Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng là ai?

0
188

Sunneva Island là dự án biệt thự, shophouse, sở hữu tọa độ vàng trên Đảo Đồng Nò – vùng Đảo Kim Cương của thành phố Đà Nẵng. Sau đây, RETI sẽ cập nhật những thông tin mới nhất chủ đầu tư của dự án Sunneva Island để các nhà đầu tư đánh giá và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng là ai?

Dự án Sunneva Island Đà Nẵng là tổ hợp biệt thự, nhà phố được Sun Group phát triển. Nói đến tập đoàn này, có lẽ nhiều khách hàng đã biết đến hoặc từng nghe qua. Chỉ cần nói đến cái tên Sun Group, chắc chắn nhiều người sẽ cảm thấy an tâm khi đầu tư vào các dự án mà Sun Group đã dày công xây dựng suốt hơn 15 năm qua.

Sun Group – Công ty cổ phần tập đoàn Mặt Trời đã có nhiều năm kinh nghiệm phát triển bất động sản. Các dự án ở Việt Nam của đơn vị này trước này đều gây được tiếng vang lớn. Sở hữu các công trình thế kỷ tại nước ta nên Sunneva Island sẽ được hưởng lợi lớn.

Với sứ mệnh Người khai mở, vào năm 2007 Sun Group chọn Đà Nẵng là điểm đến đầu tiên khi trở về Việt Nam để đặt nền móng. Hàng loạt các dự án đẳng cấp được xây dựng tại đây như:

– InterContinental DaNang Sun Peninsula Resort

– Sun World Bana Hills

– Khách sạn Novotel Han River, …

Đến nay tại Đà Nẵng, CĐT tập đoàn Sun Group đã khẳng định vị thế của mình trong 2 lĩnh vực:

– Vui chơi giải trí (Sun World)

– Du lịch nghỉ dưỡng (Sun Hospitality),

Sun Property là thương hiệu BĐS cao cấp và cũng là lĩnh vực thứ 3 mà Sun Group đã giới thiệu tại TP biển xinh đẹp Đà Nẵng.

Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng là ai? 1
Ba Na Hill là biểu tượng của Sun Group tại Đà Nẵng

Vì sao chủ đầu tư Sun Group tạo dựng được niềm tin vững chắc? 

Sunneva Island được phát triển bởi Sun Group, chỉ cần thông tin này đủ để khách hàng xuống tiền. Nhưng vì sao đơn vị này lại được nhà đầu tư cả nước yên tâm đặt niềm tin đến như thế?

Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng là ai? 2

Đơn vị đã có nhiều dự án tầm cỡ 

Được xây dựng và đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu về Bất động sản nghỉ dưỡng – Sun Group – đơn vị chủ đầu tư với nhiều kinh nghiệm xây dựng, tạo ra những dự án tên tuổi cho thị trường. Sau thành công của dự án như Premier Village Phu Quoc, Premier Village Bãi Kem, Sun Grand City Feria Ha Long tại Quảng Ninh. Cùng với Sun Tropical Village (Phú Quốc), Sun Grand City New An Thoi và Sun Riverside Village (Thanh Hóa). Tất cả đều là những đô thị ấn tượng mà Sun Group đã kiến tạo thành công.

Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng khẳng định uy tín từ tiến độ dự án

Sunneva Island chính là “món quà” ý nghĩa Sun Group muốn dành tặng cho cư dân Đà Nẵng. Tâm huyết của dự án đã được khẳng định ngay từ mặt bằng và thiết kế. Bên cạnh đó tiến độ dự án cũng cần được nhắc đến để khẳng định uy tín chủ đầu tư.

Siêu đô thị này bàn giao đúng vào quý II năm 2022, đúng như cam kết với khách hàng. Thậm chí sản phẩm nhà mẫu còn đến tay khách hàng sớm hơn dự án. Sổ hồng cũng đã đến với một số khách hàng cọc tiền sớm trong giai đoạn xem nhà mẫu.

Chủ đầu tư Sunneva Island Đà Nẵng là ai? 3

Một món quà thực sự cho nhà đầu tư 

“Sunneva Island” trong đó “Sun” là Mặt Trời và “Neva” là món quà. Món quà thực sự đã được Sun Group gửi đến cho khách hàng và nhà đầu tư. Đó chính là chính sách bán hàng ưu đãi khi sở hữu các siêu phẩm dự án này.

Mua nhà phố, biệt thự song lập hay đơn lập tại Sunneva Island đều có chương trình hấp dẫn cho quý nhà đầu tư. Sun Group trước nay vẫn là một nhà phát triển bất động sản làm tốt các chính sách này.

Sun Group liên kết với ngân hàng hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị của mỗi sản phẩm. Chiết khấu tỷ lệ cao nếu nhà đầu tư mua từ 2 sản phẩm trở lên. Thanh toán chia thành nhiều lần, mỗi lần chỉ 5 – 10% giá trị hợp đồng. Sổ hồng cũng sẽ được trao tay sớm để nhà đầu tư nhanh chóng xoay vòng dòng vốn.

Được triển khai bởi chủ đầu tư danh tiếng và sở hữu vị trí độc tôn, Sunneva Island là cơ hội đầu tư, an cư vô cùng tuyệt vời cho giới tinh hoa. Quý khách vui lòng để lại thông tin liên hệ để được đội ngũ của RETI tư vấn chi tiết về các sản phẩm của dự án Sunneva, từ đó đưa ra quyết định phù hợp nhất với mức tài chính và nhu cầu của mình.

Hotline: 1800 8085