Vì sao Sun Onsen Village – Limited Edition bắt trọn “khẩu vị” của giới thượng lưu Việt Nam?

0
750

Không nằm ngoài dự đoán, bất động sản phiên bản giới hạn và hướng tới yếu tố sức khỏe vẫn là từ khóa đem đến sự khao khát mạnh mẽ đối với giới thượng lưu trong năm 2021. Hãy cùng RETI tìm hiểu về sức hút của Sun Onsen Village đối với giới nhà giàu tại Việt Nam nhé.

Biệt thự khoáng nóng dành riêng cho giới thượng lưu “sành” hưởng thụ

Bất chấp những ảnh hưởng từ đại dịch, đầu tư “ngôi nhà nghỉ dưỡng” vẫn là xu hướng được dự báo là sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới. Trong đó, các dòng sản phẩm mang đặc tính chăm sóc sức khỏe – phiên bản giới hạn sẽ trở thành xu hướng thời thượng.

Đặc biệt, theo giới đầu tư lâu năm, dự án Sun Onsen Village có điểm khác biệt đáng giá về vị trí, tầm nhìn hay ý tưởng tiện ích đột phá nhanh chóng lọt vào tầm mắt của tầng lớp thượng lưu.

Tại miền Bắc, cụ thể hơn là Quảng Ninh, Sun Onsen Village – Limited Edition vừa mới ra mắt đầu năm 2021 với dòng biệt thự khoáng nóng đang là sản phẩm định vị được sự khác biệt trên thị trường. Được phát triển bởi một trong các ông lớn trong giới địa ốc Việt Nam là Sun Group, Sun Onsen Village – Limited Edition là tổ hợp biệt thự khoáng nóng phong cách Nhật Bản được xây dựng tại dải đất xinh đẹp giữa núi rừng Quang Hanh (Quảng Ninh) và nơi vịnh Bái Tử Long ngàn năm di sản. Và đặc biệt là Sun Onsen Village phiên bản giới hạn chỉ có 180 căn có mạch khoáng nóng Quang Hanh quý hiếm dẫn vào từng căn biệt thự.

Tọa lạc bên cạnh Yoko Onsen Quang Hanh – khu nghỉ dưỡng suối khoáng thu hút mạnh mẽ khách du lịch tới Quảng Ninh năm qua, Sun Onsen Village – Limited Edition chính là phiên bản nâng cấp với những trải nghiệm độc đáo, riêng tư dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa.

Vì sao Sun Onsen Village - Limited Edition bắt trọn "khẩu vị" của giới thượng lưu Việt Nam? 1

Để có những giây phút ngâm mình thư giãn trong làn nước ấm nóng, giàu khoáng chất với công dụng thần kỳ cải thiện sức khỏe, thay vì phải tìm đến những khu du lịch, resort xa xôi, chủ nhân của Sun Onsen Village – Limited Edition giờ đây có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời, thư giãn, thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình.

Từ thời Pháp thuộc, những tài liệu từ các chuyên gia người Pháp đã cho thấy suối khoáng nóng Quang Hanh là một trong số ít những nguồn khoáng có giá trị cao. Ngoài ra, mẫu nước khoáng Quang Hanh cũng đã được Sun Group gửi tới Tokyo, Nhật Bản để phân tích, đánh giá. Và kết quả cho thấy nguồn khoáng này rất giàu khoáng chất có lợi cho sức khỏe, với hàm lượng Ion Na+ với Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic, axit boric và đặc biệt là tỷ lệ Brom chiếm tới hơn 40 mg/l.

Chính vì vậy, suối khoáng nóng Quang Hanh đem đến nhiều công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng xương khớp, cơ bắp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da và đặc biệt là giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress,…, đặc biệt tốt cho sức khỏe của người cao tuổi và người lao động căng thẳng. Hơn nữa, nước khoáng tại đây còn có độ PH trung bình, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi và kể cả đối với những người có làn da nhạy cảm nhất.

Cùng với giá trị có 1 không 2 của nguồn khoáng dẫn vào từng căn biệt thự, sự riêng tư và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ tại Quang Hanh đã đẩy sự xa xỉ của Sun Onsen Village – Limited Edition lên một giới hạn khó chạm tới ở Việt Nam.

Không chỉ vậy, nhờ cảm hứng kiến trúc Nhật Bản sắc nét đưa vào toàn bộ khu biệt thự, chủ sở hữu Sun Onsen Village – Limited Edition sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối giữa không gian thiên nhiên yên tĩnh, biệt lập và lãng mạn.

Đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Trong bối cảnh sống chung với dịch bệnh, điều kiện sống lý tưởng giữa thiên nhiên như một kỳ nghỉ dưỡng kéo dài cùng với sự riêng tư, an toàn đang cuốn hút những người giàu có hơn bao giờ hết. Song song với đó, thị trường bất động sản cũng dần hình thành dòng sản phẩm đáp ứng tiêu chí đó để làm hài lòng giới thượng lưu muốn đầu tư cho minh second home.

Sở hữu ngôi nhà thứ hai vốn là sự lựa chọn của không ít người giàu có để có thể tìm cho mình một nơi nghỉ ngơi, chạy trốn khỏi những bộn bề cuộc sống, bức bối đô thị, đồng thời cũng là một xu hướng đầu tư khó cưỡng lại. Và cũng không phải ngẫu nhiên mà năm 2019 hãng tin Telegraph đã đưa Việt Nam vào top 20 thị trường second home mới nổi.

Tuy vậy, hiện nay “khẩu vị” đầu tư của giới thượng lưu Việt không chỉ là căn nhà vườn ngoại ô rộng rãi để sum vầy, tụ họp gia đình hay biệt thự bên bờ biển đơn thuần mà các dự án còn phải đem đến các yếu tố đột phá và khác biệt mới thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cũng như đầu tư của tệp khách hàng này.

Vì sao Sun Onsen Village - Limited Edition bắt trọn "khẩu vị" của giới thượng lưu Việt Nam? 2

Được ra mắt đầu năm 2021, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition đang đánh trúng những khao khát lớn nhất của tầng lớp thượng lưu hiện nay chính là việc chăm sóc sức khỏe và sự riêng tư, an toàn cùng độ độc đáo, quý hiếm của sản phẩm. Hiện nay, Sun Onsen Village – Limited Edition cũng gây sự chú ý to lớn khi ra mắt những căn biệt thự đắt giá thuộc phân khu Yoko Villas.

Đặc biệt hơn cả, biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition càng trở nên giá trị khi có quyền sở hữu lâu dài nhưng được phát triển theo mô hình resort đẳng cấp với thương hiệu quản lý vận hành chuyên nghiệp.

Theo đó, tất cả biệt thự được đưa vào khai thác trong vòng 10 năm và chia sẻ doanh thu với chủ sở hữu. Chủ sở hữu được tận hưởng 15 đêm trải nghiệm 1 năm trong thời gian khai thác và được tặng một đêm nghỉ dưỡng/tháng tại Yoko Onsen Quang Hanh cho tới khi nhận bàn giao biệt thự.

Nếu quan tâm đến bất động sản, bạn có thể xem chi tiết lại Reti Proptech – Nền tảng giao dịch bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam.

RETI là Công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, nền tảng giao dịch BĐS online và phương thức offline, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả.
Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand Boulevard, Sun Riverside Village, BRG Diamond Residence, Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand City Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River, Sun Onsen Village Limited Edition, Sun Grand City Hillside Residence, Vegacity Nha Trang…
Website: https://reti.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/retiproptech
Hotline: 098 712 6898
Email: support@reti.vn