Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River

0
1144

Sáng ngày 17/10/2020, sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River do chủ đầu tư Sunshine Group tổ chức đã diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội. Hơn 300 nhân viên sale, 7 đại lý và các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đến tham dự sự kiện ra quân và ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối chính thức dự án Sunshine Crystal River.

Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 1
Chiến binh RETIAN tại sự kiện ra quân dự án Sunshine Crystal River

Dự án Sunshine Crystal River chính thức được kích hoạt

Sự kiện kickoff có sự tham gia của bà Đỗ Thu Huyền – đại diện chủ đầu tư Sunshine Crystal River, đại diện Wehomes – đại lý phân phối chính thức dự án và 7 đại lý phân phối: Vinahomes, Cen Homes, RETI, Mai Việt Land, Tân Long Land…

Sự góp mặt của các đơn vị phân phối và đông đảo chiến binh sale đã cho thấy sức nóng của dự án Sunshine Crystal River tại khu vực tây Hồ Tây – khu vực được giới chuyên gia đánh giá là thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng của thành phố Hà Nội. Tinh thần khí thế của các tuyển thủ đã cho thấy sự lan tỏa và sức nóng của dự án Sunshine Crystal River ngay từ khi chưa ra mắt thị trường.

Phát biểu tại sự kiện, Đại diện Chủ đầu tư, bà Đỗ Thu Huyền chia sẻ:  “Sunshine Crystal River là dự án tiêu biểu cho khái niệm “Biệt thự trên không” tại Việt Nam, với tổ hợp Sky Villas độc đáo, đáp ứng những tiêu chuẩn sống đẳng cấp nhất dành riêng cho các chủ nhân thượng lưu. Nằm trong quần thể đô thị Ciputra, dự án thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn thiện và hệ thống giao thông mở rộng của khu vực, dễ dàng kết nối với nội đô. Thêm vào đó, vị trí địa linh “kế sông Hồng, cận hồ Tây” chắc chắn sẽ đem đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.”

Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 2
Đại diện chủ đầu tư Sunshine Group phát biểu tại sự kiện

Trong khuôn khổ sự kiện cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa chủ đầu tư Sunshine Group và các đại lý phân phối chính thức dự án. Trong thỏa thuận này, các bên cam kết sẽ kết hợp và phát huy tối đa năng lực của mỗi phía, gắn kết các hoạt động để phân phối tối ưu dự án đến khách hàng. Chia sẻ tại sự kiện, đại diện Chủ đầu tư cũng bày tỏ quan điểm rằng, các đối tác, đại lý phân phối và chuyên viên tư vấn vừa là người bạn đồng hành quan trọng, là cầu nối giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 3
Ký kết hợp tác phân phối giữa Wehomes và RETI
Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 4
Sau lễ ký kết, đại diện Chủ đầu tư cùng các đại lý đã thực hiện Nghi thức kích hoạt dự án
Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 5
Đại diện chủ đầu tư, đơn vị quản lý bán hàng và các đại lý phân phối cùng bắt tay hợp tác tại sự kiện ra quân

Để đạt được hiệu quả bán hàng tốt nhất ngay trong đợt đầu ra mắt, Chủ đầu tư Sunshine Group đã tung ra gói chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn, dành cho những chủ nhân đầu tiên của Sunshine Crystal River. Cụ thể, 100 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ và Sky Suite tại dự án sẽ được tặng ngay 50 triệu đối với sản phẩm căn hộ và 70 triệu đối với sản phẩm Sky Suite. Khách hàng cũng được tặng ngay 2 năm phí quản lý dịch vụ và chiết khấu 1% khi mua từ căn thứ 2 trở đi. Khách hàng cũng có thể lựa chọn 1 trong 4 phương án thanh toán phù hợp với khả năng tài chính của bản thân và nhận chiết khấu lên tới 9% GTCH khi sử dụng phương án thanh toán sớm.

Các chiến binh RETIAN tràn đầy khí thế với “siêu phẩm” Sunshine Crystal River

Xuyên suốt sự kiện là không khí tưng bừng, sôi động, khơi dậy tinh thần quyết tâm của các chiến binh sale, qua đó cũng thể hiện sự nhộn nhịp trên thị trường BĐS hạng sang tại Thủ đô những tháng cuối năm 2020.

Thông qua phần giới thiệu chi tiết về dự án và các chính sách bán hàng, chính sách thưởng hấp dẫn dành cho chuyên viên kinh doanh của đơn vị quản lý bán hàng Wehomes, các chiến binh RETIAN đã có thêm nhiểu thông tin về dự án và càng sục sôi thêm ý chí chiến đấu, quyết tâm “hết mình” với dự án Sunshine Crystal River.

Sự kiện còn thành công nhờ những tiết mục văn nghệ ấn tượng và mini game “Tam sao thất bản” thử thách sự nhanh trí, tinh thần đồng đội và kiến thức về dự án của các chiến binh. Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ đồng đội, RETIAN đã giành được giải ba của mini game và nhận về giải thưởng có giá trị từ chủ đầu tư.

Các chiến binh RETIAN tham dự sự kiện Kick-off dự án Sunshine Crystal River 6
RETIAN hào hứng tại sự kiện

Xuất sắc vượt qua sự lựa chọn khắt khe của Sunshine Group (một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam), RETI – Proptech tiên phong kết hợp nền tảng giao dịch online và phương thức offline trong mua bán BĐS đã nhận được sự tin tưởng và chính thức trở thành đối tác phân phối chiến lược của dự án Sunshine Crystal River. Đây là cột mốc quan trọng, khẳng định cho sự phát triển bền vững của một start-up như RETI, khi “bắt tay” với một “ông lớn” trong ngành địa ốc Việt để đem đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.         

Theo ông Ngọc Nguyễn – CEO và Co-founder của RETI, việc ứng dụng nền tảng công nghệ hiện đại vào quá trình bán hàng, cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm đã giúp RETI ghi điểm với chủ đầu tư Sunshine Group, tạo dựng sự tin tưởng trong lần hợp tác chiến lược này.

“Với uy tín được chứng minh rõ nét sau hàng loạt dự án đã triển khai, RETI cam kết cung cấp thông tin chính thống, minh bạch về dự án Sunshine Crystal River, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan đầy đủ để đưa ra quyết định dễ dàng nhất.”, ông Ngọc khẳng định.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine Crystal River, vui lòng truy cập:
Website: https://reti.vn/blog/sunshine-crystal-river/
Fanpage: https://bit.ly/34gB7IX
Hoặc liên hệ:
Hotline: 0921 595 985
Email: support@reti.vn
 RETI là công ty phân phối, phát triển và đầu tư BĐS ứng dụng công nghệ. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ và con người, phương thức offline và nền tảng giao dịch BĐS online, RETI chắc chắn mang lại nhiều giá trị và trải nghiệm đột phá cho khách hàng cũng như chủ đầu tư, giúp họ mua – bán giao dịch BĐS dễ dàng, minh bạch và hiệu quả. Hiện nay, RETI đã và đang phân phối rất nhiều dự án lớn trên cả nước, như: Sun Grand City Thuỵ Khuê, Meyhomes Capital Phú Quốc, Sun Grand Feria Hạ Long, Sunshine Crystal River…