Chung Cư Lumi Hà Nội

0
114

Lumi Hà Nội chính thức nhận Booking chỉ 100 triệu. Cơ hội sở hữu căn hộ ngay đợt đầu tiên. Nhận báo giá Lumi Hà Nội cập nhật mới nhất, tư vấn chọn căn đẹp tầng đẹp ngay

Dự án Lumi Hanoi là một căn hộ chung cư cao cấp do chủ đầu tư CapitaLand phát triển, tọa lạc tại Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội, dự án được triển khai theo nhiều giai đoạn, mang đến cho thị trường khoảng 3.950 căn hộ được phân bố trong 9 tòa tháp có chiều cao từ 29 đến 35 tầng. Với đa dạng về diện tích, từ căn một phòng ngủ 42m2 đến căn bốn phòng ngủ 135m2, cùng với những lựa chọn cao cấp như căn duplex và penthouse với diện tích lớn, từ 115m2 đến 410m2.
Chung Cư Lumi Hà Nội 1

Tổng quan dự án Lumi Hà Nội

Nằm trong khu vực được quy hoạch bài bản, Dự án Lumi Hanoi có vị trí lân cận với nhiều tiện ích đa dạng như công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới. Việc di chuyển đến dự án cũng rất thuận tiện thông qua đại lộ Thăng Long, chỉ mất 20 phút lái xe đến quận trung tâm Hà Nội và 40 phút lái xe đến sân bay quốc tế Nội Bài.
Lumi Hà Nội hứa hẹn mang đến một cuộc sống đẳng cấp, sôi động, thời thượng cho tất cả các đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là điểm nhấn quan trọng trong việc đưa các sản phẩm bất động sản của Việt Nam sánh ngang tầm quốc tế.

Các thông tin cụ thể về dự án Lumi Hà Nội

Tên dự án Lumi Hanoi
Vị trí: Mặt đường Đại Lộ Thăng Long – Q. Nam Từ Liêm – TP. Hà Nội
Chủ đầu tư: CapitaLand Development
Diện tích khu đất : 5,6ha trong đó 4,3ha dành cho cảnh quan
Tổng mức đầu tư: Hơn 1 tỷ đô Singapore ~ 18.000 tỷ đồng
Quy mô dự án: 9 toà căn hộ 29 – 35 tầng
Diện tích: 1PN: 42,2 m2

2PN: 53,8 – 74,3 m2

3PN: 81,3 – 117,8 m2

DUPLEX: 193,2 – 211,7 m2

PENTHOUSE: 368,3 – 377,0 m2

Tiêu chuẩn bàn giao : Hoàn thiện nội thất cao cấp
Hình thức sở hữu: Sổ hồng vĩnh viễn
Khởi công : Dự kiến quý I/2024
Bàn giao : Dự kiến 2026

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

    Vị trí Lumi Hà Nội

    Lumi Hanoi tọa lạc tại Mặt tiền Đại Lộ Thăng Long, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, một trung tâm mới sôi động nhất của Thủ Đô. Dự án căn hộ Lumi Hanoi với vị trí tâm điểm giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng được quy hoạch bài bản, dự án không chỉ kết nối thuận tiện với các khu vực trong thành phố mà còn mang đến những giá trị sống đích thực cho cộng đồng cư dân năng động.
    VỊ TRÍ LUMI HANOI CAPITALAND
    VỊ TRÍ LUMI HANOI CAPITALAND

    Cùng với sự dịch chuyển của nhiều khối cơ quan hành chính nhà nước từ trung tâm cũ về đây như: Trung tâm hành chính Quốc Gia, Bộ Ngoại Giao, Bộ thông tin và truyền thông… hay hàng loạt các công ty, tập đoàn quốc tế lựa chọn đặt trụ sở, phía Tây thủ đô đã từng bước trở thành một CBD (central business district) – khu vực trung tâm thương mại của thành phố. Do đó, sự xuất hiện của siêu dự án Lumi Hà Nội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân.

