Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu

0
245

Việc chọn cây để bàn làm việc hợp tuổi ngày càng trở thành xu hướng của dân văn phòng bởi mọi người hy vọng rằng điều này sẽ giúp công việc trở nên thuận lợi hơn.

Mỗi tuổi sẽ có những đặc trưng nhất định về cung mệnh, vì vậy yêu cầu về cây để bàn làm việc cũng khác nhau. Trong khuôn khổ bài viết này, RETI sẽ gợi ý một số cây phong thủy tuổi Sửu cho các bạn lựa chọn.

Đặc trưng tính cách người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được mệnh danh là siêng năng, chịu khó, chăm làm. Họ chịu được vất cả, lại có tính tình thật thà, thẳng thắn nên nhiều người rất yêu quý. Đôi khi người tuổi này lại quá trung thực đến bảo thủ khiến công việc gặp khó khăn, tài vận tương đối kém. Mặc dù họ làm việc rất chuyên tâm nhưng tiền tài của cải kiếm được không nhiều.

Để tăng cường năng lượng tích cực, giúp cuộc sống thêm nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc, mọi người nên quan tâm đến phong thủy trong kiến trúc nhà ở cũng như vật trang trí thiết kế, đặc biệt là cây xanh. Vậy thì, tuổi Sửu hợp cây gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Tổng hợp 13 mẫu cây cảnh hợp tuổi Sửu theo mệnh

Sau đây là thông tin về 13 mẫu cây cảnh hợp tuổi Sửu theo mệnh mà RETI đã tổng hợp được. Cùng xem các mẫu cây đó là cây gì nhé!

Đối với người tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 1949) – Mệnh Hỏa

Những ai sinh vào năm này nên chọn cây cảnh có hoa và lá màu xanh lá cây hoặc màu cam, hồng, đỏ, tím. Hạn chế lựa chọn các cây cảnh có màu xanh dương bạn nha, vì loại cây này có thể khiến gia chủ không may mắn, tiền bạc dễ thất thoát. Dưới đây là gợi ý về 3 loại cây cảnh hợp tuổi này:

Cây Kim Ngân

Cây Kim Ngân có 5 lá tượng trưng cho 5 yếu tố trong ngũ hành là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Do đó, loại cây này giúp duy trì không gian một cách hài hòa, cân bằng các nguồn năng lượng, mang lại tiền tài, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, loài cây này còn là biểu tượng của sự uy quyền, kiên cường.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 1

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Cây Bạch Mã Hoàng Tử mang vẻ đẹp của sự đẳng cấp, sang trọng, lịch lãm. Cây vươn thẳng lên ngụ ý như sự thăng tiến trong công việc, sự thuận lợi, viên mãn trong cuộc sống của gia chủ.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 2

Cây Phong Lộc Hoa

Cây Phong Lộc Hoa có ý nghĩa mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia chủ. Bên cạnh đó, loại cây này còn giúp làm mới và đem lại nguồn năng lượng dồi dào cho không gian gia đình bạn.

Đối với người tuổi Tân Sửu (1961) – Mệnh Thổ

Người tuổi Tân Sửu nên trồng cây cảnh có màu vàng, ghi, nâu hoặc cam đỏ và không nên trồng các cây cảnh có màu xanh toàn bộ cây vì có thể khiến tiền tài của bạn tiêu tán, gia đình lâm vào cảnh nghèo đói khổ sở. Sau đây là vài gợi ý về loại cây phù hợp với người tuổi này:

Cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ được cho là có tác dụng trừ tà, xua đuổi những điều xui xẻo, xua đi bùa chú. Lưỡi Hổ có lá mọc thẳng tượng trưng cho sự quyết đoán, ý chí cầu tiến của gia chủ. Bên cạnh đó, loài cây này còn giúp gia chủ phát tài, phát lộc, tài vận tốt lên nữa đấy.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 3

Cây Lan Hồ Điệp

Lan Hồ Điệp mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, an khang thịnh vượng đến gia chủ vì hoa của loài cây này có cánh hoa tròn, đầy đặn với màu sắc tươi sáng. Ngoài ra, Lan Hồ Điệp còn thể hiện tình cảm chân thật của đôi lứa yêu nhau.

