Hướng dẫn chi tiết cách mua vé concert BlackPink Born Pink tại Hà Nội 29-30/07

0
314

Theo thông tin chính thức từ YG Entertainment, vé concert BLACKPINK tại Hà Nội sẽ được mở bán vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7/2023 vừa qua. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ còn chưa đặt được vé BlackPink, bài viết dưới đây RETI sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua vé concert BlackPink Born Pink tại Hà Nội 29-30/07.

Mua vé BlackPink ở đâu? Giá vé concert BlackPink bao nhiêu tiền?

Bạn có thể mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội bằng 2 cáchMua trên trang web chính thức của BLACKPINK hoặc đặt mua thông qua ứng dụng Ticket Box.

Mua vé thông qua trang web blackpinkhanoi2023

Bạn truy cập trang web https://blackpinkhanoi2023.com/ để đặt mua vé concert BLACKPINK.

Mua vé thông qua trang web blackpinkhanoi2023
Mua vé thông qua trang web blackpinkhanoi2023

Mua vé concert BlackPink tại Hà Nội qua trang Ticketbox

Ticketbox là một trong những nền tảng bán vé trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp vé co nhiều sự kiện khác nhau, từ âm nhạc, văn hóa, thể thao cho đến kinh doanh và xã hội. Hơn nữ, Ticketbox cũng là đối tác chính thức với YG Entertainment, do đó người dùng Việt Nam có thể mua vé tham dự Born Pink trực tiếp trên nền tảng này.

Bạn truy cập trang web  https://ticketbox.vn/ để đặt mua vé concert BLACKPINK.
Hướng dẫn chi tiết cách mua vé concert BlackPink Born Pink tại Hà Nội 29-30/07 1

Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn (nếu đã có). Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin cần thiết như số điện thoại và email để có thể nhận vé và các thông báo liên quan.

Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn
Đăng ký hoặc đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 3: Tìm đến sự kiện concert BlackPink tại Hà Nội bằng cách sử dụng thanh và gõ từ khóa “BLACKPINK” hoặc “BORN PINK” để truy cập trang đặt.

Tìm đến sự kiện concert BlackPink tại Hà Nội
Tìm đến sự kiện concert BlackPink tại Hà Nội

Bước 4: Chuyển đến trang vị trí và giá vé concert BLACKPINK. Sau đó, nhấn vào nút “Mua vé ngay” để được chuyển đến một trang mới để xem thông tin chi tiết về sơ đồ của concert, vị trí của sân khấu, các mức giá ghế,…

Xem thông tin chi tiết về sơ đồ của concert
Xem thông tin chi tiết về sơ đồ của concert

Bước 5: Bạn chọn số lượng vé muốn mua, sau đó chọn “Tiếp tục” > điền thông tin cá nhân theo yêu cầu và chọn hình thức thanh toán. Hiện Ticketbox hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: thẻ tín dụng, Internet Banking hoặc MoMo.

Bí kíp săn vé concert BlackPink tỷ lệ thành công cao

BlackPink đã bắt đầu chuyến lưu diễn thế giới quảng bá cho album “Born Pink” từ ngày 15/10/2022 và cho đến nay đã chinh phục 21 quốc gia trên 3 Châu lục. Hiện tour trình diễn BlackPink với nhiều show diễn liên tục “cháy vé” chỉ trong tích tắc.
Với concert tại Việt Nam, chắc chắn cũng sẽ là một cuộc chiến săn vé khốc liệt. Do đó, bạn không nên bỏ qua những bí quyết “vàng” từ những Blink đã từng săn vé concert BlackPink ở nước ngoài thành công được chia sẻ dưới đây:

Tham khảo kỹ trước các vị trí và sơ đồ vị trí chỗ ngồi

Vé concert của BlackPink sẽ mở bán chính thức vào lúc 12h00 trưa ngày 7/7 và sơ đồ vị trí chỗ ngồi, cùng mức giá vẫn chưa được công bố. Do đó, bạn nên thường xuyên theo dõi thông tin trên Ticketbox và YG để cập nhật thông tin kịp thời.

Chuẩn bị sẵn các phương án dự phòng

Bạn cũng cần tính trước các phương án dự phòng cho trường hợp không săn được vé ở vị trí chỗ ngồi mong muốn như ban đầu. Nếu bạn không nhận được vị trí hoàn hảo nhất, thì cũng cần tập trung vào mục tiêu cuối cùng là mua được vé.

Trên đây là hướng dẫn cách đặt mua vé concert BLACKPINK tại Hà Nội mới nhất mà RETI  muốn gửi đến bạn. Theo dõi những bài viết tiếp theo từ chúng tôi để “đu” idol một cách thành công nhất nhé!

Từ khóa tìm kiếm về bài viết cách mua vé BlackPink

mua vé blackpink
cách mua vé concert blackpink
mua vé concert blackpink
cách săn vé concert blackpink
mua vé concert blackpink 2023
mua vé concert blackpink ở đầu
đặt vé concert blackpink
cách đặt vé concert blackpink
cách đặt vé concert của blackpink
mua vé concert blackpink 2023 ở đầu
cách mua vé đi concert blackpink