    Lumi Hà Nội còn có  hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn hảo và đầy đủ các yếu tố từ “điện, đường, trường, trạm”, tạo nên mạng lưới giao thông toàn diện với toàn thành phố. Đó cũng là lý do khoảng cách từ dự án đến các địa điểm trọng yếu về văn hoá, kinh tế, giải trí, giáo dục chỉ được tính bằng phút: BigC Thăng Long: 13 phút ;Thiên đường Bảo Sơn: 3 phút; Aeon Mall: 10 phút; Trung tâm phía Tây Hà Nội : 8 phút ; Hồ Hoàn Kiếm : 25 phút ;Sân bay Nội Bài : 40 phút

    Kết nối vùng hoàn hảo của Lumi Hà Nội
    Kết nối vùng hoàn hảo của Lumi Hà Nội

    Bên cạnh đó, vị trí dự án còn kết nối đến nhiều trường công lập, dân lập nổi tiếng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, phát triển của cư dân nhí: THCS và THPT Tây Mỗ,Trường QT Mỹ St Paul HN, Trường liên cấp Vinschool, Cao đẳng FPT Polytechnic, Đại học Thương Mại ,…

    Kết nối vùng hoàn hảo của Lumi Hà Nội

    Không chỉ nằm tại khu vực chiến lược của thủ đô, Lumi Hà Nội còn được nhắc tới với vị trí nằm kế cận các tuyến đường trọng điểm như: đường Lê Trọng Tấn; đường Vành đai 2, Vành đai 3, Vành đai 3.5.. Với làn đường rộng rãi, hạ tầng siêu kết nối, cư dân của Lumi  dễ dàng di chuyển tới các điểm trên thành phố mà không cần lo lắng về các vấn đề như ùn tắc giờ cao điểm.

    Cụ thể, từ tuyến đường Lê Trọng Tấn cư dân có thể đi tới tâm điểm Mỹ Đình – Cầu Giấy, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp quốc tế và khi đường vành đai 3.5 hoàn tất thi công thì sẽ tạo nên trục Tây – Nam siêu kết nối. Mặt khác, một trong những mảnh ghép quan trọng trong bức tranh giao thông hoàn hảo của Lumi Hà Nội phải nhắc tới lợi thế từ nút giao 3 tuyến Metro 5,6,7 (tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông).

    • Tuyến số 5: Nam Hồ Tây – Ngọc Khánh – Láng – Hòa Lạc
    • Tuyến số 6: Nội Bài – Ngọc Hồi – Cổ Nhuế – Dương Nội
    • Tuyến số 7: Mê Linh – Nhổn – Văn Canh – Dương Nội

    Điều này không chỉ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển tới các điểm trong thành phố mà còn tạo nên một diện mạo mới – một cú hích cho sự phát triển của toàn khu vực phía Tây.

      ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

      Quy hoạch 1/500 dự án Lumi Hà Nội

      Bên cạnh tình trạng ô nhiễm môi trường, bài toán khan hiếm quỹ đất tại các khu trung tâm khiến người dân gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi an cư – lạc nghiệp đáp ứng chuẩn sống xanh – sạch – đẹp. Không chỉ mong muốn đem đến một căn nhà hoàn mỹ, Lumi Hà Nội còn mang tới một không gian sống tiện nghi, đáp ứng được bài toán khó về việc hài hoà giữa mật độ xây dựng và hệ tiện ích công cộng.

      Chung Cư Lumi Hà Nội 2

      Thiết kế compound khép kín tại Lumi Hanoi sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các khách hàng thượng lưu, dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng người Pháp, Jean-François Milou từ Studio Milou với nhiều công trình biểu tượng.

