6 lý do vì sao bạn nên trở thành cộng tác viên môi giới bất động sản

0
967

Cộng tác viên (CTV) môi giới bất động sản là công việc làm thêm ngoài giờ mới thu nhập khá hấp dẫn. Nếu bạn là kiểu người có khả năng giao tiếp, thích thăm thú, đặc biệt là có hứng thú với ngành kinh doanh, bất động sản thì nhất định không được bỏ lỡ công việc này. Vậy 6 lý do bạn nên trở thành CTV môi giới bất động sản là gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của RETI để tìm hiểu nhé.

Kiếm thêm thu nhập

Không thể phủ nhận rằng kiếm thêm thu nhập là mục đích chính của đa số những người đi làm thêm. Công việc này giúp bạn kiếm thêm thu nhập để trang trải cho cuộc sống cũng như sử dụng cho các sở thích cá nhân khác. 

6 lý do vì sao bạn nên trở thành cộng tác viên môi giới bất động sản 1
Bạn có thể kiếm thu nhập cao với nghề CTV BĐS

Môi giới BĐS có mức thu nhập tốt hơn so với nhiều nghề khác nếu bạn thật sự nghiêm túc. Giá trị bất động sản thường rất cao và hoa hồng của bên bán gửi lại cho bên kinh doanh thường sẽ cũng rất cao. Nếu bạn làm cho Agents, hoa hồng bán dự án dành cho Sales cũng cao hơn nhiều lần so với hoa hồng nếu bạn làm trực tiếp cho chủ đầu tư. Với công việc cộng tác viên môi giới bất động sản của RETI, nếu bạn chăm chỉ, số tiền kiếm được có thể rất “khủng” đấy!

Tập làm quen với áp lực

Nghề môi giới bất động sản là một nghề rất áp lực. Đầu tiên đó là về thu nhập. Không giống như những ngành nghề khác sống bằng lương tháng, nghề môi giới sống bằng tiền hoa hồng. Do đó, bạn phải luôn phải cố gắng có để giao dịch thành công, mà chốt sale là chuyện không hề dễ dàng.

Trong khi những nghề khác đến giờ là được nghỉ thì bạn chỉ được nghỉ khi công việc của bạn hoàn thành. Thậm chí bạn còn không có cả cuối tuần, vì phải đi gặp khách hàng. Đơn giản vì cuối tuần khách hàng mới có thời gian để gặp bạn.

Áp lực đến từ sự cạnh tranh khốc liệt với các nhân viên môi giới khác. Chỉ một sơ suất nhỏ thôi là khách hàng của bạn bị rơi vào tay của môi giới khác. Luôn có nhiều môi giới xung quanh khách hàng của bạn. Và nếu bạn làm sai ở một quy trình nào đó thôi, khách hàng không chọn  bạn nữa thì mọi công sức trước đó sẽ rơi xuống sông xuống biển. Còn nhiều áp lực khác mà nếu bạn vượt qua được thì chắc chắn bạn sẽ thành công không chỉ trong nghề môi giới bất động sản, mà ở tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống.

6 lý do vì sao bạn nên trở thành cộng tác viên môi giới bất động sản 2
Khi dấn thân vào nghề CTV BĐS, bạn phải đối mặt với rất nhiều áp lực

Thời gian làm việc linh hoạt

Bạn có thể làm việc bất cứ khi nào rảnh. Dù bạn là sinh viên, nội trợ hay nhân viên văn phòng, bạn đều có thể tranh thủ thời gian để làm việc. 

Bạn có thể tìm kiếm những mẩu tin đăng về cho thuê, bán bất động sản trên internet, rồi đến tận nơi tìm hiểu, thu thập thông tin để đăng lên website. Bạn cũng có thể hỏi thăm bạn bè, người thân của mình. Biết đâu họ cũng đang có nhu cầu cho thuê hoặc bán bất động sản. Có vô số nguồn thông tin và cách thức để bạn có thể kiếm tiền với công việc CTV bất động sản này.

Học hỏi, rèn luyện những kỹ năng cần thiết

Do đặc thù công việc, bạn sẽ phải đến tận nơi, hỏi thăm, thu thập thông tin và thuyết phục chủ sở hữu bất động sản đồng ý đăng thông tin của họ lên website của công ty. Do đó, bạn sẽ rèn luyện và phát triển được khả năng giao tiếp và cả kỹ năng thuyết phục. Công việc CTV bất động sản cũng đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ năng động, thích giao tiếp và mở rộng mối quan hệ.

6 lý do vì sao bạn nên trở thành cộng tác viên môi giới bất động sản 3
Bạn sẽ nâng cao khả năng giao tiếp khi trở thành CTV BĐS

Nghề môi giới bất động sản là làm việc giữa người với người trong một giao dịch liên quan giá trị vật chất lớn, vì vậy yêu cầu bạn cần phải có kỹ năng mềm tốt. Kỹ năng mềm hay còn được hiểu là kỹ năng thực hành xã hội, liên quan đến tính cách con người. Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, quản lý thời gian, kỹ năng thuyết phục đàm phán, kỹ năng vượt qua áp lực, sáng tạo và đổi mới…là những ví dụ của điển hình.

>>> Sale Agent là gì? Tất tần tật về Sale Agent.

Mở rộng cơ hội làm việc

Nếu bạn có hứng thú với lĩnh vực kinh doanh hay bất động sản, thì công việc này chính là “bệ phóng” hoàn hảo cho định hướng tương lai của bạn. Nếu hoạt động tích cực, bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành cộng tác viên lâu dài, thậm chí là nhân viên của RETI. Công việc cũng cho bạn thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu, hiểu biết về ngành bất động sản. Như vậy, nếu bạn muốn theo đuổi ngành này thì càng dễ dàng hơn.

Có thêm nhiều mối quan hệ xã hội

Ở đây RETI muốn nói đến 2 mối quan hệ xã hội chính: Một là giữa bạn với đồng nghiệp, họ cũng là những người rất năng động, thu nhập cao, kỹ năng tốt. Hai là mối quan hệ với nhóm khách hàng thân quen của chính bạn, họ là những người thành đạt và mua sản phẩm bất động sản do bạn giới thiệu.

Câu nói “nhất tiền tệ nhì quan hệ” nghe thì tiêu cực nhưng nó đúng với cuộc sống hiện tại của chúng ta. Có được mối quan hệ rộng sẽ giúp ích cho chúng ta trong nhiều trường hợp. Nghề môi giới bất động sản buộc bạn phải vượt ra vùng an toàn của mình nơi có các mối quan hệ thân thiết, để mở rộng các mối quan hệ mới.

Với cơ hội được tiếp xúc với nhiều người đến từ nhiều tầng lớp trong xã hội. bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới. Hãy cố gắng nuôi dưỡng tốt các mối quan hệ của bạn bằng cách chân thành nhất nhé.

Trên đây là 6 lý do vì sao bạn nên tham gia nghề CTV môi giới BĐS. Bạn đã sẵn sàng kiếm thu nhập “KHỦNG” chưa? Đăng ký ngay để trở thành CTV của RETI nhé! Tìm hiểu thêm tại agent.reti.vn 

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn