5 lý do nên sở hữu Townhouse Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence

0
317

Là sản phẩm đình đám đánh dấu sự trở lại của Sun Group tại thị trường Đà Nẵng, dự án Sun Cosmo Residence Da Nang hiện đang thu hút sự quan tâm cực lớn của nhà đầu tư. Cùng RETI điểm qua 5 lý do nên sở hữu ngay Townhouse Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence.

Thuật ngữ Townhouse xuất hiện từ rất lâu tại Anh, Mỹ, Canada và các nước Châu Âu để chỉ những ngôi nhà khang trang, bề thế. Với diện tích lớn và được xây dựng ở các thành phố lớn, tại những tuyến phố trung tâm, townhouse được xem là chốn tư dinh của những gia đình quý tộc thậm chí có xuất thân hoàng gia.

5 lý do nên sở hữu Townhouse Đà Nẵng - Sun Cosmo Residence 1
Phối cảnh Townhouse Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence

Ngày nay, townhouse xuất hiện ở hầu hết các quốc gia, chỉ những ngôi nhà nằm tại khu vực đông dân cư, tại các thành phố lớn và có mặt tiền hướng ra trục đường chính. Điểm đặc trưng của townhouse là luôn được quy hoạch bài bản ngay từ trước khi xây dựng để tạo nên các dãy phố văn minh và cao cấp.

Bao hàm cả nhà phố và nhà liền kề, townhouse tại Việt Nam hiện tập trung ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Nó được coi là phân khúc bất động sản mới và thường nằm tại những khu đất vàng, được xây dựng rộng rãi, sang trọng và tiện nghi mang hơi hướng của một căn biệt thự.

Là một trong những dự án bất động sản cao cấp của Sun Group tại Thành phố Đà Nẵng nằm tại trên quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên sông Hàn – Vị trí quốc tế – Giao lộ hoàng kim, Townhouse Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence sở hữu 5 giá trị đẳng cấp mà nhà đầu tư không thể bỏ qua:

Vị trí đắc địa – Lõi trung tâm Đà Nẵng

Sun Cosmo Residence Da Nang tọa lạc ngay bên Cầu Trần Thị Lý, thuộc quỹ đất hiếm hoi còn sót lại bên bờ sông Hàn thơ mộng, ngay tại giao lộ “Vàng” kết nội quận Hải Châu – Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn: 03 quận trung tâm phát triển bậc nhất của TP. Đà Nẵng – Mở ra thế giới giải trí sôi động, phồn hoa, thu hút cộng đồng quốc tế đến an cư, tận hưởng cuộc sống.

Sở hữu tầm view “3 trong 1” đắt giá

Không chỉ sở hữu vị trí hiếm có, Sun Cosmo Residence Da Nang còn có tầm view “3 trong 1 đắt giá” gồm:

– View biển Mỹ Khê

– View Thành phố

– View sông Hàn

Sở hữu tầm view 3 trong 1 cực đỉnh, view 360 độ rộng thoáng, bao trọn sông Hàn, bãi biển cùng thành phố Đà Nẵng năng động, cả ngày lẫn đêm cư dân đều có thể ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt mỹ của vùng đất trong mơ Đà Nẵng.

5 lý do nên sở hữu Townhouse Đà Nẵng - Sun Cosmo Residence 2

Tổ hợp All-In-One đa dạng

Sun Cosmo Residence Da Nang đang chinh phục giới đầu tư và khách hàng, bởi hội tụ những giá trị vàng bảo chứng cho tương lai hạnh phúc:

– TÂM ĐIỂM SỐNG – NGHỈ DƯỠNG tuyệt vời, sở hữu tổ hợp đồng bộ “all-in-one”, giúp cư dân tinh hoa vừa được tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ của sông Hàn, vừa hoà mình vào nhịp sống sôi động của trung tâm thành phố Đà Nẵng.

– ĐẤT LÀNH KINH DOANH với các 150 căn villa/townhouse, hội tụ những “chìa khóa thành công” lý tưởng nhất cho kinh doanh mini hotel, homestay hay dịch vụ F&B khi thừa hưởng thị trường du lịch Đà Nẵng “màu mỡ” với lưu lượng khách dồi dào.

Đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị sinh sống và đầu tư

Xu hướng người di cư đến Đà Nẵng cùng yêu cầu về chất lượng sống tăng cao, mở ra cơ hội phát triển bất động sản cao cấp tại đây. Đồng hành cùng sự phát triển của Đà Nẵng suốt 16 năm qua, đại diện Sun Group cho biết Tập đoàn đã sớm nhận thấy sự thiếu hụt của mô hình bất động sản cao cấp đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu chất lượng sống ngày càng tăng cao theo xu hướng hội nhập quốc tế.

Với lợi thế vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, gần sông Hàn, cùng thiết kế đa công năng, đầy đủ tiện ích, mang phong cách hiện đại, năng động, Townhouse Đà Nẵng – Sun Cosmo Residence sẽ đáp ứng đồng thời bộ đôi giá trị sinh sống và đầu tư cho cộng đồng quốc tế đến Đà Nẵng.

BĐS có pháp lý minh bạch

Được phát triển bởi CĐT Sun Group uy tín, dự án là “điểm sáng” trong bối cảnh thị trường BĐS đang có nhiều thông tin đáng quan ngại.

5 lý do nên sở hữu Townhouse Đà Nẵng - Sun Cosmo Residence 3

Sun Cosmo Residence Da Nang đang được giới đầu tư truyền tai nhau là “gà đẻ trứng vàng” hiếm có, nhất định phải sở hữu. Hãy nhanh tay liên hệ với RETI – Đại lý phân phối chính thức dự án của Sun Group để giành lấy cơ hội sở hữu một trong những siêu phẩm BĐS năng động nhất TP Đà Nẵng.