Công viên Makaio Park – Như “Đo ni đóng giày” cho địa hình Bãi Sao

0
211

“Độc đáo và khác biệt”, “hiếm có và duy nhất” là những từ để chỉ cấu trúc địa hình của Vịnh Ban Mai – Bãi Sao. Đây là một vùng đất có địa hình độc đáo, hội tụ gần như đầy đủ các loại hình thái: Núi – Đồi – Thung lũng – Bãi cát – Biển xanh.

Makaio Park – Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm theo mô hình RD&E+

Với kinh nghiệm của “Người Khai mở”, Sun Group tiếp tục kiến tạo một công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm theo mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park & Resort Style) với tên gọi “Makaio Park” – phiên bản nâng cấp so với mô hình RD&E thông thường. Công viên này sẽ mang màu sắc Haiwaii, bổ sung những trải nghiệm theo phong cách resort với các chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng.

Công viên Makaio Park - Như "Đo ni đóng giày" cho địa hình Bãi Sao 1

Có thể nói rằng: Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm (Makaio Park) như đôi giày pha lê ướm vừa in bàn chân của “Lọ Lem” Bãi Sao để biến nàng thành công chúa lộng lẫy nhất bằng 5 tầng địa hình thiên nhiên tinh khiết cùng những công trình tinh xảo:

Quảng trường Sao Biển (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗣𝗹𝗮𝘇𝗮): Cánh cửa đầu tiên dẫn tới thế giới đa trải nghiệm bên trong công viên Makaio Park, với thiết kế sao biển và san hô đầy màu sắc.

Vườn nhiệt đới (𝗝𝘂𝗻𝗴𝗹𝗲): Lấy cảm hứng từ những khu rừng và biển Phú Quốc, cảnh quan tại đây mang một diện mạo mới cho văn hóa địa phương với những thiết kế độc đáo như con sứa, con tàu…

Vườn thung lũng (𝗩𝗮𝗹𝗹𝗲𝘆): Đây là khu vực thích hợp để nghỉ ngơi và tận hưởng cảnh quan của công viên, với các nhà hàng, quán ăn hay quán cafe trên mặt nước.

Khu vực Lagoon (𝗟𝗮𝗴𝗼𝗼𝗻): Được coi là trung điểm của toàn bộ những công trình biểu tượng của công viên, tại đây có những tiện ích và cảnh quan giúp du khách thư giãn và chữa lành tâm hồn.

Bãi Sao (𝗦𝘁𝗮𝗿𝗳𝗶𝘀𝗵 𝗕𝗲𝗮𝗰𝗵): Điểm cuối của hành trình trải nghiệm Makaio Park là bãi biển kiều diễm với vô vàn các hoạt động vui chơi hấp dẫn.

Park House – Mô hình tiên phong Nhà trong công viên

Bên cạnh những tiện ích khác, 𝗣𝗮𝗿𝗸 𝗛𝗼𝘂𝘀𝗲 – bất động sản công viên sẽ được thiết kế xuyên suốt chiều dài 𝗠𝗮𝗸𝗮𝗶𝗼 𝗣𝗮𝗿𝗸. Mỗi điểm của công viên cũng sẽ đem đến những góc nhìn khác nhau cùng những khám phá riêng biệt. Dù là trải nghiệm nào thì du khách cũng sẽ có được những khoảnh khắc đắt giá nhất, bổ sung thêm vào hành trình hạnh phúc của mình.

Công viên Makaio Park - Như "Đo ni đóng giày" cho địa hình Bãi Sao 2

Với kỳ vọng đẩy mạnh giá trị bất động sản cao cấp trong nước, từ những trải nghiệm độc đáo đó, tổ hợp này sẽ góp phần thể hiện và nâng cao đẳng cấp của Vịnh Ban Mai – Nơi mặt trời không bao giờ tắt cùng những cuộc vui bất tận.

Trở thành quý khách hàng danh giá đầu tiên sở hữu những bất động đắt giá tại Bãi Sao với MAKAIO PARK – MÓN QUÀ CỦA THƯỢNG ĐẾ !!!

Liên hệ RETI theo Hotline: 1800 8085 ngay để được tư vấn nhanh chóng.