Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản

0
352

Hiệu quả tiếp thu kiến thức từ sách được đánh giá cao ngang ngửa với một số khóa học ngắn hạn. Đặc biệt nhiều câu chuyện từ sách sẽ khơi nguồn cảm hứng và tạo động lực cho hành trình làm môi giới bất động sản. 

Trong nhiều thập kỷ qua, ngành môi giới bất động sản đã phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới. Ở Việt Nam, nghề này chỉ thực sự trở nên phổ biến trong khoảng 10 năm trở lại đây. Mức thu nhập hấp dẫn của nghề đã khiến không ít người chuyển nghề để theo đuổi, tuy nhiên chỉ khoảng 30% số lượng người có khả năng trụ lâu dài với ngành này. 

Do yêu cầu cao về kỹ năng và khả năng đào thải cao nên khi chọn nghề môi giới nhiều người phải không ngừng học hỏi để bổ sung kiến thức liên quan đến bất động sản. Ngoài các khóa học kỹ năng môi giới, những nhà môi giới giỏi thường luôn dành ra thời gian đọc sách để “mài dũa” tư duy. 

Sau đây, RETI sẽ giới thiệu tới bạn đọc “Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản”:

Millionaire Real Estate Agent – Gary Keller – Triệu phú môi giới bất động sản

Một trong những quyển sách Best Seller về môi giới bất động sản là quyển “Triệu phú môi giới bất động sản”. Khi lướt trên từng trang sách, bạn sẽ dễ dàng trả lời được thắc mắc tồn động bấy lâu nay: “Làm cách nào để tạo đỉnh mới doanh thu trong nghề môi giới bất động sản?”. 

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 1“Triệu phú môi giới bất động sản” được coi là “kinh thánh” về nghệ thuật quản lý và phát triển quy mô kinh doanh bất động sản, đặc biệt là lấp đầy những kẽ hở trong kinh doanh bất động sản Việt Nam. Sau khi nắm vững tất cả các kiến thức trong cuốn sách này, bạn sẽ có được:

 – Lộ trình dẫn đến thành công cho từng chuyên gia môi giới. 

– Làm thế nào để đạt được 1 triệu đô đầu tiên và sống với phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình bằng các bước tiến trên con đường dẫn đến đỉnh cao. 

– Nâng cao mục tiêu thu nhập thu nhập 1 triệu đô, giảm giờ làm nhưng hiệu quả hơn. 

– Hiểu được mô hình kinh tế hiệu quả nhất trong quản lý và vận hành của các công ty môi giới bất động sản nhằm xây dựng một công việc kinh doanh có giá trị, tự vận hành suôn sẻ.

Ngoài ra, quyển sách “Triệu phú môi giới bất động sản” còn mang lại một hệ thống, một kế hoạch chi tiết mà bạn có thể sử dụng để xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển.

The Psychology of Selling – Brian Tracy – Những đòn tâm lý trong bán hàng

Lấy cảm hứng từ câu chuyện khởi nghiệp từ doanh nhân thành đạt Brian Tracy, “Những đòn tâm lý trong bán hàng” sẽ giới thiệu cho bạn một góc nhìn mới về “khả năng thành công”. Đây cũng được xem là một trong những yếu tố đánh giá việc quản lý và bán hàng quan trọng nhất trong thế kỷ 21. Quan trọng hơn là bạn sẽ có được nền tảng tuy duy tốt hơn khi làm môi giới bất động sản nhờ vào những lời khuyên từ tác giả Brian Tracy.

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 2Khi đã “thấm” những đòn tâm lý trong quyển sách, những hướng đi trong tương lai của bạn sẽ luôn được đánh dấu bởi những con số ấn tượng.

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân

Triệu Phú Bất Động Sản Tự Thân là cuốn sách về bất động sản hay giúp truyền cảm hứng cho những người làm môi giới bất động sản hay kinh doanh bất động sản rất hay. 

Cuốn sách có cách trình bày rất dễ nhìn, dễ đọc, dễ hiểu. Không mang đến cho bạn những cách làm giàu nhanh chóng, chóng vánh. Sách mang đến cho bạn những kiến thức thực tế nhất, những cách thức từ các trường hợp làm giàu bằng bất động sản thực tế đã xảy ra.

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 3

100 Lời Khuyên Đầu Tư Bất Động Sản Khôn Ngoan Nhất

Đúng như cái tên của nó, cuốn sách này mang đến cho bạn những kinh nghiệm đắt giá nhất về đầu tư xây dựng, kinh doanh, mua bán, môi giới bất động sản.

Những kinh nghiệm được cung cấp bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Cùng với cách chuyển tài kiến thức sinh động qua nhiều câu chuyện ngắn gọn, thực tế.

