Top 3 dự án nổi bật của Tập đoàn BRG

0
547

BRG Group là thương hiệu chủ đầu tư uy tín trên thị trường với rất nhiều dự án nổi bật đã triển khai. Cùng RETI tìm hiểu cụ thế thông tin về những dự án tiềm năng của Tập đoàn BRG trong bài viết hôm nay.

Top 3 dự án nổi bật của Tập đoàn BRG 1

Bất động sản là một trong những thế mạnh của BRG với khao khát đóng góp những công trình mang tầm ảnh hưởng và hiệu quả lớn đến sự phát triển của khu vực và đất nước. Tập đoàn BRG đã và đang triển khai hàng loạt các dự án tại các thành phố lớn, các khu vực kinh doanh trọng điểm khắp cả nước với các tiêu chí cao về chất lượng thi công, phong cách thiết kế hiện đại.

Tổng quan về Tập đoàn BRG Group

Được thành lập từ năm 1993, BRG Group là tập đoàn kinh tế đầu tư đã lĩnh vực, hiện đang cung cấp các sản phẩm dịch vụ trong các lĩnh vực: Bất động sản, khách sạn – nghỉ dưỡng, sân Golf, thương mại – bán lẻ, vui chơi giải trí và sản xuất công – nông nghiệp công nghệ cao.

Chủ tịch HĐQT của BRG Group là bà Nguyễn Thị Nga. Bà Nga từng được vinh danh là TOP 3 nữ doanh nhân quyền lực nhất Châu Á ở Việt Nam bởi tạp chí Forbes.

BRG là từ viết tắt của 3 chữ cái đầu Bank – Real Estate – Golf, thể hiện BRG Group ngay từ đầu đã khát vọng chinh phục 3 lĩnh vực chính là Ngân hàng, Bất động sản và Sân Golf. BRG Group đã liên kết cùng nhiều đơn vị hàng đầu về sân golf và tài chính ngân hàng ở Việt Nam và quốc tế.

Với đội ngũ nhân viên và cán bộ vững mạnh, đoàn kết và tâm huyết. BRG Group đã phát triển trong nhiều năm liền, khẳng định được vị trí và uy tín của mình trên thị trường trong suốt nhiều năm liền.

Các dự án bất động sản tiêu biểu của BRG Group

BRG Group là thương hiệu chủ đầu tư uy tín trên thị trường với rất nhiều dự án nổi bật đã triển khai. Cùng RETI điểm qua Top3 dự án tiêu biểu của BRG Group trong thời gian qua.

Oriental Westlake Lạc Long Quân 

Dự án Oriental Westlake nằm tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, Thủ đô Hà Nội, dự án này đã nhận được những đánh giá là nơi đáng sống nhất tại khu vực Tây Hồ đến từ các chuyên gia. Hiện nay, mức giá của dự án tương đối hấp dẫn chỉ hơn 40 triệu/m2.

Cho đến thời điểm hiện nay, căn hộ Oriental Westlake đã được hoàn thiện và sổ đỏ sẽ được bàn giao cho khách hàng. Với vị trí nằm gần Hồ Tây, các sản phẩm sẽ được thiết kế cực kỳ cao cấp cùng với đầy đủ tiện ích nhưng lại có một mức giá hấp dẫn.

Top 3 dự án nổi bật của Tập đoàn BRG 2

Dự án Le Grand Jardin

Dự án Le Grand Jardin nằm tại giao lộ đường Nguyễn Lam và Huỳnh Văn Nghệ, dự án nhận được nhiều kỳ vọng bởi vì không gian sống đẳng cấp tại khu vực phía Đông thủ đô.

Dân cư sống tại đây sẽ có được cho mình một danh mục tiện ích ngoại khu đằng cấp kết hợp cùng với thêm 50 tiện ích nội khu đa dạng, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, chủ đầu tư BRG Group còn sẽ phát triển thêm tiện ích siêu thị cao cấp, để tạo nên một khu vực sầm uất và đem đến những sự thuận tiện hơn cho dân cư. Về chính sách bán hàng, tập đoàn cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn do đó nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

Top 3 dự án nổi bật của Tập đoàn BRG 3

The Diamond Residence

Tháng 3 năm 2023 là cột mốc đặc biệt với dự án The Diamond Residence, khi đơn vị Quản lý vận hành Savills đã tiến hành chuẩn bị công tác bàn giao với những căn hộ đầu tiên cho khách hàng.

Đây được coi là dấu ấn chói lọi trong hành trình kiến tạo biểu tượng thịnh vượng mới tại phía Tây của Thủ đô Hà Nội, nơi những dấu ấn không thể quên của một dự án BĐS cao cấp hạng A đáng sống bậc nhất trục Lê Văn Lương – Hoàng Đạo Thuý.

  • Dự án có quy mô tầng hầm gửi xe lớn nhất, lên tới 5.5 tầng hầm
  • Trung tâm thương mại hạng A có chiều cao bậc nhất
  • Căn hộ cao cấp hạng A có diện tích lớn nhất, 90% diện tích căn hộ trên 100m2
  • Mật độ cư dân thấp nhất
  • Chiều cao trần sàn thông thuỷ lớn nhất
  • Hành lang thang máy/căn hộ chuẩn như một khách sạn 5 sao.

Hoà chung niềm hân hoan cho sự kiện chào đón chủ nhân mới tại The Diamond Residence, CĐT tiếp tục hỗ trợ chính sách bán hàng vô cùng ưu đãi bao gồm:

  • Chiết khấu khi mua căn hộ lên tới 6%
  • Hỗ trợ lãi suất 0% đến tháng 2 năm 2024
  • Quà tặng nội thất khi mua căn hộ lên tới 150 triệu đồng
  • Voucher mua sắm tại BRG Mart và Fuji Mart lên tới 25 triệu đồng.
Top 3 dự án nổi bật của Tập đoàn BRG 4
The Diamond Residence – Biểu tượng thịnh vượng mới của giới thượng lưu

Trên đây, RETI đã tổng hợp, chia sẻ các thông tin về BRG Group và các dự án tiêu biểu của tập đoàn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích cho quý khách hàng, các nhà đầu tư trong việc tìm kiếm các đơn vị bất động sản uy tín.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, vui lòng tham khảo thêm thông tin BRG Diamond Residence 25 Lê Văn Lương