Thỏa mãn giấc mơ sống giữa thiên nhiên xanh mát với dự án Bãi Sao Phú Quốc

0
368

Các dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc hiện nay luôn hướng đến một lối sống xanh, nơi cư dân được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng quanh năm. Cùng Reti tìm hiểu về một trong những dự án được đông đảo giới đầu tư quan tâm nhất hiện nay chính là Bãi Sao Phú Quốc – Công viên phức hợp đa trải nghiệm RD&E+.

Triết lý sống hòa hợp với thiên nhiên trên thế giới

Hướng đến một lối sống bảo tồn các giá trị tự nhiên đã và đang trở thành xu hướng trên toàn cầu. Tại Singapore, khi xây dựng đường cao tốc xuyên rừng, người ta đã thiết kế cả một chiếc cầu vượt dành riêng cho động vật. Ở công viên Đại dương Kobe (Nhật Bản), những đường ray tàu hỏa tích hợp lối đi riêng cho… các chú rùa. Con đường đi bộ đặc biệt dành cho vịt cũng đã được thiết lập tại London, Birmingham và Manchester (Anh). Trên đây chỉ là một vài ví dụ điển hình cho triết lý đặt thiên nhiên làm nền tảng xây dựng.

Theo báo cáo The Wealth Report 2020 của Knight Frank, 80% người giàu dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho sức khỏe cá nhân, đồng thời đề cao tiêu chí hạnh phúc. Nghiên cứu của đơn vị cũng chỉ ra 4 yếu tố quyết định chỉ số hạnh phúc gồm: không gian sống xanh, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, chăm sóc sức khỏe và an ninh. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này, khi báo cáo và chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản do website Batdongsan công bố đầu năm 2022 cho thấy, khách hàng ở tầng lớp trung lưu, khá giả tại Việt Nam có xu hướng chuyển sang những nơi sở hữu nhiều không gian xanh và tách biệt khỏi khu vực dân cư đông đúc.

Theo giới chuyên gia, sự thay đổi trong tâm lý tận hưởng cuộc sống cũng là một trong những lý do khiến ngày càng nhiều người dân, đặc biệt là tầng lớp giàu có quan tâm đến dự án gắn liền với thiên nhiên, đặc biệt là các dự án có vị trí nằm sát biển.

Dự án Bãi Sao Phú Quốc – Công viên phức hợp đa trải nghiệm RD&E+

Dự án Bãi Sao Phú Quốc là một trong những dự án đang được CĐT tâm huyết xây dựng tại vị trí biển Bãi Sao, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

“Bị chinh phục hoàn toàn bởi vẻ đẹp thiên nhiên trác tuyệt của hệ sinh thái rừng – biển – đồi của Bãi Sao, CĐT sẽ tiên phong đem đến Bãi Sao những chuẩn mực du lịch nghỉ dưỡng mới, độc đáo gắn kết với thiên nhiên; mang thiên nhiên vào không gian dịch vụ, giải trí và lưu trú. Từ đây hình thành sợi dây trải nghiệm xuyên suốt từ bãi biển qua rừng xanh và vào đến không gian sống, nghỉ dưỡng. Bãi Sao sẽ được định vị là bãi biển của lễ hội, thương mại và chất nghỉ dưỡng mang trải nghiệm khác biệt.”, đại diện CĐT chia sẻ.

Bãi Sao Phú Quốc – Ý tưởng lấy thiên nhiên làm trọng tâm

Với mật độ xây dựng chỉ 15%, lấy thiên nhiên làm trọng tâm và bảo tồn những tán cây nguyên sinh thuần khiết. Thiết kế chuyển động từ villa trên đồi đến khu biệt thự song lập và dãy townhouse, shophouse trục chính đều hưởng trọn chất sống nghỉ dưỡng trong không gian xanh. Những khu vui chơi, quảng trường biển, sân khấu ngoài trời cũng được thiết kế và vận hành tựa như một khu resort đẳng cấp. Resort – style từ trong chính ngôi nhà đến những tiện ích, dịch vụ toàn khu.

Resort living hay còn gọi là “phong cách sống nghỉ dưỡng” từ lâu đã trở thành xu hướng được nhiều quốc gia trên thế giới theo đuổi bởi sự hưởng thụ an nhiên cùng những tiện ích đẳng cấp như Resort. Với sự phát triển của loại hình này tại khắp các thành phố đáng sống như Melbourne (Úc), New York (Mỹ), Paris (Pháp) đã hình thành nên những cộng đồng hạnh phúc nhất toàn cầu và sắp tới là tại Bãi Sao, Phú Quốc

Không những vậy, Bãi Sao còn tiên phong với xu hướng Retail Therapy ở Việt Nam. Thoải mái mua sắm và dạo bước dưới những tán cây nhiệt đới, lắng nghe tiếng chim hót và nước chảy róc rách giữa các dãy phố mua sắm năng động, cảm nhận từng chuyển động của thiên nhiên và cuộc sống; đặc biệt hơn cả là không khí tưng bừng lễ hội âm hưởng Hawaii náo nhiệt. Tất cả như một liệu pháp chữa lành và phục hồi năng lượng sau những áp lực của cuộc sống.

Phát triển theo triết lý tôn trọng thiên nhiên, những dấu ấu của tự nhiên sẽ được gìn giữ tối đa trên khắp dự án, đồng thời các loại hình vật liệu thân thiện với môi trường, mang phong cách nhiệt đới cũng được lựa chọn tỉ mỉ trong từng thiết kế từ mái nhà, cột chống, màu sơn tới vỉa hè, bồn hoa hay cột điện… tạo nên sự hài hòa trong thiết kế của toàn bộ dự án.

Sức sống mới với vẻ đẹp thiên nhiên rực rỡ cùng sự đầu tư bài bản của CĐT sẽ sớm khoác lên Bãi Sao một diện mạo mới, thần thái mới của một bãi biển lễ hội, giải trí và dịch vụ tầm cỡ quốc tế.

Thời gian mở bán Bãi Sao Phú Quốc dự kiến diễn ra vào đầu năm 2023. Hiện tại, dự án Bãi Sao Phú Quốc đang nhận Booking, giá bán và chính sách ưu đãi dự án Bãi Sao Phú Quốc đang được RETI cập nhật. 

Để cập nhật thêm những thông tin chi tiết nhất và thời gian mở bán dự án Bãi Sao vui lòng liên hệ RETI 

Hoặc hotline: 18008085 để nhận được tư vấn nhanh nhất