BẢNG GIÁ KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM MỚI NHẤT

0
50

Sun Group Hà Nam đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chinh phục các vùng đất tại khu vực phía Bắc. Sau hàng loạt dự án thành công tại:  Đà Nẵng, Phú Quốc, Quảng Ninh, Hòa Binh, Lào Cai…
Tập đoàn Sun Group lên kế hoạch quy hoạch cho Sun Group Hà Nam, một tổ hợp dự án với quy mô 405ha tại tỉnh Hà Nam – cửa ngõ phía nam của thành phố Hà Nội.

Tổng quan về khu đô thị Sun Hà Nam

Nằm tại phía Bắc thành phố Phủ Lý, Hà Nam, tiếp giáp đường cao tốc Cầu Giẽ – Ninh Bình, Khu đô thị mới Bắc Châu Giang sở hữu vị trí giao thông vô cùng thuận lợi. Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km ( 60 phút đi xe), cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong khu vực bằng các phương tiện giao thông đa dạng.

Dự án cũng tọa lạc tại khu vực tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn như khu công nghiệp Châu Giang, hứa hẹn mang đến tiềm năng phát triển kinh tế to lớn cho cư dân.

Vi-tri-du-an-sun-ha-nam
Vi-tri-du-an-sun-ha-nam

Với tổng diện tích quy hoạch lên đến 405ha, Khu đô thị mới Bắc Châu Giang được quy hoạch bài bản với tổ hợp công trình gồm:

Công viên chủ đề kết hợp nhà ở với diện tích 26,05 hecta, Công viên chủ đề 20ha, Công viên cảnh quan công cộng 60ha nơi đây sẽ là sự kết hợp tinh tế giữa không gian xanh mát của công viên và khu dân cư hiện đại, tạo nên một môi trường sống xanh mát, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang trải rộng trên 176 hecta, khu đô thị này được thiết kế với điểm nhấn là việc tạo dựng một không gian sống xanh, một hệ sinh thái tự nhiên với các tiện ích sống đồng bộ, hướng tới một lối sống lành mạnh và bền vững.

Khu đô thị thời đại đổi mới sáng tạo là phần lớn nhất trong tổ hợp, khu vực này dự kiến sẽ trở thành trung tâm của sự sáng tạo và đổi mới, với các không gian dành cho công nghệ cao, nghiên cứu và phát triển, nhằm thúc đẩy và củng cố vị thế của tỉnh trong kỷ nguyên công nghiệp mới.

Đại lộ rộng 150m dài 1,5km trục đường chính của dự án, nơi tập trung các hoạt động thương mại, dịch vụ sầm uất.

Nhà phố thương mại và biệt thự sang trọng, Chung cư cao cấp :Bao gồm 4.500 căn nhà phố thương mại hiện đại, nằm dọc theo các trục đường chính, cùng 1.200 căn biệt thự song lập và đơn lập, mang tới một không gian sống đỉnh cao và riêng tư, 40 tòa nhà cao 9 tầng với khoảng 15.000 căn hộ.

Bên cạnh đó, dự án còn có Quảng trường bắn pháo hoa, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, nhà hàng…

Khung-canh-sun-ha-nam
Khung cảnh Sun Hà Nam

Bảng giá Khu đô thị Sun Hà Nam (dự kiến)

Giá bán Khu đô thị Sun Hà Nam đang là vấn đề được các nhà đâu tư và khách hàng đặc biệt quan tâm tại thời điểm này. Tuy nhiên giá bán chính thức từ Chủ đầu tư Sun Group chưa chính thức được công khai. Vì vậy bảng giá dưới đây chúng tôi chỉ tham khảo và lấy số liệu giá bán chuyển nhượng đang giao dịch trên thị trường tại thời điểm hiện nay:

  • Biệt thự đơn lập (200-350m2): Giá 26 tỷ – 60 tỷ
  • Biệt thự Song lập (120-200m2): Giá 14 tỷ -35 tỷ
  • Nhà phố thương mại (80 -160m2): Giá 12 tỷ – 40 tỷBẢNG GIÁ KHU ĐÔ THỊ SUN HÀ NAM MỚI NHẤT 1

Dự án Khu đô thị mới Bắc Câu Giang Hà Nam dự kiến triển khai các dòng sản phẩm: Liền kề, Shophouse, các dòng biệt thự  Song lập, Đơn lập, Căn hộ cao cấp. Cùng với Công viên chủ đề, công viên cảnh quan công cộng, quảng trường.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về giá bán của khu đô thị Hà Nam, nhưng nhà đầu tư sẽ nhanh chóng giải đáp thắc mắc về giá cả cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất có thể.