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 4

The Slight Edge – Jeff Olson – Khoảng cách tự tin

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 5Đây có thể nói là cuốn sách gối đầu giường của những nhà môi giới thành công trên thế giới. Đối với một nhân viên môi giới bất động sản mới, khoảng cách giữa sự tự tin và sự thiếu tự tin thường rất nhỏ, và thiếu tự tin nỗi sợ hãi có thể nhấn chìm và xâm chiếm họ. Tuy không phải luôn luôn xảy ra, nhưng trong hầu hết các trường hợp chúng ta đặt kỳ vọng rất nhiều đều không đạt được thành công, điều này có thể phá vỡ mọi phong thái tự tin của một môi giới. The Slight Edge sẽ cho bạn thấy mối tương quan giữa thái độ tự tin và kết quả của hành động, vận dụng sự tự tin của mình để giúp bạn thành công và muốn thành công càng phải đòi hỏi bạn phải học cách tin tưởng vào bản thân mình.

Trong cuốn sách này, các nhân viên môi giới sẽ hiểu tầm quan trọng của việc hành động để loại bỏ nỗi sợ hãi bên trong của mọi người, hiểu tầm quan trọng của việc chiến thắng và xây dựng sự tự tin mới là một trong số những điều quan trọng.

Hành trình 28 ngày trở thành môi giới BĐS Chuyên Nghiệp – Dương Duy Hùng

Quyển sách này được nhiều người đánh giá là cẩm nang từ A-Z của ngành bất động sản. Đây sẽ là quá trình trải nghiệm 28 ngày giúp bạn từ môi giới nghiệp dư trở thành nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp. 

Tại thị trường Việt Nam, những cuốn sách viết về bất động sản đều nhuốm màu lý thuyết khá nhiều và không thể ứng dụng được. Tuy nhiên, quyển sách của Dương Duy Hùng là một cuốn bí kíp đúc kết kinh nghiệm thực chiến nhiều năm làm việc trong lĩnh vực bất động sản. Được nhìn lĩnh vực bất động sản qua lăng kính của “thợ lành nghề”, chắc chắn quyển sách này sẽ cung cấp cho bạn hầu hết những kiến thức mà một môi giới bất động sản cần học hỏi trong nhiều năm.

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 6

Phong thuỷ trong bất động sản 

Việc áp dụng phong thuỷ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản đang ngày càng trở nên phổ biến. Theo các nhà nghiên cứu phong thuỷ, việc sử dụng phong thuỷ trong các lĩnh vực kinh doanh đều dựa trên cơ sở khoa học và logic. Nếu bạn quan tâm tới phong thuỷ và bất động sản, đây là cuốn sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn. 

Nội dung cuốn sách giúp bạn liên kết tiềm năng sinh lời bất động sản với những yếu tố như hoàn cảnh đất đai, đời sống, công trình kiến trúc,… theo phong thuỷ. Từ đó, bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. Những khái niệm, nguyên tắc trong sách trở nên dễ đọc và dễ hiểu hơn qua những hình ảnh minh hoạ rõ nét. 

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 7

Nghĩ như một tỷ phú 

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 8Nếu bạn dám nghĩ như một tỷ phú, nhất định bạn có thể thành công. Đó là tất cả những gì mà bạn có thể đúc kết được sau khi đọc cuốn sách “Nghĩ như một tỷ phú” của tác giả Donald J.Trump và Meredith Mciver. 

Cuốn sách là tự truyện của cựu Tổng thống Mỹ và là một tỷ phú bất động sản Donald Trump. Thông qua cuốn sách, bạn có thể biết được những suy nghĩ của ông về tiền bạc, sự nghiệp và cuộc sống, đồng thời học hỏi được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích khi tham gia vào thị trường bất động sản. Những lời khuyên, câu chuyện của Donald Trump được viết trong sách đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận với nhiều người. Thậm chí, không ít người áp dụng nó và đã thành công.

Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản 

Cuốn sách này dành cho những chủ doanh nghiệp địa ốc, nhà đầu tư bất động sản, người quản lý sàn giao dịch bất động sản, nhân viên bán hàng,… đang làm việc trong lĩnh vực này. Những bài học đáng giá được đúc kết trong cuốn sách một cách cô đọng, súc tích, giúp bạn dễ dàng tiếp cận và áp dụng vào thực tiễn. 

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 9

Luật kinh doanh bất động sản và văn bản hướng dẫn thi hành 

Đây là cuốn sách mà bất cứ nhà đầu tư và môi giới bất động sản cũng cần phải có bởi nội dung của nó đề cập những bộ luật mà Nhà nước quy định trong lĩnh vực bất động sản. Đó là những thuật ngữ bất động sản, quy định, quy tắc mà Nhà nước đề ra trong lĩnh vực này buộc mọi người phải tuân theo. 

Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản 10

Qua cuốn sách, bạn có thể hiểu được thủ tục thực hiện các hoạt động mua bán, chuyển nhượng, thuê hoặc cho thuê bất động sản, quản lý bất động sản. Việc tuân theo các nguyên tắc, quy định của Nhà nước giúp đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của người mua và người bán, đồng thời hạn chế rủi ro trong quá trình giao dịch mua bán nhà đất. 

Bạn đang theo dõi bài viết ” Top 10 cuốn sách gối đầu giường dành cho môi giới Bất động sản”. Nếu bạn chưa biết nên bắt đầu công việc môi giới bất động sản từ đâu thì hãy ghé qua website của RETI nhé. Chúc bạn có những trải nghiệm vui, những kinh nghiệm quý báu và thành công trong cuộc sống.