Các dự án của tập đoàn Sun Group tại Hà Nội

0
126

Hà Nội là một trong hai thành phố có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ nhất cả nước. Nơi đây không chỉ sở hữu tiềm lực phát triển lớn trong lĩnh vực dịch vụ, thương mại mà còn được biết đến bởi các dự án bất động sản nhà ở, chung cư đẳng cấp. Sun Group là nhà phát triển bất động sản thương mại hàng đầu Việt Nam. Các dự án của Tập đoàn luôn tạo được tiếng vang lớn trên thị trường Việt Nam. Bạn đang quan tâm đến các dự án chung cư cao cấp của Sun Group Hà Nội? Hãy cùng Reti tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu về tập đoàn Sun Group

Tập đoàn Sun Group chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2007, Sun Group là đơn vị đầu tư đứng đầu nghành nghề dịch vụ bất động sản, tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu cả nước. Cùng với chuỗi dự án lớn như JW Marriott, Bà Nà Hills, Premier Village Phu Quoc Resort… Sun Group liên tiếp nhận được “cơn mưa lời khen” từ rất nhiều du khách trong nước lẫn nước ngoài.

Chu-dau-tu-du-an-Sun-Ponte-Residence-Da-Nang
Chủ đầu tư Sun Group

Luôn kiên cường với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt”.  Mục tiêu của Sun Group là xác lập các công trình xây dựng, sản phẩm và phục vụ chất lượng cao, mang dấu ấn vượt thời điểm. Từ đây góp phần nâng cao vị thế cả nước, nâng cao chất lượng sống cho cư dân và làm đẹp  đến vùng đất mà Sun Group đặt chân tới.

Các dự án của Sun Group tại Hà Nội

Điểm chung của các dự án Sun Group đều sở hữu vị trí đắt giá, không gian sinh thái xanh và đa dạng loại hình nhà ở. Chính sự góp mặt của các dự án cao cấp này đã góp phần chứng tỏ được tiềm lực mạnh mẽ của Sun Group trên thị trường Hà Nội nói riêng, và toàn thị trường Việt Nam nói chung.

  1. Sun Grand City Thuy Khue Residence – City of dreams 

Sun Grand City Thụy Khuê Residence là dự án đầu tiên của Sun Group tại trung tâm thủ đô, mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp. Tọa lạc tại vị trí vàng của quận Tây Hồ, Hà Nội, ngay giữa Hồ Tây và Công viên Bách Thảo. Dự án được nhiều người quan tâm bởi những ưu điểm nổi bật như:

Điểm nổi bật của Sun Grand City Thụy Khuê Residence:

  • Vị trí đắc địa: Tọa lạc tại 69B Thụy Khuê và 48 Hoàng Hoa Thám, Sun Grand City Thụy Khuê Residence sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây và Công viên Bách Thảo, đồng thời dễ dàng tiếp cận các tiện ích trọng yếu của thành phố như Phố Cổ và quảng trường Ba Đình.

  • Thiết kế sang trọng: Dự án gồm hai tòa tháp căn hộ cao cấp S1 và S2 với thiết kế hiện đại, tối ưu hóa tầm nhìn ra cảnh quan xung quanh.

  • Tiện ích đa dạng: Sun Grand City Thụy Khuê Residence cung cấp đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sống của cư dân như bể bơi, phòng gym, spa, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại,…

  • Mật độ xây dựng thấp: Với mật độ xây dựng chỉ 61%, dự án đảm bảo sự thoáng mát và yên tĩnh cho cư dân.

Sun-grand-city-thuy-khue-residence
Hình ảnh minh họa Sun Grand City Thuy Khue Residence

Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, sang trọng với vị trí đắc địa tại Hà Nội thì Sun Grand City Thụy Khuê Residence có thể là một lựa chọn đáng cân nhắc.

2. Sun Grand City Ancora Residences – Bến đỗ yên bình, khởi đầu cho sự thịnh vượng

Tiếp theo sự thành công của dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence, Tập đoàn Sun Group tiếp tục công bố dự án chung cư thứ hai, liền kề với sông Hồng đắt giá. Sun Grand City Ancora Residence là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại vị trí số 03 Lương Yên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Dự án này thu hút nhiều sự chú ý bởi sở hữu nhiều ưu điểm:

Vị trí chiến lược:

  • Nằm ngay mặt đường Nguyễn Khoái, thuận tiện di chuyển vào Phố Cổ Hà Nội.
  • Bên cạnh bến xe Lương Yên cũ, dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận.
  • Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra sông Hồng, mang đến không gian sống thoáng mát và nhiều điểm nhấn cảnh quan.

