DANH SÁCH CHUNG CƯ GIÁ 3 TỶ TẠI TP. HCM

0
336

Những năm gần đây, thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh sôi động hơn bao giờ hết cùng sự xuất hiện hàng loạt của các dự án chung cư từ nhỏ đến lớn. Các căn hộ giá 3 tỷ tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay khá nhiều với đủ các loại hình, nội thất, vị trí khác nhau.

Đặc biệt phân khúc này còn sở hữu ưu điểm rất lớn so với các căn hộ tầm thấp ở hệ thống tiện ích. Khi chọn mua nhà tại đây cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về các tiêu chuẩn trong không gian sống mà dự án mang lại.

Căn hộ Celesta Rise Nhà Bè có giá từ 3,5 tỷ

Dự án căn hộ cao cấp Celesta Rise Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè có quy mô hơn 1,8ha gốm 3 block với hơn 800 căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Keppel Land Vietnam rất chú trọng vào việc đầu tư dự án, chính vì vậy việc tìm đơn vị thiết kế cũng rất kỹ lượng.

Celesta Rise Nhà Bè
Celesta Rise Nhà Bè

Các đường nét thiết kế khéo léo kết hợp phong cách bán cổ điển và các tiện ích nổi bật của không gian xanh sẽ mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân sinh sống. Các phòng ngủ, phòng khách đều được hưởng ánh sáng tự nhiên và view toàn cảnh nhìn ra sông Sài Gòn. Đây là những điểm nổi bật mà Celesta Rise Nhà Bè có lợi thế hơn hẳn các dự án trong khu vực.

Đặc biệt, cư dân và nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về tiềm năng giá trị của dự án căn hộ Celesta Rise sẽ ngày càng tăng lên bởi sắp tới thành phố sẽ mở rộng đường Lê Văn Lương dài hơn 10km có điểm đầu giáp với quận 4, xuyên qua quận 7, Nhà Bè và điểm cuối là Long Hậu, Cần Giuộc của tỉnh Long An. Điều này sẽ giúp giảm ngắn thời gian di chuyển cho mọi người đồng thời tránh được tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm.

Căn hộ Sunrise City có giá từ 3,2 tỷ

Sunrise City có vị trí tọa lạc với 3 khu căn hộ nằm trải dài trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (Tân Hưng – Quận 7). Quy mô dự án bao gồm có 6 tòa tháp V1 – V6 tọa lạc ở địa chỉ 23 Nguyễn Hữu Thọ, khu trung tâm Central Plaza (bao gồm có 4 tòa tháp W1, W2, W3 và W4) tọa lạc tại 25 Nguyễn Hữu Thọ và khu Sunrise City North (gồm 2 tháp X1 và X2) tọa lạc tại 27 Nguyễn Hữu Thọ. Dự án cung cấp cho thị trường 2200 căn hộ nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở hiện nay.

Sunrise City
Sunrise City

Các căn hộ Sunrise City cung cấp cho khách hàng với thiết kế thoáng đãng, bố trí không gian và nội thất hài hòa, hợp lý giúp tăng thêm sự ấm cúng, đảm bảo tận dụng mọi công năng của diện tích. Mọi căn hộ đều có ít nhất hai mặt thoáng với tầm nhìn hướng ra không gian thoáng đãng, rộng mở.

Đi cùng với các căn hộ cao cấp, thoáng đãng đó chính là chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu đẳng cấp đã được CĐT Novaland triển khai xây dựng dành cho cư dân bao gồm: khu công viên cảnh quan, siêu thị, khu ẩm thực, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, spa chăm sóc sắc đẹp… Chính bởi sự hội tụ của các yếu tố này đã giúp cho dự án trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu vực phía Nam.

Căn hộ Sunshine Sky City có giá từ 3,3 tỷ

Dự án Sunshine Sky City Sài Gòn Quận 7 mang giá trị “tầm cỡ” như viên kim cương hội tụ tinh hoa những thành phố lớn trên thế giới, nâng tầm cuộc sống cho mỗi cư dân nơi đây thành một nghệ thuật vô cùng đẳng cấp.

Sunshine Sky City
Sunshine Sky City

Dự án Sunshine Sky City Gòn sở hữu vị trí đắc địa hiếm hoi tại Đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án có vị trí đắc địa nhìn ra dòng sông Cả Cấm hiền hòa, thuận tiện kết nối vào trung tâm thông qua hệ thống cầu đường hiện đại bắc qua những kênh rạch tự nhiên của thành phố.

Với diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, Sunshine Sky City là xứ sở của cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao Quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tại Sunshine Sky, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống tương tự như dự án Grand Central Quận 3 vô cùng đẳng cấp.

Căn hộ Eco Green Saigon có giá từ 2,9 tỷ

Eco Green Saigon là dự án khu phức hợp Thương mại – Dịch vụ – Khách sạn 5 sao – Căn hộ – Shophouse cao cấp tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7 do Xuân Mai Sài Gòn làm chủ đầu tư. Đây cũng là dự án khu phức hợp được quy hoạch quy mô lớn nhất phía Nam Sài Gòn.

Eco Green Saigon
Eco Green Saigon

Eco Green Saigon tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với đường Tân Thuận Tây, phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 được đánh giá là có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn.

Eco Green Saigon rộng 14,36ha, với công viên nội khu Eco Green Park rộng hơn 2ha ngay trong lòng dự án và phía Nam giáp với công viên Hương Tràm rộng hơn 22ha. Với mật độ xây dựng chỉ 30%, Eco Green Saigon là dự án cao cấp hiếm hoi tại Sài Gòn “sở hữu” 2 công viên cây xanh lớn đến 24ha giúp cư dân tương lai của dự án được thừa hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng.

Căn hộ Vinhomes Grand Park có giá từ 3,2 tỷ

Vinhomes Grand Park là Đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế được vận hành ứng dụng theo các mô hình thành công trên thế giới như Singapore, Songdo của Hàn Quốc, Fujisawa của Nhật Bản hay hàng loạt các thành phố thông minh tại Châu Âu, Châu Mỹ. Hệ sinh thái thông minh Vinhomes Grand Park dựa trên 4 trụ cột cốt lõi bao gồm: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Căn hộ thông minh (sản phẩm thương mại cung cấp theo nhu cầu).

Vinhomes Grand Park
Vinhomes Grand Park

Cảm hứng về cuộc sống thú vị mỗi ngày là một hành trình trải nghiệm giữa một miền thiên nhiên thuần khiết ngay trong lòng đô thị, Đại công viên ven sông rộng 36ha ra đời với mô hình tích hợp nhiều công viên trong một. Tại Vinhomes Grand Park, cư dân mọi lứa tuổi có thể trải nghiệm, khám phá tới 15 công viên tiện ích chủ đề.

Với quy hoạch của TP. Thủ Đức – Vùng kinh tế sáng tạo, công nghệ cao mới của TP. HCM cũng như cả nước, Vinhomes Grand Park nắm chắc vị trí Trung tâm phát triển kinh tế, thương mại & giải trí sầm uất bậc nhất Sài thành nhờ nền tảng giao thông đồng bộ, thuận lợi và được nâng cấp mạnh mẽ từng ngày.

Quý khách đang quan tâm đến DANH SÁCH CHUNG CƯ GIÁ 3 TỶ TẠI TP. HCM vui lòng liên hệ Hotline: 1800 8085 để được hỗ trợ nhanh nhất và tư vấn tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin thị trường BĐS tại: https://www.facebook.com/retiproptech