Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream

0
176

Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream là dự án căn hộ được đánh giá cao với vị trí thuận tiện, quy mô đẳng cấp cùng tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu đô thị Tây Nam Kim Giang – Hoàng Mai. Với ý tưởng thiết kế căn hộ thông minh, cùng kiến trúc Eco Dream Nguyễn Xiển xanh phong cách Singapore – Hạ tầng sinh thái xanh, không khí trong lành đem đến nơi ở lý tưởng cho mọi khách hàng.

Tổng quan về dự án Eco Dream

Tổ hợp nhà ở cao tầng kết hợp thương mại dịch vụ Chung cư Eco Dream tọa lạc tại vị trí đắc địa Khu đô thị mới Tây Nam Kim Giang , bao quanh bởi hệ thống tiện ích khu vực phong phú. Lấy  cảm hứng từ màu Xanh của lá, nét Xanh của trời, điểm Xanh của nước dưới bàn tay thiết kế tài ba, tạo nên môi trường sống hoàn hảo, chan hòa với thiên nhiên.

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream 1
Vị trí đắc địa Tại mặt đường Nguyễn Xiển thuộc KĐT Tây Nam Thanh Trì

Tên dự án: Chung cư Eco Dream

Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Eco Dream

Tổng thầu EPC: Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai (Xuân Mai Corp.)

Ngân hàng tài trợ vốn: Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCB)

Tổng diện tích khu đất: 5.340 m2

Diện tích xây dựng dự án: 2.136 m2

Quy mô: cao 27 tầng, bao gồm:

– 02 tầng hầm và 1 tầng hầm lửng để xe

– Tầng 1: Shophouse, sảnh căn hộ, bể bơi và Thương mại dịch vụ

– Tầng 2 – 27: tầng căn hộ

– Tầng mái: Phòng sinh hoạt cộng đồng & Kỹ thuật

Mặt bằng Eco Dream sở hữu vị trí “vàng” đắc địa về giao thông di chuyển và cả tiện ích hạ tầng đô thị. Nơi đây, nằm ngay mặt đường Nguyễn Xiển thông thoáng và bên cạnh chính là công viên cây xanh Bitexco cùng công viên Chu Văn An. Vì lẽ ấy, khi sống tại dự án chung cư Eco Dream Nguyễn Xiển cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống yên bình ở khu đô thị sinh thái. Đặc biệt, Eco Dream được mệnh danh vị trí VÀNG nhờ vào:

Về y tế: 2km đến với bệnh viện Y Dược học cổ truyền.

Về giao thông: 5.8km đến ngay bến xe Giáp Bát.

Về văn hóa: 5km đến với trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Về giải trí: Gần khu đô thị Văn Quán, Linh Đàm, Royal City, khu đô thị Mỗ Lao…

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream 2

Thiết kế căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream

Lấy cuộc sống chan hòa cùng thiên nhiên làm cảm hứng, không gian xanh làm điểm nhấn, Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream là sự hòa quyện tinh tế của những đường nét thiết kế duyên dáng và vẻ thoáng đãng rộng rãi tràn đầy sức sống.

Căn hộ có diện tích 97.68m2 với 3 phòng ngủ, có 2 logia đón sáng tự nhiên, sẽ là nơi ghi dấu những khoảnh khắc gắn bó yêu thương của cả gia đình, đồng thời đảm bảo sự riêng tư cho mỗi cá nhân.

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream 3
Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 97m2 

Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream sử dụng công nghệ xây dựng tân tiến, hiện đại hàng đầu thế giới: Công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế (công nghệ PC) và Tấm tường Acotec của Xuan Mai Corp. Đây là giải pháp công nghệ tối ưu cho các công trình nhà ở cao cấp như Chung cư Eco Dream do các ưu điểm: chất lượng cấu kiện tốt; tiết kiệm nguyên vật liệu nên giảm được giá thành; khả năng chịu ẩm, cách âm, cách nhiệt và chống cháy cao, thuận tiện cho công tác quản lý và kiểm soát chất lượng; tiến độ thi công nhanh; sạch sẽ và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh liên kết vùng thuận tiện, Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream cũng có những dịch vụ tiện ích cao cấp phục vụ đời sống cư dân gồm:

– Trung tâm thương mại

– Siêu thị

– Văn phòng

– Khu vui chơi giải trí

– Quảng trường

– Đài phun nước

– Vùng đơn vị sự kiện

– Trung tâm thể dục thể thao

– Bể bơi bốn mùa

– Rạp chiếu phim

– Trường học

– Khu địa ốc khép kín

>>> Xem thêm: Chi tiết Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream diện tích 97.68m2

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream 4
 Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream

Thuận tiện cho cuộc sống văn minh, tinh tế. Tạo không gian sống lý tưởng với tối thiểu 2/3 diện tích dành cho quảng trường, cây xanh, đài phun nước, khu vực quảng trường khu vui chơi giải trí chung… tạo nên một không gian sống lý tưởng, liền kề gũi với tự nhiên.

Hiện căn hộ đang được rao bán tại website reti.vn. Qúy khách hàng có nhu cầu mua Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay, liên hệ trực tiếp với RETI để được cung cấp thêm thông tin và hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 1800 8085

Các chính sách vô cùng ưu đãi khi giao dịch trên reti.vn

Reti.vn là một trong những trang thương mại điện tử dành riêng cho bất động sản có uy tín tại Việt Nam, luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Khi mua Căn 2 phòng ngủ dự án Vinhome Green Bay thông qua reti.vn, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như sau:

– Tư vấn miễn phí: với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về các sản phẩm bất động sản, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng về mặt tài chính.

– Hỗ trợ thủ tục pháp lý: RETI sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình làm các thủ tục pháp lý liên quan đến việc mua bán căn hộ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

– Giá bán vô cùng cạnh tranh: RETI cam kết giá bán căn hộ tại dự án Imperia Sky Garden luôn cạnh tranh và hợp lý, giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất và tiết kiệm chi phí.

– Thẩm định khoản vay dành riêng cho khách hàng của RETI: Chỉ với 2 thao tác đơn giản, tiết kiệm thời gian, tiện lợi – tất cả đều có thể được thực hiện ngay với tính năng thẩm định khoản vay trên nền tảng website: reti.vn. Thẩm định và trả kết quả trong vòng 5 phút. Ngoài ra, VPBank còn có chương trình lãi suất cực ưu đãi chỉ từ 10.1% dành riêng cho khách hàng của RETI.

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp với Căn 3 phòng ngủ dự án Eco Dream 5 – VR Tour 360 – công nghệ độc quyền của reti.vn giúp bán nhà nhanh chóng: Công nghệ quay dựng VR Tour 360 của Reti.vn cung cấp giải pháp tạo hình ảnh 360 thực tế căn nhà của bạn một cách dễ dàng và chất lượng cao. Việc bán nhà trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết thông qua website thương mại điện tử bất động sản Reti.vn, đặc biệt hỗ trợ FREE 100% phí Quay dựng VR tour và đăng tải sản phẩm miễn phí trên Reti.vn.