Sen Đá Nâu

Sen Đá Nâu giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, đồng thời thể hiện ý chí vượt lên mọi khó khăn. Ngoài ra, loài cây này còn tượng trưng cho một tình yêu bền vững, không thay đổi theo thời gian.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 4

Đối với người tuổi Quý Sửu (1973) – mệnh Mộc

Những ai tuổi Quý Sửu nên chọn trồng những cây có màu xanh lá, xanh dương và đen hoặc các loại cây thủy sinh. Người tuổi này không nên lựa chọn các loại cây màu trắng vì có khả năng ảnh hưởng đến sự thịnh vượng của bản thân. Dưới đây là gợi ý về các loại cây hợp với người tuổi Quý Sửu:

Cây Ngọc Bích

Cây Ngọc Bích tượng trưng cho sự thịnh vượng và phát triển, đồng thời đây cũng là loài cây biểu trưng cho tình bạn bền lâu. Đặc biệt, khi cây Ngọc Bích ra hoa là báo hiệu sắp có tin mừng (trong công việc, trong cuộc sống,…) cho gia chủ.

Cây Trầu Bà Xanh

Cây Trầu Bà Xanh được mệnh danh là cây tiền tài, giúp tài vận của gia chủ tăng lên và cũng giúp cho mọi chuyện của gia chủ trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, loại cây này cũng có tác dụng tránh vận xui và mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống của gia chủ.

Cây Thường Xuân

Cây Thường Xuân có tác dụng xua đuổi tà ma, mang đến bình an và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, loài cây này cũng tượng trưng cho tài lộc và sự trường tồn theo thời gian của tuổi trẻ.

Tuổi Ất Sửu (1985) – mệnh Kim

Những người tuổi Ất Sửu nên chọn trồng các loại cây có lá, hoa hay thân màu trắng, nâu và hạn chế trồng các loại cây có màu đỏ, hồng, cam tím vì cây có màu này dễ khiến công việc làm ăn của gia chủ không thuận lợi, sức khỏe sa sút.

Cây Lan Chi

Cây Lan Chi được xem là biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường vượt mọi khó khăn cũng như không mưu cầu danh lợi. Bên cạnh đó, loài câu này còn mang đến cho gia chủ hạnh phúc, may mắn cùng sự thịnh vượng.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 5

Cây Ngọc Ngân

Cây Ngọc Ngân mang đến cho gia chủ tài lộc, may mắn và sự thịnh vượng. Ngoài ra, loại cây này còn thể hiện tình cảm chân thành của các cặp đôi dành cho nhau.

Đối với người tuổi Đinh Sửu (1997) – mệnh Thủy

Những ai tuổi này nên chọn cho mình cây có màu xanh thẫm, xanh dương hoặc trắng và không nên chọn trồng những cây có màu nâu vì dễ gây mâu thuẫn trong gia đình cũng như kìm hãm sự nghiệp của bản thân.

Cây Lan Ý

Cây Lan Ý mang đến cho gia chủ sự may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, loài cây này cũng tượng trưng cho sự bình yên, giúp gia đình người trồng trở nên êm ấm, hòa thuận hơn.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 6

Cây Tùng Bồng Lai

Cây Tùng Bồng Lai mang đến sự thịnh vượng cùng tài lộc và may mắn cho gia chủ. Bên cạnh, loài cây này còn tượng trưng cho sự kiên cường, bền bỉ trước những khó khăn trong cuộc sống.

Tuổi sửu hợp cây gì? Cây phong thủy theo mệnh cho người tuổi Sửu 7

Trên đây là thông tin về những loại cây mang lại may mắn cho tuổi sửu và ý nghĩa phong thủy mà RETI đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khỏe!