TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM

0
81

Lễ khởi công giai đoạn đầu tiên của Tổng hợp dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang ( SUN HÀ NAM) đã diễn ra với sự tham gia của rất nhiều đại biểu. Dự án có quy mô lớn, chiếm khoảng 405 hecta, với tổng kinh phí đầu tư dự kiến lên đến 35.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là một đô thị hiện đại, văn minh đáng mua, đáng sở hữu cũng như là góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế mạnh mẽ của khu vực.

Tổng quan dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang Phủ Lý Hà Nam

Tên dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang
Vị trí Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
Chủ đầu tư Sun Group
Quy mô 405 ha
Vốn đầu tư 35.000 tỷ đồng
Loại hình sản phẩm Nhà phố thương mại, biệt thự song lập và đơn lập, căn hộ
Pháp lý Sở hữu lâu dài
Tiện ích nổi bật Công viên chủ đề, công viên cảnh quan công cộng, quảng trường, trường học, nhà văn hoá, bệnh viên…
Khởi công 24/04/2024
Dự kiến hoàn thành 2027

 

Tong-quan-khu-do-thi-sun-ha-nam
Tong-quan-khu-do-thi-sun-ha-nam

 Vị trí đắc địa, kết nối hoàn hảo

Toạ lạc tại cửa ngõ phía Bắc thành phố Phủ Lý, Hà Nam, tiếp giáp với Quốc lộ 1A, Quốc lộ 21B mới và đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, Khu đô thị mới Bắc Châu Giang sở hữu vị trí giao thông cực kì thuận lợi. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 50km, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong khu vực bằng những phương tiện giao thông đa dạng.

Gần Hà Nội

Với khoảng cách chỉ khoảng 60 phút di chuyển từ thủ đô, dự án Sun Group Hà Nam nằm trong khu vực tốt có khả năng thu hút cả cư dân và doanh nghiệp từ Hà Nội. Sự thuận lợi trong việc di chuyển cũng như giao lưu kinh tế là một yếu tố quan trọng.

Thời gian di chuyển ngắn

Với khoảng cách chỉ khoảng 50km từ Hà Nội, dự án Sun Group Hà Nam trở thành một lựa chọn hấp dẫn và phù hợp nhất cho những người làm việc tại thủ đô nhưng mong muốn sống trong một môi trường yên bình hơn.

Hạ tầng giao thông thuận lợi

Hạ tầng giao thông được xem là rất thuận tiện, kết nối dự án với các khu vực xung quanh, thúc đẩy về giao thương và phát triển kinh tế.

Tiềm năng giãn dân

Thành phố Phủ Lý, với khu trung tâm hiện tại đã quá tải, cần không gian để kéo giãn dân cư và phát triển thêm cơ sở hạ tầng. Dự án này cung cấp một giải pháp hợp lý, tạo cơ hội cho việc phân bổ dân số và tài nguyên một cách hiệu quả hơn.

Chủ đầu tư Sun Group Hà Nam 

Khu đô thị mới Bắc Châu Giang được phát triển bởi chủ đầu tư là Tập đoàn Sun Group, là một trong những tập đoàn đứng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, du lịch và giải trí. Tập đoàn này, được thành lập vào năm 2007, đã nhanh chóng đưa tên tuổi của mình trở nên uy tín và có quy mô hoạt động mở rộng rãi hơi không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế.

 

Chu-tu-sun-group-ha-nam
Chu-tu-sun-group-ha-nam

 

 

 Sun Group nổi tiếng với nhiều dự án quy mô lớn và sang trọng, tập trung vào các khu nghỉ dưỡng cao cấp, những công trình vui chơi giải trí, khu phức hợp và các dự án cải tạo đô thị. Các dự án nổi bật của Sun Group như Bà Nà Hills, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Sun World Fansipan Legend và nhiều dự án khác đã góp phần định hình diện mạo du lịch và kiến trúc đương đại của Việt Nam.

 

Các tiện ích của dự án

Ngoài vị trí đắc địa tọa lạc ngay nội tỉnh, đại đô thị còn thu hút nhà đầu tư bởi hệ thống tiện ích được quy hoạch và phát triển đẳng cấp 5 sao giúp nâng tầm cao mới, đổi thay bộ mặt du lịch. Cư dân nắm giữ bất động sản Biệt thự, Condotel, Shophouse tại Sun Hà Nam được thừa hưởng chưa từng có tại tỉnh Hà Nam, biến khu đô thị trở thành sản phẩm bất động sản thời thượng bậc nhất của tỉnh. Dưới đây là những tiện ích tiêu biểu của dự án:

Công viên cảnh quan công cộng

Với diện tích lên đến 60ha, công viên này không chỉ là một lá phổi xanh của đô thị mà còn là điểm đến lý tưởng để thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên.

