Thành phố ánh sáng và lễ hội – Thiên đường giải trí đẳng cấp đầu tiên tại Việt Nam

0
1232

Sự phát triển nền kinh tế đêm với những thành phố không ngủ hay thành phố ánh sáng từ lâu đã được các nước phát triển đặc biệt quan tâm. Tại Việt Nam, tiềm năng của nền kinh tế triệu đô này đã được nhận diện và dần được triển khai. Đặc biệt, Vega City Nha Trang – một quần thể bất động sản phức hợp nghệ thuật – giải trí – nghỉ dưỡng ven biển với quy mô lớn, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến một diện mạo mới, hoàn toàn khác biệt cho Nha Trang – Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung. Hãy cùng RETI điểm qua những thông tin về thành phố ánh sáng nhé!

Khái niệm thành phố ánh sáng

Thành phố ánh sáng là một khái niệm để chỉ những thành phố sôi động, nhộn nhịp và có sự phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế đêm. Hay hiểu một cách khác, đó chính là thành phố không ngủ, hoạt động liên tục từ ngày tới đêm bao gồm tất cả các hoạt động dịch vụ, nghệ thuật, ẩm thực, các sự kiện hay các chương trình giải trí, lễ hội du lịch,…

thanh-pho-anh-sang

Những thành phố ánh sáng trên thế giới luôn là những thành phố du lịch thu hút được rất nhiều lượt du khách quanh năm. Do đó, những thành phố ánh sáng đã đem lại nguồn thu lớn cho quốc gia và cũng tạo ra lợi thế quan trọng để thu hút đầu tư cả trong nước lẫn quốc tế; gia tăng phát triển những hoạt động văn hóa, nghệ thuật cùng với các mối quan hệ giao lưu cộng đồng. Vậy nên việc đầu tư phát triển nền kinh tế đêm cho các thành phố trên thế giới luôn được quan tâm đặc biệt.

Tại sao thành phố ánh sáng lại thu hút được nhiều du khách?

Nhờ sự nhộn nhịp của các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, giải trí và sự ấn tượng, thu hút từ các công trình kiến trúc được bố trí lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng đẹp mắt vào ban đêm, các thành phố ánh sáng luôn là điểm đến mơ ước của khách du lịch ở mọi nơi trên thế giới.

thanh-pho-anh-sang

Khi màn đêm buông xuống, hòa trong ánh đèn rực rỡ phát ra từ những con phố là các tòa nhà nổi bất với nhiều màu sắc ánh sáng, nhờ vậy mà thành phố càng trở nên lung linh và quyến rũ hơn. Khi đến với những thành phố không ngủ, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, thưởng thức và hòa nhịp vào cuộc sống sôi động, nhộn nhịp hoàn toàn khác biệt. Họ sẽ đặc biệt thích thú với những nhà hàng, quán ăn mở thâu đêm và thỏa thích thưởng thức những món ăn từ quen thuộc cho đến khác lạ với bản thân mình. Họ cũng sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, vui tươi, tưng bừng tại các khu vui chơi giải trí trong thành phố. Và hơn thế, tại thành phố ánh sáng còn có cơ hội được khám phá những khu du lịch hay những dịch vụ du lịch vào ban đêm, mang đến cảm giác khác lạ và vô cùng hấp dẫn.

Những thành phố ánh sáng nổi tiếng trên thế giới

Nhắc đến những thành phố ánh sáng trên thế giới, ta không thể không nhắc đến thành phố New York (USA). Đây là một thành phố không bao giờ ngủ và cũng là nơi tập trung kinh tế, văn hóa bậc nhất Hoa Kỳ. Khi tới đây, du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm thỏa thích khi thành phố lên đèn, từ các quán bar, các hộp đêm cho tới những trường đua ngựa ban đêm đều luôn luôn ồn ào, nào nhiệt.

Paris (Pháp) cũng là một trong những thành phố đẹp nhất về đêm. Đặc biệt, du khách đến đây rất thích đi ngắm tháp Eiffel vào ban đêm, hay những quán bar, club, quán cafe hay những tụ điểm tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.

thanh-pho-anh-sang

Thủ đô của đất nước hoa anh đào – Thành phố Tokyo (Nhật Bản) khi về đêm cũng cực kỳ lộng lẫy, lung linh và quyến rũ dưới ánh đèn của các con phố và các tòa nhà. Khi đến với thành phố này, khách du lịch sẽ được ngắm nhiều cảnh đẹp tuyệt vời về đêm như hòn đảo nhân tạo Odaiba hay vịnh Tokyo,… Hơn thế nữa, thành phố không ngủ này còn có những khu giải trí Roppongi hay những đài quan sát đầy hấp dẫn.

Thành phố London (Anh) là thành phố ánh sáng hấp dẫn top đầu thế giới với rất nhiều quán ăn, dịch vụ mua sắm, giải trí, nghệ thuật nhộn nhịp. Đây cũng là thánh địa vui chơi thu hút lượng khách du lịch quanh năm rất đông.

Vega City Nha Trang – Thành phố ánh sáng đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển nền kinh tế đêm, những dự án đầu tiên đã được khởi tạo. Và mở mà cho việc phát triển kinh tế đêm – thành phố ánh sáng chính là siêu dự án Vega City Nha Trang của Tập đoàn KDI Holdings. Dự án thành phố không ngủ đầu tiên tại Việt Nam này đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ giới đầu tư và khách hàng.

thanh-pho-anh-sang

Với quy mô 43,81 ha, tọa lạc tại vị trí trung tâm đắc địa hiếm có, chỉ cách Trần Phú chưa đầy 15 phút lái xe với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: khu mua sắm sầm uất, nhà hàng, quán cafe cao cấp, Beach Club với những lễ hội vui chơi ngày và đêm, khu lặn ngắm san hô cực đẹp ngay bên bờ biển,… Chắc chắn dự án thành phố ánh sáng này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, tuyệt vời.

Các chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá dự án không chỉ ấn tượng từ vị trí, kiến trúc mà đặc biệt ghi điểm với khách hàng bằng những chuỗi tiện ích và dịch vụ độc đáo thỏa mãn mọi nhu cầu của mọi đối tượng ở mọi lứa tuổi.

Liên quan: KDI Holdings đầu tư 15 tỷ đồng tái sinh san hô tại Nha Trang

Nếu quan tâm đến thị trường bất động sản hay các dự án đang “hot” hiện nay, anh/chị hãy truy cập vào website: reti.vn.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn