Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội

0
66

Tháng 12/2023, chủ đầu tư Capitaland đã công bố mức giá dự án Lumi Hà Nội. Dự kiến, mức giá bán của dự án sẽ rơi vào khoảng 74tr/m2 ( đã bao gồm thuế và phí bảo trì ), giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình sản phẩm mà khách hàng lựa chọn. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì đây là mức giá bán phù hợp với những giá trị và tiện ích mà chủ đầu tư đem đến.Thông tin chi tiết về dự án Lumi Hà Nội , giá bán dự án quý khách vui lòng tham khảo tại bài viết dưới đây.

1.Tổng quan dự án Lumi Hà Nội

du-an-lumi-ha-noi
Dự án Lumi Hà Nội

Lumi Hà Nội nằm tại mặt đường Đại Lộ Thăng Long, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, một trung tâm mới sôi động nhất của Thủ Đô. Dự án  Lumi Hà Nội với giao thông thuận tiện và hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản mang đến những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân năng động.

Chủ đầu tư CapitaLand Development xây dựng và phát triển trên khu đất có tổng diện tích 5,6ha bao gồm 9 toà căn hộ cao cấp 29 -35 tầng, mang đến 3950 căn hộ đa dạng  từ căn 1 phòng ngủ tới căn 4 phòng ngủ , đặc biệt Lumi Hà Nội sẽ có thêm các căn Duplex và Penthouse  là các sản phẩm “độc bản” dành riêng cho giới thượng lưu.

2. Bảng giá dự án Lumi Hà Nội

Căn hộ 1 phòng ngủ

Các căn hộ 1 phòng ngủ tại Lumi Hà Nội được thiết kế phù hợp với nhiều gia đình trẻ, người độc thân hoặc cá nhân thích sống một mình, người nước ngoài tới sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Dự kiến giá : trên 3 tỷ

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 1

Căn hộ 2 phòng ngủ

Các căn hộ 2 ngủ tại Lumi Hà Nội có diện tích từ 53,8 đến 74,3 m2, căn hộ sẽ rất phù hợp cho các hộ gia đình có 1 – 2 con. Có 3 loại diện tích cho căn 2 ngủ tại Lumi Hà Nội là căn nhỏ, vừa và lớn:

  • Diện tích 2 ngủ nhỏ

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 2

  • Diện tích 2 ngủ vừa: 68.6 m2

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 3

  • Diện tích 2 ngủ lớn: 81 m2

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 4

Dự kiến giá :  3 tỷ 9 – 5 tỷ 5

Căn hộ 3 phòng ngủ

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại Lumi Hà Nội thường có vị trí là các căn ở góc và sát góc với lợi thế về không gian rộng thoáng, tầm nhìn bao quát nên sẽ có mức giá cao hơn các căn 1 ngủ và 2 ngủ. Thường có diện tích từ 81,3 đến 117,8 m2

Giá các căn 3 phòng ngủ Lumi Hà Nội tuỳ thuộc vào chiều cao tầng, hướng cửa, vị trí , khoảng view , tuỳ thuộc vào từng thời điểm mà sẽ có một số mức chênh lệch khác nhau, tuy nhiên những khách hàng mua trong thời điểm đầu sẽ có lợi thế về giá bán hơn cả.

Dự kiến giá : từ 6 tỷ trở lên

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 5

Bảng giá mới nhất của siêu dự án Lumi Hà Nội 6

Căn hộ Duplex & Penthouse

Các căn hộ Duplex & Penthouse là loại sản phẩm cao cấp nhất tại dự án Lumi Hà Nội với mức giá cũng dành riêng cho các chủ nhân thượng lưu , đẳng cấp với diện tích từ 115m2 – 410m2.

Đây là các căn hộ có diện tích lớn, thường nằm tại các vị trí đẹp của 9 toà  thuộc dự án Lumi Hà Nội và được hưởng nhiều đặc quyền riêng biệt về vị trí – thiết kế – tiện ích.

Dự kiến giá : từ 15 tỷ trở lên

Lời kết

Hiện nay dự án Lumi Hà Nội đã triển khai thi công nhà mẫu và một vài tiện ích. Lumi Hà Nội cũng đã hoàn thành quá trình thủ tục pháp lý và chuẩn bị chính thức mở bán. Kể từ lúc bắt đầu giai đoạn booking vào cuối tháng 12/2023 cho đến  giữa tháng 3/2024, lượt booking đã đạt gần 3000 từ phía các nhà đầu tư cho thấy dự án được cực kì quan tâm và là một dự án đáng để đầu tư.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 1800.8085  để biết thêm chi tiết.