Trục đại lộ huy hoàng

Với chiều rộng ấn tượng là 150m và dài 1,5km, trục đại lộ là đường dẫn đến quảng trường bắn pháo hoa, nơi sẽ diễn ra các sự kiện giải trí áp dụng công nghệ tiên tiến.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM 1

Nhà phố thương mại và biệt thự sang trọng

Dự án bao gồm 4.500 căn nhà phố thương mại hiện đại và 1.200 căn biệt thự song lập và đơn lập, mang đến một không gian sống đỉnh cao và riêng tư.

Chung cư cao cấp

40 tòa nhà cao 9 tầng với khoảng 15.000 căn hộ Sun Group Hà Nam được thiết kế tinh tế, hứa hẹn một cuộc sống đô thị tiện nghi và hiện đại.

TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM 2

Tiện ích hạ tầng xã hội đầy đủ

Dự án Sun Group Hà Nam tích hợp trường học, nhà văn hóa, và bệnh viện, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ giáo dục đến y tế và văn hóa.

Với những tiện ích này, Khu đô thị mới Bắc Châu Giang không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là điểm đến văn minh và đầy hứa hẹn cho tương lai. Đặc biệt, công viên chủ đề rộng lớn 20ha sẽ là điểm nhấn quan trọng, mang lại trải nghiệm vui chơi và giải trí đa dạng cho mọi người.

 Tiềm năng phát triển

Hà Nam còn có rất nhiều khu du lịch đủ sức để thu hút du khách trong và ngoài nước. Tuy nhiên do không được đầu tư, khai thác và phát triển nên du lịch Hà Nam chưa được nhiều người tiếp cận đến. Nhận thấy tiềm năng đó, Sun Group Hà Nam chính là điểm được chọn tiếp theo trong hành trình kiến tạo nên một hệ sinh thái hoàn chỉnh và nỗ lực đầu tư, phát triển, bổ sung thêm các công trình, dịch vụ mới của Sun Group, với mục tiêu biến Hà Nam trở thành điểm du lịch, nghỉ dưỡng của nhiều du khách.

Tiềm năng phát triển du lịch

Hà Nam từ lâu đã được mệnh danh là mảnh đất địa linh nhân kiệt với rất nhiều địa điểm du lịch tâm linh, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, các làng nghề truyền thống nổi tiếng như khu du lịch Ngũ Động Sơn, chùa Tam Chúc, Đền Trần Thương, chùa Long Đọi Sơn, khu trung tâm du lịch thị xã Phủ Lý, động Phúc Long, núi Ngọc, làng Kho cá Vũ Đại, làng Thêu Ren Thanh Hà…

chua-tam-chuc
chua-tam-chuc

Với sự có mặt của tập đoàn Sun Group – là chủ đầu tư đứng đầu trong lĩnh vực kiến tạo các điểm du lịch nổi tiếng, chắc chắn trong thời gian tiếp theo, Hà Nam sẽ mang một diện mạo hoàn toàn mới để tận dụng và khai thác hết những thế mạnh mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho mảnh đất này.

 Trung tâm kinh tế vùng trong tương lai

Tiềm năng, giá trị của dự án được đánh giá rất cao bởi nơi đây tập nhiều cơ quan, khu công nghiệp nên tiềm năng cho thuê sản phẩm, tính thanh khoản cũng như chuyển nhượng được đánh giá rất cao.

Sun Group Hà Nam là dự án nghỉ dưỡng cao cấp của tập đoàn Sun Group – chủ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực nghỉ dưỡng và phát triển du lịch từ Bắc vào Nam, với kinh nghiệm và tiềm lực tài chính lớn kỳ vọng sẽ thúc đẩy đưa Hà Nam vươn mình lên một vị thế mới trong bản đồ du lịch Việt Nam.

KẾT LUẬN

Có thể thấy được những giá trị mà dự án Khu đô thị mới Bắc Châu Giang mang lại cho cư dân , cũng như tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ của dự án này. Toạ lạc tại một vùng đất  xinh đẹp với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, cùng với đó là các tiện ích cao cấp mà khu đô thị mang lại sẽ là những điều thu hút mạnh mẽ của dự án Khu đô thị Bắc Châu Giang.

Đơn vị bán phân phối dự án Khu đô thị  Sun Hà Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI
• Hotline tư vấn: 1800.8085
• Website: https://reti.vn/