7 website đăng tin bất động sản hiệu quả

0
263

Đăng tin bất động sản trên các trang web uy tín là một trong những cách hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thu hút sự chú ý của người mua và nhà đầu tư. Dưới đây là 7 trang website đăng tin bất động sản hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để quảng bá cho sản phẩm của mình.

1. Batdongsan.com.vn

Batdongsan.com.vn là một trong những trang web đăng tin bất động sản miễn phí hiện nay. Đây là trang web đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao và cả chất lượng tin tức. Không chỉ vậy, Batdongsan.com.vn còn được tổ chức đánh giá website danh tiếng Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, không kém cạnh độ trust so với các website hàng đầu tại Singapore, Malaysia, Indonesia….

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 1

Theo thống kê, hiện tại mỗi tháng, website này có hơn 1 triệu tin rao mới được cập nhật, đạt 10 triệu lượt truy cập và 70 triệu lượt xem trang. Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới.

Tuy nhiên, vì số lượng đăng tin quá lớn nên đăng trên batdongsan.com.vn cũng có bất lợi cho người dùng, tin bài của bạn rất nhanh bị trôi xuống các trang dưới vì tin mới liên tục. Nếu muốn tránh tình trạng này, tốt nhất bạn nên đăng ký gói trả phí từ 30.000đ – 1800.000đ/ngày để được đăng dưới dạng hiển thị tốt nhất.

2. Đăng tin bất động sản tại Cafeland.vn

Cafeland.vn được phát triển từ năm 2010 do công ty CP Tiếp thị Thịnh Phát sở hữu và điều hành. Hiện tại, đây là chuyên trang bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới với lượng thông tin chính xác và được cập nhật nhanh nhất. Hệ thống website cafeland.vn đã được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép năm 2016.

Từ ngày 01/5/2013, CafeLand được Hiệp hội Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (VAFIE) đánh giá cao và trở thành chuyên trang Tạp chí đầu tư Bất động sản CafeLand trực thuộc Báo điện tử Diễn đàn đầu tư. Cafeland.vn cung cấp nhiều thông tin giá trị cho người muốn tìm hiểu nhà đất, kinh nghiệm đầu tư bất động sản..

Cafeland,vn cho phép người dùng đăng thông tin mua/bán/thuê/cho thuê bất động sản miễn phí, hoặc tương tác với những người dùng khác. Tuy nhiên, khi sử dụng tín năng đăng tin bài, bạn phải cam kết một số quy định của tòa soạn.

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 2

3. Reti.vn – Trang thương mại điện tử dành riêng cho BĐS

Website reti.vn là Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS, niêm yết các sản phẩm BĐS cả sơ cấp và thứ cấp. Toàn bộ thông tin tiêu chuẩn đã được xác thực, giúp người mua, người bán có thể thuận tiện lựa chọn bất động sản.

Reti.vn mang đến nền tảng hỗ trợ tìm kiếm, so sánh và mua – bán bất động sản một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, với khả năng tăng cường đáng kể tính minh bạch và an toàn trong quá trình giao dịch bất động sản:

– Danh mục 100% sản phẩm niêm yết (sơ cấp và thứ cấp) đều được xác minh, thông tin minh bạch, rõ ràng

– Ứng dụng công nghệ VR360 MIỄN PHÍ mô tả chân thực sản phẩm của người bán, mang đến trải nghiệm xem nhà chân thực nhất cho người mua

– Tính năng Thẩm định nhanh các khoản vay được bảo trợ bởi ngân hàng uy tín VPBank cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ DÀNH RIÊNG cho khách hàng mua qua Reti

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 3

4. Chotot.com – Trang website đăng tin bất động sản tổng hợp

Chotot.com là thị trường mua bán trực tuyến hàng đầu Việt Nam cho phép người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, nhanh chóng.

Chotot.com cho phép bạn đăng tin bán/ cho thuê nhà ở miễn phí và cung cấp dịch vụ mở gian hàng ngay trên chotot. Tuy nhiên, do đây là trang tin tổng hợp nên các tin thuê/ bán nhà cũng không được xác minh khiến người tìm kiếm khá hoài nghi về tính xác thực về giá cả và hình ảnh.

Ngoài ra, nếu tài khoản của bạn vi phạm một trong những quy định của chotot.com thì rất khó để làm lại.

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 4

5. Mogi.vn

Mogi.vn đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi khi thiết kế trang website đăng tin bất động sản – trang trực tuyến chuyên cung cấp thông uy tín và chính thống về hoạt động BĐS trong nước. Trang web này có danh mục cụ thể chi tiết và thể hiện đầy đủ các loại hình kinh doanh mua bán và môi giới trên thị trường bất động sản.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và năng nổ, cùng với nguồn thông tin đánh tin cậy, thực tế và thiết thực, website Mogi.vn được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 5

6. Alonhadat.com.vn

Alonhadat.com.vn cũng là một trong các trang website đăng tin bất động sản nổi tiếng hiện nay, bởi tính cung ứng nhanh chóng và hiện đại. Trang web này được nhiều nhà đầu tư lớn, môi giới cá nhân và các sàn giao dịch BĐS uy tín lựa chọn sử dụng. Alonhadat.com.vn luôn cập nhật nhanh chóng các thông tin nóng trên thị trường BĐS, không chỉ riêng nhà đất mà còn mở rộng sang các thông tin về doanh nghiệp, phong thủy, dự án,…

Ưu điểm của trang web này là nội dụng được kiểm soát gắt gao trước khi đăng tin và sẽ bị xóa bài ngay lập tức nếu có dấu hiệu vi phạm nội quy. Chính vì vậy, các thông tin rao bán luôn chất lượng và giúp người dùng an tâm khi lựa chọn. Hơn nữa, alonhadat.com.vn còn có danh mục phản ánh để người mua phải hồi về những tin rao bán vi phạm về số điện thoại, tin không có thật, giá không đúng,..

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 6

7. Homedy.com

Homedy.com là một nền tảng website đăng tin bất động sản và app điện thoại với giao diện mới mẻ, đơn giản và không kém phần hiện đại. Trang web này được cho ra mắt vào năm 2015 bởi những co – founder có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mobile/ internet. Cùng với những chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực BĐS.

Nhờ vào sự đầu tư bài bản và marketing liên tục, Homedy.com được đánh giá là một trong các trang web đăng tin bất động sản được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Homedy.com luôn hoạt động hết công suất để chăm sóc khách hàng, chính điều này đã làm gia tăng thêm lượng khách tại đây. Có thể nói, trang web này là một làn gió mới trong lĩnh vực rao vắt và cho thuê bất động sản tại Việt Nam.

7 website đăng tin bất động sản hiệu quả 7

Trên đây là Top 7 website đăng tin bất động sản miễn phí hiệu quả nhất hiện nay. Để được hỗ trợ hướng dẫn đăng tin nhanh nhất, đừng ngại liên hệ với RETI ngay nhé!