      Tải xuống quy hoạch dự án Lumi Hà Nội ngay

        ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

        Lumi Hanoi được thiết kế với nét kiến trúc độc bản giao thoa giữa ánh sáng và kiến trúc, để dự án không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ công trình nào khác.Phá vỡ tính đơn điệu của mặt tiền dự án, các tòa căn hộ được thiết kế theo cấu trúc đặc biệt với sự sắp xếp có chủ đích của những tấm kính lớn, nhằm tối đa ánh sáng tự nhiên, thổi hồn vào không gian sống trong lành, thoáng đãng.

        Dự án Lumi Hà Nội sở hữu tổng 9 tòa căn hộ và được triển khai thành 2 giai đoạn. Hiện tại chủ đầu tư đang triển khai và mở bán giai đoạn đầu tiên với 2 phân khu và 5 tòa căn hộ, gồm:

        • Phân khu Sole: gồm 3 tòa Signature 1, Signature 2 và Signature 3.
        • Phân khu Luna: gồm 2 tòa Signature 4 và Signature 5.

        Được quy hoạch bài bản và đồng bộ, dự án Lumi Hà Nội dành tới 2,4ha diện tích đất cho không gian cảnh quan và cây xanh với tỷ lệ chỗ để xe ô tô lên tới 80%. Bao gồm:

        • 01 tầng hầm thông nhau giữa 5 tòa Signature.
        • 01 nhà để xe nổi hiện đại.

        Ở đây, cư dân tương lai không chỉ được ngắm nhìn những tiểu cảnh thiên nhiên sinh động, bắt mắt mà còn được lắng nghe tiếng chim hót mỗi ngày, đón mình minh bên cạnh gia đình và người thân hay đơn giản tản bộ vào những buổi tối trăng thanh gió mát. Tất cả tạo nên sự bình yên trong tâm hồn và cảm giác thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

        Mặt bằng dự án lumi hà nội

        Dự án Lumi Hanoi được quy hoạch với nhiều loại hình căn hộ, diện tích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt, đa số các tòa căn hộ thuộc dự án đều có tầm view thoáng, nhìn từ mọi hướng của tòa nhà.

        Ngoài ra, tất cả các căn hộ tại Lumi Hà Nội đều được thiết kế tối ưu về chức năng thông gió và đón ánh sáng tự nhiên. Đó là thiết kế ban công rộng, ô cửa sổ lớn với các mảng kính cửa full từ sàn lên trần giúp tăng tối đa diện tích tiếp xúc đón nắng và gió trời.

        Chung Cư Lumi Hà Nội 3 Chung Cư Lumi Hà Nội 4

        Lumi Signature được chia thành hai tiểu phân khu với cảm hứng đến từ nguồn sáng tự nhiên, mang hai sắc thái riêng biệt – Sole và Luna. Nếu tiểu phân khu Sole được thiết kế theo phong cách năng động, rực rỡ như những tia nắng mặt trời ấm áp, thì Luna đem đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng tựa ánh trăng thanh khiết.

        Chung Cư Lumi Hà Nội 5

        Mặt bằng điển hình tầng tòa Signature 1 Lumi Hanoi được quy hoạch theo layout hình chữ Z với mật độ xây dựng thấp – chỉ 8 tới 13 căn hộ trên một sàn. Vì thế mà, sở hữu nhiều loại hình căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, phù hợp với đông đảo nhu cầu của người dân thủ đô. Với mật độ sàn thấp, mặt bằng điển hình tầng tòa Lumi Signature 1 Lumi Hà Nội cung cấp cho thị trường nhiều loại hình sản phẩm khác nhau với quỹ căn đa dạng:

        • Mặt bằng căn 1PN chung cư Signature 1 Lumi Hà Nội: 42,2m2
        • Mặt bằng điển hình căn hộ 2PN : 53,8m2 – 74,3m2
        • Diện tích căn 3PN: 81,3m2 – 117,8m2
        • Diện tích Duplex: 193,2m2 – 211,7m2
        • Diện tích Penthouse: 368,3m2 – 377m2

        Ngoài ra, mặt bằng xây dựng các căn hộ nhiều góc view tuyệt đẹp do 4 mặt tòa nhà gần như không bị che chắn bởi bất cứ tòa căn hộ nào, nhìn thẳng về hướng vườn hoa nội khu, hồ bơi ngoài trời, bể bơi, sân tập, cảnh quan thành phố… giúp cộng đồng thành đạt tại đây luôn được trải nghiệm không gian sống văn minh, hiện đại chan hòa với thiên nhiên.

