá trình nghiên cứu và phát triển, vừa qua, RETI chính thức cho ra mắt nền tảng RETI TMS vô cùng hữu ích dành cho các Sales Agents. RETI TMS ra đời giúp số hóa tất cả các thao tác của Sales trên một nền tảng duy nhất. Vậy tính năng Thư viện tài liệu dự án có những đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng RETI tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Sau quá trình nghiên cứu insight của người dùng, RETI đã phát triển tính năng thư viện tài liệu dự án, được tích hợp trong nền tảng RETI TMS. Tính năng mới bao gồm tiếp cận, truy cập tài liệu của tất cả các dự án bạn đang bán ngay trên nền tảng TMS. Sales Agent có một kho lưu giữ toàn bộ tài liệu thay vì phải lấy thông tin từ nhiều nhóm, nhiều link khác nhau, dễ bỏ sót và khó quản lý.

RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án 1

Với tính năng thư viện tài liệu dự án, Sales Agent dễ dàng truy cập và tìm hiểu thông tin về hàng trăm dự án với các tài liệu bán hàng liên quan đến dự án như:

Bộ Salekit online

Salekit là bộ tài liệu bán hàng bao gồm các tài liệu, mẫu biểu, vật dụng cần thiết phục vụ việc tư vấn, bán hàng luôn được chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp mang theo bên mình.

Chỉ cần truy cập RETI TMS, bạn sẽ có tất cả các tài liệu hỗ trợ bán hàng, catalogue/ brochure cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm/ dịch vụ/ dự án, bảng giá, đơn đặt hàng/ hợp đồng mẫu, các tài liệu quảng bá khác: Thông tin chương trình ưu đãi, chương trình chiết khấu, …

RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án 2
Bộ Salekit online có sẵn, đầy đủ trên RETI TMS

Chính sách bán hàng

Các thông tin về chính sách ưu đãi, quà tặng, tiến độ thanh toán của khách hàng cũng như chính sách thưởng nóng dành cho Sales đều được cập nhật đầy đủ tại RETI TMS.

Thư viện hình ảnh và video dự án

Sales Agent đã có một kho ấn phẩm truyền thông dự án, thư viện hình ảnh bao gồm: Layout căn hộ; ảnh 3D; hình ảnh, video cập nhật cùng chủ đầu tư.

Thư viện bài viết truyền thông cho dự án của RETI và của Chủ đầu tư

Các bài viết về tổng quan dự án, cập nhật tiến độ, chính sách bán hàng, thông tin ưu đãi, bài viết seeding kèm hình ảnh với thông tin chính xác do bộ phận truyền thông của chủ đầu tư và RETI tổng hợp.

Chia sẻ tài liệu dự án

Sales Agent có thể dễ dàng chia sẻ tài liệu dự án lên nhiều kênh truyền thông và MXH như Facebook, Zalo, Messenger, Email… chỉ với những thao tác rất đơn giản. Tìm hiểu thêm tại reti.tms.vn

Bên cạnh những tính năng mới, RETI tiếp tục phát triển tính năng “Ứng sớm hoa hồng” và ” Học viện RETI” cung cấp các khóa đào tạo bài bản giúp bạn trở thành Sales Agents chuyên nghiệp. Có thể nói với những tính năng đột phá và liên tục được cập nhật, hoàn thiện, RETI TMS hiện là sản phẩm dẫn đầu trên thị trường tập trung số hóa quy trình làm việc cho các Sales Agents, giúp họ hoạt động chuyên nghiệp, bài bản hơn.

RETI TMS ra mắt tính năng mới: Thư viện tài liệu dự án 3

Đọc thêm Các tính năng nổi bật của TMS bất động sản mà bạn nên biết.

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để trở thành RETIAN ngay hôm nay để được trải nghiệm những tính năng vô cùng tiện lợi của RETI TMS.

>>> Link đăng ký: agent.reti.vn

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn