Vị trí dự án Sun Urban City tại Hà Nam

0
44

Dự án Sun Urban City Hà Nam là khu đô thị sinh thái đẳng cấp do Sun Group kiến tạo, hứa hẹn kiến tạo một không gian sống hoàn hảo, nơi giao hòa tinh tế giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại. Với vị trí địa lý đắc địa, dự án chắc chắn sẽ là khu đô thị nghỉ dưỡng thu hút đông đảo khách hàng và các quý nhà đầu tư.

Sun Urban City - Thành phố thời đại kiểu mẫu tại Hà Nam
Sun Urban City Hà Nam

Vị trí dự án Sun Urban City Hà Nam ở đâu?

Dự án Sun Urban City tọa lạc tại Khu đô thị Bắc Châu Giang, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Dự án nằm tiếp giáp trục giao thông quốc lộ 21A, tổ hợp dự án Sungroup Hà Nam sở hữu cho mình một vị trí vô cùng đắc địa khi cùng lúc có 3 yếu tố: Giao thông thuận tiện, thiên nhiên hũng vĩ, liên kết du lịch, văn hoá phong phú đa dạng.

Sun Urban City
Vị trí dự án Sun Urban City Hà Nam

Sun Urban City nằm tại cửa ngõ phía Bắc thành phố Phủ Lý, Hà Nam, tiếp giáp với Quốc lộ 1A, Quốc lộ 21B mới và cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, dự án Sun Urban City sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong khu vực bằng các phương tiện giao thông đa dạng.

Xem thêm: Tổng quan dự án Sun Urban City Hà Nam

Thuận lợi nào từ vị trí Sun Urban City Hà Nam?

Vị trí đắc địa

Nằm ngay tại trung tâm TP Phủ Lý, Sun Urban City sở hữu vị trí vàng, dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lân cận và cách thủ đô Hà Nội chỉ khoảng 1 giờ di chuyển. Dự án hưởng lợi từ hệ thống giao thông hoàn chỉnh, bao gồm:

Đường bộ: Kết nối với Quốc lộ 1A và cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, giúp di chuyển thuận tiện về thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Nam.

Đường sắt: Tuyến đường sắt Bắc – Nam với ga Phủ Lý cách dự án chỉ vài km, mở ra khả năng di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Đường thủy: Hệ thống sông Nhuệ, sông Châu Giang và sông Đáy bao quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho vận chuyển hàng hóa và phát triển kinh tế.

Kết nối vùng kinh tế trọng điểm

Vị trí chiến lược của Sun Urban City Hà Nam không chỉ thuận lợi cho kết nối với Hà Nội mà còn mở ra cơ hội giao thương và hợp tác với các vùng kinh tế trọng điểm khác. Điều này tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh, đầu tư và phát triển kinh tế của cư dân và doanh nghiệp tại đây.

Tiềm năng phát triển du lịch

Để hiện thực hóa mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng, Hà Nam đã và đang triển khai nhiều giải pháp chiến lược nhằm xây dựng Hà Nam thành điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn với các sản phẩm du lịch đặc trưng. 

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số lượt khách du lịch đến với Hà Nam trong những năm qua không ngừng gia tăng. Bình quân mỗi năm, Du lịch Hà Nam tăng trưởng từ 20 đến 25%. Năm 2023, Hà Nam đón khoảng 4.380.000 lượt khách, tổng thu du lịch ước đạt 3.382 tỷ đồng, đạt 109% kế hoạch năm. 3 tháng đầu năm 2024, tổng số lượng khách đến Hà Nam tham quan, du lịch ước đạt 3.040.000 lượt, trong đó khách du lịch quốc tế 41.000 lượt, khách nội địa ước đạt: 2.999.000 lượt, tổng thu từ du lịch ước đạt: 2.310,7 tỷ đồng.

Vị trí Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam - Sun Urban City
Vị trí dự án Sun Urban City Hà Nam

Xem thông tin lễ ra quân dự án tại đây.

Kết luận

Với vị trí đắc địa tại TP. Phủ Lý, Hà Nam, Sun Urban City hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống lý tưởng và tiện nghi đẳng cấp. Với tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch, đây cũng là cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư. Khám phá và trải nghiệm cuộc sống mới tại Sun Urban City Hà Nam ngay hôm nay để tận hưởng những lợi ích và tiện ích tuyệt vời mà dự án mang lại.

Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án Sun Urban City Hà Nam. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên thì quý khách hàng đã có thể an tâm khi quyết định đầu tư vào dự án mới của chủ đầu tư Sun Property. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ BẤT ĐỘNG SẢN VÀ ĐẦU TƯ RETI

• Hotline tư vấn: 0832.60.61.62

• Website: https://reti.vn/