        Chung Cư Lumi Hà Nội 6

        Màu sắc nội thất chủ đạo được lấy cảm hứng từ sự biến chuyển của ánh nắng mặt trời tại 3 khoảnh khắc điểm nhấn trong ngày – bình minh, ban trưa, hoàng hôn, khai phóng thế hệ căn hộ với phong cách hoàn toàn mới lạ. Bên cạnh đó, các thiết bị nội thất cũng đến từ các thương hiệu hàng đầu, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và được chủ đầu tư trang bị đầy đủ khi bàn giao căn hộ.

          ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

          Tiện ích dự án Lumi Hà Nội

          Lumi Hanoi tích hợp hơn 80 tiện ích cho cư dân ở mọi độ tuổi, bao gồm 15 sân thể thao và nhiều hồ bơi nhằm khuyến khích lối sống năng động. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, khu vực mua sắm, nhà hàng, spa,… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, mang tới trải nghiệm độc đáo “một bước chạm, ngàn tiện ích hiện ra”:

          tiện ích dự án Lumi Hà Nội
          tiện ích dự án Lumi Hà Nội
          • Tiện ích ngoài trời: Rạp chiếu phim ngoài trời, công viên thú cưng, đường dạo bộ,…
          • Tiện ích trong nhà: Đại sảnh lễ tân, Phòng tiệc cư dân, Phòng tiệc trên không,…
          • Tiện ích thể thao: Sân thể thao đa năng, 2 phòng Gym, 3D Golf, Bể bơi công nghệ điện phân muối,…
          • Hệ thống thu gom nước mưa thiết kế bền vững của chủ đầu tư với 3 triệu lit nước mưa/ năm dùng để tái sử dụng tưới cây, lọc thuỷ sinh phục vụ cho các hoạt động khác.
          • Nhà để xe nổi: Cơ động, hệ thống đỗ xe thông minh
          Chung Cư Lumi Hà Nội 7
          Tiện ích Phòng Chiếu Phim tại căn hộ Lumi Hanoi
          Chung Cư Lumi Hà Nội 8
          Tiện ích Không Gian Làm Việc Chung tại căn hộ Lumi Hanoi
          Chung Cư Lumi Hà Nội 9
          Tiện ích Công Viên Thú Cưng tại căn hộ Lumi Hanoi

          Điểm nhấn của Lumi Hanoi phải kể tới đường dạo trên không Skybridge dài 150m, tựa như dòng chảy ánh sáng, thổi nguồn sống mới rạng ngời tới toàn bộ dự án, trở thành công trình biểu tượng của “Thành phố ánh sáng” phồn thịnh và sôi động. Với diện tích lên tới 2.4 ha, công viên Lá phổi xanh mang địa hình đồi núi, ao hồ nhấp nhô độc đáo len lỏi vào mọi ngóc ngách, nơi cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với lối sống xanh bền vững.

          Ngoài ra còn có các tiện ích kế cận :

          • Công viên Central Park : cư dân có vô vàn các hoạt động vui chơi, rèn luyện sức khỏe từ các trò chơi vận động nhẹ nhàng đến những môn thể thao mạo hiểm phù hợp với mọi độ tuổi.
          • Bệnh viện đa khoa Vinmec : Vinmec nổi tiếng với dịch vụ hoàn hảo từ đội ngũ y, bác sĩ chuyên nghiệp đến cơ sở hạ tầng hiện đại, trang thiết bị tiên tiến.
          • Khu mua sắm giải trí : TTTM The Manor, TTTM Big C Thăng Long

