Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+

0
364

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ (Retail- Dining- Entertainment- Resort+) –  Dự án Bãi Sao Phú Quốc hứa hẹn sẽ biến nơi đây thành bãi biển của những lễ hội, thương mại và nghỉ dưỡng hàng đầu.

Makaio Park Bãi Sao Phú Quốc

Tại đảo Ngọc Phú Quốc, Bãi Sao đang trở thành “điểm đến không thể bỏ lỡ” bởi sở hữu lợi thế: khí hậu dịu nhẹ hoàn hảo cho những kỳ nghỉ dưỡng, thiên nhiên nguyên sơ trác tuyệt, làn nước xanh trong màu ngọc bích, bờ biển cát trắng trải dài 2,5 km cùng hệ sinh thái độc đáo,…

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 1

Tổng quan dự án Sun Group Bãi Sao

Dự án Sun Group Bãi Sao Phú Quốc là dự án đô thị nghỉ dưỡng biển sắp được ra mắt dự kiến trong Quý II/2023. Dưới bàn tay kiến tạo tuyệt tác của Sun Group – nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam dự án này hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều tiềm năng sinh lời siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư nhờ sở hữu vị trí trên đồi tuyệt đẹp cùng bờ biển trong xanh đẹp nhất hành tinh.

– Tên dự án: Sun Group Bãi Sao

– Vị trí:  Biển Bãi Sao, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

– Cấu trúc: R-D&E

– Mô hình: Retail-Dining-Entertaimaint-Resort Style

– Sản phẩm: Căn hộ khách sạn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, Shophouse và khối Retail

– Quy mô: 45,3 ha

– Mật độ xây dựng: 15,8% – Tiêu chuẩn Resort

– Mật độ cây xanh: 34%

– Pháp lý: Thương mại dịch vụ (2085).

– Khởi công: Dự kiến Quý II/2023

– Bàn giao:

+ Hoàn thiện thô: Dự kiến Quý III/2024

+ Hoàn thiện có nội thất: Dự kiến Quý II/2025

– Đối tác thiết kế và cảnh quan mới: Tiên phong theo lối kiến trúc mới

– Tư vấn kiến trúc: SOG Design Private Limited

– Tư vấn cảnh quan: EDSA (Mỹ)

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 2

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+

Sun Group Bãi Sao là một mô hình đột phát lần đầu được giới thiệu có mặt tại Việt Nam. Hệ sinh thái trải nghiệm RD&E với cấu trúc mang tính đột phá. Dự án Bãi Sao có đủ điều kiện về quy mô, thế đất cũng nhu các loại hình sản phẩm phù hợp nhất phát triển theo mô hình RD&E Thêm Park, kết hợp với loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Chữ R trong mô hình không chỉ dừng lại ở Retail mà còn có nghĩa là Resort, Không chỉ vui chơi giải trí trong ngày mà còn cung cấp các tiện ich về nghỉ dưỡng cho khách haàng, từ đó hình thành nên concept RD&E+

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 3

Quảng trường Sao Biển

Quảng trường Sao Biển với diện tích 5.000m2 được quản lý bởi Sun World với chủ đề Hải Dương học, còn vườn nhiệt đới sống động với diện tích 7.000m2 sẽ có sân khấu biểu diễn ngoài trời 2.000m2 theo phong cách Hawaii để khách tham gia vào các hoạt động văn hóa và thiên nhiên. Tầng địa hình này cũng bao gồm Lăng Ông và vườn đá tự nhiên với diện tích 2.000m2, bao gồm tượng cá Ông cao 9m và giữ lại nét tự nhiên của khu vực ghềnh đá hoang sơ.

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 4

Vườn thung lũng

Vườn thung lũng với diện tích 4.500m2 cũng là một khu vực giải trí và ẩm thực, được bao quanh bởi thiên nhiên cây xanh. Nơi đây bao gồm khu ẩm thực trên mặt nước 2.700m2 và sân chơi chủ đề cá Ông 1.800m2.

Công viên chủ đề này có một địa điểm lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không gian thiên nhiên – Đầm. Với diện tích rộng lớn lên tới 22.000m2, Đầm là tầng địa hình lớn nhất trong công viên. Khu vực này được thiết kế để đưa du khách vào một thế giới hoàn toàn khác, bao gồm đường hầm với kỹ thuật tiên tiến, giúp du khách di chuyển một cách dễ dàng và an toàn.

Ngoài ra, công viên còn có một điểm đến khác để tận hưởng – Thác nước tương tác. Với diện tích lên tới 2.500m2, thác nước này tạo ra một không gian rực rỡ, sống động và hoàn toàn khác biệt.

Bên cạnh đó, công viên còn có bể bơi vô cực 3 tầng với diện tích lên đến 9.000m2, mang đến một trải nghiệm bơi lội thật tuyệt vời.

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 5

Bờ biển Sao

Ngoài các hoạt động tại bờ biển, công viên còn có khu vực ngoài bãi biển mang tên Bờ biển Sao. Khu vực này bao gồm nhiều khu vui chơi và hoạt động, bao gồm khu cắm trại ngàn sao với diện tích lên đến 1.500m2 và Beach club Terace có diện tích lên đến 10.000m2. Tất cả đều là những điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng một ngày nghỉ tuyệt vời.

Cấu trúc mang tính đột phá của Bãi Sao với mô hình RD&E+ 6

Xem thêm>> Thỏa mãn giấc mơ sống giữa thiên nhiên xanh mát với dự án Bãi Sao Phú Quốc 

Nếu quý khách hàng quan tâm đến dự án, hãy liên hệ qua Hotline của RETI: 1800 8085 để được tư vấn và đặt mua các căn hộ, biệt thự và shophouse mới nhất tại dự án Bãi Sao Phú Quốc.