10 LỢI ÍCH NỔI BẬT CỦA RETI TMS 1

Bạn là một chuyên viên tư vấn bất động sản, đã bao giờ bạn cảm thấy:

  • Thông tin khách hàng của mình rời rạc, không tập trung
  • Dễ thất lạc thông tin khách hàng
  • Khó tìm kiếm thông tin khi cần
  • Khó xác định được khách hàng cũ hay mới
  • Khó theo dõi, chăm sóc khách hàng
  • “Thi thoảng” quên lịch hẹn với khách hàng 
  •  Khó thống kê, báo cáo với cấp trên
  •  Khó phát triển các chiến lược chăm sóc khách hàng

Nếu bạn đang gặp các vấn đề trên trong việc quản lý khách hàng của mình, thì công cụ RETI TMS sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề đó chỉ trong nháy mắt. Dưới đây là 10 lợi ích của RETI TMS – Công cụ quản trị giao dịch khách hàng toàn diện. 

Quản lý thông tin thống nhất

RETI TMS giúp bạn có thể quản lý toàn bộ thông tin về khách hàng chỉ trên một hệ thống duy nhất thay vì quản lý rời rạc nhiều file excel, sổ, giấy nhớ,… Bạn có thể quản lý mọi thông tin của khách hàng như: Họ tên, số điện thoại, e-mail, địa chỉ, giới tính, nguồn khách hàng, ghi chú các yêu cầu của khách hàng…chỉ với điện thoại smartphone của mình.

Tránh thất lạc dữ liệu

Nhờ việc quản lý tập trung trên một hệ thống duy nhất, bạn sẽ không cần lo lắng một vài thông tin khách hàng bị “lạc trôi” ở đâu đó. 

Đọc thêm tin tức RETI chính thức cho ra mắt nền tảng TMS dành riêng cho Sales Agents tại đây.

Dễ dàng phân loại khách hàng

RETI TMS giúp tìm kiếm, lọc khách hàng theo một hoặc nhiều tiêu chí cùng lúc: Theo dự án, trạng thái, người chăm sóc, ngày tạo deal… Nếu bạn cần lên danh sách khách hàng phù hợp vài tiêu chí nào đó để chăm sóc khách hàng hay để chạy quảng cáo tối ưu nhất, RETI TMS hoàn toàn có thể giúp bạn.

Tránh trùng lặp khách hàng

Nhờ có chức năng kiểm tra độ trùng lặp (có thể thông qua kiểm tra số điện thoại, email, số Facebook ID), bạn có thể xác định được khách hàng là mới hay cũ. Nếu họ là khách hàng mới, bạn tiến hành nhập mới thông tin khách hàng. Còn nếu họ là khách hàng cũ, bạn chỉ cần cập nhật thêm thông tin mua hàng hoặc nhu cầu mới. Tính năng này sẽ trợ giúp rất nhiều cho RETI trong việc quản trị khách hàng thân thiết để đưa ra những chính sách ưu đãi và tích điểm phù hợp 

Chăm sóc khách hàng tốt hơn

Quá trình chăm sóc, tư vấn để thuyết phục khách hàng mua bất động sản chưa bao giờ đơn giản. Bạn phải làm gì để khách hàng cảm thấy an tâm và cho thấy hình ảnh chuyên nghiệp trong khâu tư vấn và chăm sóc? Đáp án là bạn cần nắm rõ toàn bộ nhu cầu của khách hàng và nội dung các lần nói chuyện với họ. RETI TMS hỗ trợ ghi chú toàn bộ nội dung này. Do đó, kể cả khi cần bàn giao khách hàng cho nhân viên khác phụ trách, việc chăm sóc khách hàng vẫn sẽ diễn ra suôn sẻ.

Tránh “bỏ quên” khách hàng

Sẽ ra sao nếu bạn có một cuộc hẹn với khách hàng nhưng vì lý do nào đó mà bạn quên mất lịch hẹn này? Đây sẽ là điểm trừ lớn trong mắt khách hàng và rất có thể bạn sẽ đánh mất cơ hội chốt hợp đồng. Đừng lo, RETI TMS sẽ giúp bạn đặt lịch tư vấn khách hàng và hiện thông báo trên trang chủ khi đến ngày hẹn giúp bạn không quên lịch. Ngoài ra, RETI TMS còn tích hợp với E-mail, SMS gửi thư nhắc nhở lịch hẹn nữa. Nhờ vậy, việc quên mất khách hàng sẽ khó mà xảy ra!