Thiết kế tinh tế:

  • Được thiết kế bởi các đơn vị thiết kế hàng đầu như Callison (Mỹ) và DarkHorse (Australia), đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại và sang trọng.
  • Cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ với diện tích từ 70m2 đến 180m2, phù hợp với nhiều nhu cầu về diện tích.
  • Mỗi căn hộ đều được chú trọng thiết kế để tối ưu hóa công năng sử dụng và đón nhận ánh sáng tự nhiên.

Tiện ích đa dạng:

  • Dự án tích hợp nhiều tiện ích cao cấp phục vụ cư dân như:
    • Trung tâm thương mại ngay tại khối đế.
    • Hệ thống bể bơi thông minh 4 mùa.
    • Phòng gym hiện đại với các thiết bị tập luyện tân tiến.
    • Khu spa thư giãn cao cấp.
    • Nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và chất lượng giáo dục cho trẻ em.
    • Khu vui chơi trẻ em rộng rãi, an toàn.
    • Công viên nội khu với nhiều mảng xanh, mang đến không gian thư giãn lý tưởng.
  • Hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân
Sun-grand-city-ancora- residences
Hình ảnh minh họa Sun Grand City Ancora Residences

Với những ưu điểm về vị trí, thiết kế, tiện ích và chủ đầu tư uy tín, Sun Grand City Ancora Residence vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng sang trọng, hiện đại và tiện nghi tại trung tâm thủ đô Hà Nội.

3. Sun Grand City Văn Cao – Viên ngọc sáng giữa lòng Hà Nội

Sun Grand City Văn Cao là một quần thể nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án được ví như một ốc đảo xanh mát giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt, mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Có vị trí tọa lạc tại số 125 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, nằm trên con đường đẹp bậc nhất thủ đô, kề cận Hồ Tây thơ mộng và dễ dàng kết nối với các khu vực trọng điểm của thành phố

Để khẳng định vị thế “Quần thể nghỉ dưỡng giữa lòng Hà Nội”, Sun Grand City Văn Cao sở hữu những điểm độc đáo sau:

  • Kiến trúc Pháp cổ điển: Lấy cảm hứng từ kiến trúc Pháp cổ điển, Sun Grand City Văn Cao mang đến một không gian sống sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.
  • Hệ thống tiện ích đa dạng: Sun Grand City Văn Cao sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng như bể bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, vườn cảnh quan… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân.
  • Cộng đồng văn minh: Cư dân Sun Grand City Văn Cao là những người thành đạt, trí thức, tạo nên một môi trường sống văn minh, an ninh, an toàn.
Sun-grand-city-van-cao
Hình ảnh minh họa Sun Grand City Văn Cao

Với những ưu điểm vượt trội, Sun Grand City Văn Cao là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu giữa lòng thủ đô.

4. Sun Grand City Lê Phụng Hiểu (Khách sạn Capella Hanoi) – Kiệt tác đẳng cấp giữa lòng thủ đô

Sun Grand City Lê Phụng Hiểu (còn gọi là Khách sạn Capella Hanoi) là một khách sạn 5 sao sang trọng tọa lạc tại số 11 Lê Phụng Hiểu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Công trình khách sạn chất lượng cao cũng như sang trọng này sở hữu kiến trúc hoa lệ, đẳng cấp được lấy ý tưởng, cảm hứng từ Nhà hát lớn Hà Nội. Dự án được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu thế giới Bill Bensley – “ông hoàng Resort”.

Sun-grand-city-le-phung-hieu
Hình ảnh minh họa Sun Grand City Lê Phụng Hiểu

Khách sạn Capella Hanoi sở hữu 47 phòng nghỉ và phòng suite sang trọng, được bài trí theo phong cách cổ điển, pha lẫn hiện đại. Các phòng đều có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Gươm hoặc thành phố. Cùng những tiện ích sang trọng như Nhà hàng La Scala nơi phục vụ các món ăn Ý cao cấp; quán bar The Churchill nơi bạn có thể thưởng thức các loại cocktail và đồ uống hảo hạng; Spa Capella; Bể bơi ngoài trời; Phòng gym; Trung tâm hội nghị,…

Mặc dù không chỉ nổi trội như các dự án tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, song Sun Group Hà Nội vẫn luôn ghi đậm dấu ấn với nhiều khách hàng và giới đầu tư. Các sản phẩm tại Sun Group không chỉ cung cấp không gian sống đẳng cấp cho cộng đồng mà còn mang đến kênh đầu tư sinh lời vượt trội.

Hiện tại tập đoàn Sun Group tại cũng đang triển khai dự án khu đô thị Sun Hà Nam tại thành phố Phủ lý, các quý khách hàng hoặc các nhà đầu tư có thể tìm hiểu tại Reti hoặc liên hệ hotline: 1800.8085

Bạn đọc có thể xem thêm mọi thông tin về các dự án bất động sản của tập đoàn Sun Group và các chủ đầu tư uy tín khác tại Blog Reti.