Sun Group Đà Nẵng – Top dự án nổi bật

0
84

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Sun Group được biết đến là tập đoàn phát triển ở các lĩnh vực: du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư hạ tầng hàng đầu Việt Nam. 

Đà Nẵng – “ thành phố đáng sống nhất Việt Nam ” , điểm đến đầu tiên của Sun Group , thành phố biển xinh đẹp với nhiều tiềm năng phát triển bởi nơi đây có điều kiện thiên nhiên, khí hậu thuận lợi, con người thân thiện cùng nền kinh tế – xã hội ngày càng được đầu tư phát triển mạnh mẽ.

Dưới đây là danh sách những công trình biểu tượng gắn liền cùng thương hiệu Sun Group tại Đà Nẵng.

1. Khách sạn InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Là  khách sạn đầu tiên của tập đoàn Sun Group, InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort  là điểm nhấn đưa thương hiệu Sun Group ra với thế giới. Vị trí  tại trung tâm khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, nơi rừng nhiệt đới ven biển duy nhất còn lại tại Việt Nam, cũng là môi trường sống lý tưởng của loài voọc chà vá chân nâu. Đây chính là những giá trị thiên nhiên tập đoàn Sun Group ngay từ đầu đã hy vọng bảo tồn một cách tối đa. Những căn biệt thự nghỉ dưỡng lộng lẫy với 4 tầng cao cùng với bao quanh của những tán cây và mỗi khi chiều xuống ánh đèn lung linh xuất hiện.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 1

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort giành 4 giải thưởng du lịch danh giá nhất châu Á vào năm 2017 : Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất khu vực Châu Á ; Khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam ; Nhà hàng sang trọng nhất khu vực Châu Á : nhà hàng La Maison 1888; Khu Villa sang trọng nhất khu vực Châu Á : Sun Peninsula Residence Villa.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 2

Việc nhận được cùng lúc 4 giải thưởng danh giá tại Lễ trao giải World Travel Award khu vực châu Á, Sun Group chứng minh cho tầm nhìn vượt trội khi tạo ra một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và đưa Việt Nam ra tầm thế giới.

2. Sun World Bana Hills

Lấy cảm hứng từ những ngôi làng cổ xưa của nước Pháp, Bà Nà Hills được thiết kế theo kiến trúc Gothic vào thế kỷ 19. Vẻ đẹp của khách sạn Pháp hiện lên giữa thời tiết độc đáo với 4 mùa trong một ngày tạo nên hình ảnh một làng Pháp đẹp như tranh giữa mây trời khiến đây là lựa chọn hoàn hảo để tìm kiếm một kỳ nghỉ lãng mạn.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 3

Nằm trên đỉnh núi Bà Nà với độ cao 1.487m, tổ hợp công viên giải trí Sun World Bà Nà Hills được ví như chốn bồng lai tiên cảnh và nổi tiếng khắp thế giới qua hình ảnh Cầu Vàng. Nơi đây có khí hậu tuyệt vời, cảnh quan kỳ thú, các hoạt động trải nghiệm ấn tượng và đẳng cấp hàng đầu: khu vui chơi trong nhà lớn nhất Việt Nam (Fantasy Park), công viên khủng long, khu trưng bày tượng sáp,…

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 4

3. Novotel Danang Premier Han Driver

Nằm tại bờ Tây sông Hàn thơ mộng, liền kề với trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel sở hữu vị trí đắc địa và nhanh chóng trở thành điểm biểu tượng du lịch mới của thành phố biển Đà Nẵng ngay từ khi ra mắt. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp nhất , là nơi có thể bao quát toàn cảnh thành phố.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 5

4. Premier Village Danang Resort

Nằm dọc theo bãi biển Mỹ Khê với bờ cát trắng trải dài thơ mộng, khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình sang trọng bậc nhất thế giới. Đến với Premier Village Đà Nẵng quý khách hàng sẽ được hưởng trọn khung cảnh nên thơ của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Với diện tích 15 hecta, khu quần thể các ngôi biệt thự cao cấp, hiện đại bên biển nằm xen lẫn với khu vườn nhiệt đới khoáng đạt, đem đến cho du khách  những giây phút nghỉ dưỡng thư thái khó quên.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 6

5. Sunneva Island Danang

Sản phẩm của Sun Group ra mắt thị trường đều nhận được sự quan và Sunneva Island cũng không ngoại lệ. Được thiết kế theo phong cách sang trọng và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Bên cạnh đó  hệ thống hạ tầng đường lưu thông, đường dạo bộ, công viên và các dịch vụ tiện ích được cung cấp đầy đủ.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 7
Sunneva Island Đà Nẵng

6. Sun Riverpolis Danang 

Sun Riverpolis sở hữu vị trí kề sông, cận biển, tầm nhìn hướng thẳng núi Ngũ Hành Sơn. Sun Riverpolis ghi dấu ấn bởi những căn biệt thự, nhà phố cao cấp sang trọng , thiết kế linh hoạt về công năng, đa dạng về tiện ích.Sở hữu vị thế hiếm có với 4 mặt giáp sông, những chủ nhân của Khu đô thị sinh thái Riverpolis sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành giữa sắc xanh của thiên nhiên, cùng tầm nhìn thoáng rộng khoáng đạt.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 8

7. Sun Cosmo Residence Danang

Nằm trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay giao lộ vàng nối liền quận Hải Châu, quận Sơn Trà và quận Ngũ Hành Sơn – 3 quận trung tâm bậc nhất của Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa và thiết kế bậc nhất , dự án này chắc chắn sẽ là dự án đáng đầu tư nhất hiện nay của bất kỳ ai đang tìm kiếm một trải nghiệm sống tiện nghi và thượng lưu.

Sun Group Đà Nẵng - Top dự án nổi bật 9

Trên đây là những thông tin về các dự án nổi bật của Sun Group Đà Nẵng. Quý anh chị muốn tìm hiểu thêm về dự án nào của Sun Group thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline :1800.8085.