Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora – Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố

0
263

Hiện nay, nhu cầu nhà ở, đặc biệt là các khu căn hộ phân khúc cao tại Thủ Đô chưa đáp ứng được tiêu chí và nhu cầu mà dân cư phân khúc này đặt ra. Cùng RETI tìm hiểu căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora – xuất hiện như một tia sáng cho những ai yêu thích một cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi thuộc chuẩn 5 sao nhất.

Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora - Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố 1
Dự án Sun Grand City Ancora Residence là căn hộ thuộc phân khúc cao được sự đầu tư từ chủ đầu tư tập đoàn Sun Group. Dự án này được tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất thủ đô Hà Nội.

Tổng quan Sun Grand City Ancora Residence

Tên của dự án: Sun Grand City Ancora Residence

Chủ đầu tư: được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group

Vị trí: địa chỉ số 3 Lương Yên – phường Bạch Đằng – quận Hai Bà Trưng – TP Hà Nội

Tổng diện tích: 2,2 ha

Quy mô: căn chung cư được chia làm 3 tòa tháp, tháp T1, T2 và T3, có chiều cao 25 tầng và 03 tầng hầm

Loại hình: căn hộ cao cấp, có TTTM. Số lượng: 679 căn.

Thiết kế: 2 – 5 phòng ngủ. Mật độ xây dựng: 38.2%

Tính pháp lý: thuộc quyền sở hữu lâu dài

Hình thức bàn giao: loại căn hộ cao cấp

Bàn giao: Quý IV/2018

Liên kết vùng của Sun Grand City Ancora Residence

Từ vị trí của dự án chỉ cần di chuyển 1,5km có thể tới công viên Thống Nhất, bệnh viện Thanh Nhân, hồ Gươm, công viên Võ Thị Sáu,.

Trong phạm vi 1km có thể đến được trường đại học lớn: Bách Khoa, kinh tế quốc dân, xây dựng,..

Chỉ cách sông Hồng 500m để hóng mát

Di chuyển 1km có thể tận hưởng các tiện ích như: TTTM mua sắm, bệnh viện

Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora – Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố

Cùng RETI tìm hiểu chi tiết sức hút của căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora

Thiết kế tổng thể căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora

Thiết kế căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora theo dạng 7 khe lấy sáng tự nhiên tự các khe lấy sáng cho một căn hộ. Đảm bảo mỗi dãy của căn hộ đều có thể nhận được 100% ánh sáng tự nhiên. Thiết kế khu vực bếp có hướng trực diện ra ngoài để tạo độ thông thoáng cho mọi căn hộ.

Căn hộ có 2 lô gia rộng rãi, không gian thoáng đãng. Với tài nghệ và kinh nghiệm thiết kế lâu đời của các đơn vị hợp tác thiết kế dự án của Sun Group đã tạo ra một nơi ở đáng sống và thượng hạng nhất. Nội thất của dự án được thiết kế bởi DarkHorse Architecture (Australia); AA Deco Việt Nam là đơn vị thực hiện việc thi công nội thất của dự án.

Nội thất được cung cấp bởi các hãng nổi tiếng thế giới như: KOHLER; BOSCH; Legrand; Hafele;…Mỗi căn hộ dự kiến còn trang bị hệ thống Low- E cách âm. Giúp bạn chế âm thanh từ bên ngoài và cả tia tử ngoại, bảo vệ gia đình bạn một cách tối đa nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm và thân thiện với môi trường.

Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora - Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố 2

Tiện ích nội khu căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora

Với vị thế lớn là vị trí vàng trong khu vực, dự án Sun Grand City Ancora Residence luôn được Sun Group chú trọng nhiều đến các tiện ích và dịch vụ bên trong khu dân cư. Mục đích chính của dự án là mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và được trang bị các khu vực nội vụ đẳng cấp, chất lượng hàng đầu và chuyên nghiệp nhất. Là dân cư của Sun Grand City Ancora Residence bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích nội và ngoại khu như:

– Bể bơi và khu vực giải trí

Sun Grand City Ancora Residence đang cung cấp 1 bể bơi bốn mùa phục vụ nhu cầu giải trí dành cho cả người lớn và trẻ em. Theo đó tiện ích 5 sao tại nơi đây không những vô cùng sang trọng, hiện đại mà còn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của tất cả mọi người. Đặc biệt là khu vực giải trí, chăm sóc sức khỏe như spa, giúp cư dân có thể xua tan mọi mệt mỏi sau ngày dài vất vả

– Khuôn viên và quảng trường

Khuôn viên và quảng trường lớn nhiều cây xanh, đặc biệt ngay khu quảng trường sẽ có các tiện ích như cổng chào, vườn Pavillion, thác nước tràn bờ,.. Với khu vườn Pavilion là nơi lý tưởng để bạn dừng chân, thư giãn đọc sách, dắt con đi dạo tạo một không gian sinh hoạt gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ.