Chấm điểm tiềm năng khách hàng

Bạn có hàng trăm khách hàng cần chăm sóc, tư vấn nhưng không biết chú trọng vào khách hàng nào? Giải pháp chính là chấm điểm tiềm năng – Lead Scoring của khách hàng. RETI TMS giúp bạn chấm điểm tiềm năng dựa theo hệ thống tính tổng điểm do RETI nghiên cứu. Khách hàng nào có điểm tiềm năng càng cao, bạn sẽ cần tập trung tư vấn và chăm sóc nhiều hơn. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian vô ích trong việc chăm sóc khách hàng ít nhiệt tình.

Dễ dàng thống kê, báo cáo

Lợi ích của việc quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu trên một nền tảng chính là việc nhanh chóng thống kê, báo cáo. Bạn sẽ không còn mất thời gian tổng hợp thông tin từ nhiều nơi khác nhau hoặc không phải liên hệ các phòng ban để lấy báo cáo. Tất cả thông tin đều gói gọn trong RETI TMS. Chỉ chưa đầy 1 phút, dữ liệu của RETI TMS được tích hợp trên Google Data Studio sẽ giúp bạn lập các biểu đồ báo cáo nhanh chóng. Bạn sẽ biết được lượng khách hàng mới theo đơn vị thời gian chính xác đến từng phút.

Bạn cũng có thể thống kê được số lượng khách hàng về theo nguồn nào. Việc biết khách hàng đến từ nguồn nào nhiều nhất, nguồn nào ít nhất sẽ hỗ trợ đánh giá hiệu quả của kênh truyền thông và các chiến dịch marketing.

Phân quyền chi tiết

Không phải nhân viên nào cũng có toàn bộ quyền truy cập hoặc sửa, xóa, truy xuất,… dữ liệu trên RETI TMS. Chỉ có người đứng đầu với tài khoản admin mới có thể làm những điều này và phân cho các nhóm nhân viên có quyền truy cập vào đâu, thực hiện thao tác gì. Do vậy, bạn vừa có thể quản lý tập trung mà vẫn đảm bảo được bảo mật, quản lý chặt chẽ.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

RETI TMS là nền tảng được chạy bằng trình duyệt web. Điều đó tức là đây là một hệ thống sử dụng online. Bạn có thể truy cập vào phần mềm mọi lúc, tại bất kỳ thời điểm nào bằng mọi loại thiết bị. Điều kiện duy nhất là thiết bị bạn sử dụng để truy cập phần mềm phải có kết nối internet. Nhờ đó, bạn không cần phụ thuộc vào một máy nhất định nào mà vẫn có thể sử dụng được TMS. Người quản lý có thể kiểm soát công việc từ xa dù không ở công ty. Thật tiện lợi phải không nào!

Trên đây là 10 lợi ích nổi bật của RETI TMS, nền tảng quản trị giao dịch bất động sản, giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí và tối ưu hóa việc quản trị khách hàng của mình. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay RETI TMS ngay thôi. Truy cập: https://tms.reti.vn/ để hiểu rõ hơn về công cụ này nhé!

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: [email protected]

Đăng ký trở thành RETIAN ngay hôm nay để

  • Dễ dàng truy cập giỏ hàng độc quyền của RETI
  • Theo dõi tình trạng bảng hàng, các dự án hot, kết quả kinh doanh nhanh chóng, kịp thời
  • Lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả công việc
  • Trải nghiệm nền tảng quản lý giao dịch tập trung giúp theo dõi, quản lý công việc dễ dàng hơn, tránh bị bỏ sót
Bài trướcTình hình giá đất hiện nay dự báo vẫn tăng, có lo ngại sốt đất ảo trở lại?
Bài tiếp theoCác giấy tờ phải có khi mua bán nhà đất năm 2021