          Chính sách bán hàng và tiến độ thanh toán dự án Lumi Hà Nội

          Tháng 12/2023, chủ đầu tư Capitaland đã công bố mức giá cũng như chính sách bán hàng của dự án Lumi Hanoi. Dự kiến, mức giá bán của dự án sẽ rơi vào khoảng 74tr/m2, giá sẽ thay đổi phụ thuộc vào diện tích, vị trí và loại hình sản phẩm mà khách hàng lựa chọn. Theo đánh giá từ các chuyên gia thì đây là mức giá bán rất phù hợp với những giá trị và tiện ích mà chủ đầu tư đem đến.

          Chung Cư Lumi Hà Nội 10Ngoài mức giá bán được công bố, dự án Lumi Hanoi của chủ đầu tư Capitaland đã công bố một chính sách bán hàng hấp dẫn trong tháng 12/2023. Điểm nổi bật của chính sách này là sự linh hoạt trong việc thanh toán, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể là phương thức thanh toán theo tiến độ sau đây:

          • Booking mua căn hộ: Để đặt cọc cho một căn hộ tại Lumi Hanoi, khách hàng sẽ phải đặt trước 100 triệu đồng. Mỗi khách hàng được phép đặt cọc tối đa hai căn. Điều quan trọng là thông tin đăng ký và thanh toán phải trùng khớp với tên đã đăng ký với chủ đầu tư.
          • Năm 2024: Trong năm này, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán căn hộ. Tuy nhiên, mức thanh toán chỉ chiếm 20% tổng giá trị căn hộ, bao gồm tiền booking.
          • Năm 2025: Quý khách hàng sẽ tiếp tục thanh toán 20% giá trị căn hộ.
          • Năm 2026: Dự án Lumi Hanoi dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm. Trước thời điểm này, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% còn lại.
          • Bàn giao căn hộ: Khi nhận thông báo bàn giao, quý khách hàng cần thanh toán 45% giá trị căn hộ để nhận nhà. Phần còn lại của 5% sẽ được thanh toán khi sổ hồng được cấp.

          Chung Cư Lumi Hà Nội 11

          Chính sách thanh toán của Lumi Hanoi Capitaland đem lại nhiều lợi ích đáng chú ý cho khách hàng như:

          • Sự linh hoạt: Chính sách này cho phép khách hàng chia nhỏ việc thanh toán thành nhiều đợt trong suốt quá trình dự án, giúp họ dễ dàng lên kế hoạch tài chính một cách linh hoạt hơn.
          • Tiết kiệm tài chính: Với việc chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ trong hơn hai năm, khách hàng có thể tiết kiệm được số tiền lớn so với việc thanh toán một lần.
          • Giảm áp lực vấn đề tài chính: Phương thức thanh toán tiến độ giúp giảm bớt áp lực tài chính đối với khách hàng, giúp họ dễ dàng hơn trong việc quản lý tài chính của mình.
          • Tạo cơ hội để khách hàng có thể sở hữu: Với chính sách thanh toán này, nhiều người có cơ hội tiếp cận và sở hữu một căn hộ tại dự án cao cấp mà không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính.

            ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MỚI NHẤT

            Tóm lại, với chính sách thanh toán linh hoạt và tiết kiệm tại dự án Lumi Hanoi không chỉ mang lại lợi ích tài chính cho khách hàng mà còn khẳng định sự cam kết và chất lượng dự án từ chủ đầu tư.

            Trên đây là những thông tin liên quan đến dự án  Lumi Hanoi hy vọng rằng với những chia sẻ trên thì quý khách hàng đã có thể an tâm khi quyết định đầu tư vào dự án mới của chủ đầu tư Capitaland. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất của dự án, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

            THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN LUMI HÀ NỘI

            • Hotline: 18008085
            • Website: https://reti.vn/projects/lumi-hanoi

            Chung Cư Lumi Hà Nội 12