– Trung tâm thương mại

Ngay trong trung tâm của Sun Grand City Ancora Residence còn đang cung cấp 1 trung tâm thương mại, nơi bạn có tất cả tiện nghi phục vụ cho các nhu cầu mua sắm, các gian hàng hoặc cửa hàng đến từ các thương hiệu lớn trong và ngoài nước.

Đặc biệt Sun Grand City Ancora Residence còn gây ấn tượng mạnh với vành đai xanh được thiết kế xung quanh tòa nhà. Thảm thực vật đa dạng và cả cá thảm thực vật thủy sản, thác nước và phố đi bộ. Khoảng không gian được bố trí khoa học và tạo nên sự đặc trưng và độc đáo nhất của dự án.

– Các dãy nhà hàng cao cấp

Tại Sun Grand City Ancora Residence các dãy nhà hàng cao cấp  được sắp xếp ở vị trí tầng 5 của trung tâm thương mại với các món ăn được chế biến từ các đầu bếp hàng đầu. Nhà hàng thuộc chuẩn nhà hàng cao cấp, dịch vụ đạt chuẩn 5 sao của các khu nghỉ dưỡng sang trọng

– Trường mẫu giáo và khu vui chơi trẻ em:

Tại Sun Grand City Ancora Residence còn cung cấp khuôn viên trường mẫu giáo và khu vui chơi dành cho trẻ em giúp ươm mầm và nâng bước các “cư dân nhí”, giúp kiến tạo nên 1 không gian vui chơi an toàn, sáng tạo và lành mạnh dành cho trẻ nhỏ.

– Dịch vụ an ninh đảm bảo 24/7:

Sun Grand City Ancora Residence hiện đang cung cấp cho cư dân sinh sống nhóm ngũ bảo vệ đã được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp với hệ thống camera giám sát nhằm đảm bảo 1 cuộc sống an toàn và riêng tư của cư dân ở nơi đây.

Tiện ích ngoại khu căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora

Bên cạnh hệ thống tiện ích thuộc nội khu, cư dân tương lai tại Sun Grand City Ancora Residence cũng được trải nghiệm tất cả sự tiện nghi từ những dịch vụ tiện ích về kỹ thuật và xã hội trong vòng bán kính chưa đến 1km, gồm có:

Hệ thống trường những cấp xung quanh khu vực gồm: Trường mầm non, trường THCS Lương Yên, trường THPT Trần Nhân Tông, trường Đại Học Dược,… hứa hẹn sẽ đem tới 1 môi trường giáo dục hiện đại nhất và tốt nhất tại những cấp học dành cho “Cư dân nhí” sinh sống tại dự án Sun Grand City Ancora Residence.

– Vincom Bà Triệu, Chợ trời, Siêu thị

– Hệ thống bệnh viện thuộc top đầu, đảm bảo độ uy tín trên thị trường: Bệnh viện Mắt TW, bệnh viện Hữu Nghị và Bệnh viện quân đội 108,…

– Những khu vui chơi giải trí, nhà hàng, cửa hàng thời trang xung quanh dự án

Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora - Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố 3

Với những chuỗi tiện ích nội và ngoại khu đồng bộ trên, căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora là 1 nơi chốn bình yên cho những tổ ấm tương lai sẽ được tạo dựng nên từ nơi đây.

Trên đây là thông tin về căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora, hy vọng RETI vừa đem đến nhiều thông tin hữu ích cho những ai đang có mong muốn nhu cầu sở hữu. Chúc các bạn sẽ sớm tìm được nơi an cư lý tưởng dành cho mình và gia đình!

>>> Căn 4 phòng ngủ dự án Sun Grand City Ancora diện tích 155m2, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang được rao bán tại website: reti.vn – Trang Thương mại điện tử dành riêng cho BĐS. Chủ nhà nhận bàn giao và sử dụng từ năm 2019 không thay đổi kết cấu. Căn hộ có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng. Tình trạng nội thất vẫn còn rất mới. Tầm view cao ngắm trọn toàn thành phố.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với Hotline RETI: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh chóng.